Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

28/11/18

Kinh nghiệm khi mua đồ nhà bếp thanh lý


Mời bạn đọc tham khảo Kinh nghiệm khi mua đồ nhà bếp thanh lý của chúng tôi hôm nay nha!

thanh ly quan nhau tai da nang

Kinh nghiệm khi mua đồ nhà bếp thanh lý

Có những thiết bị tuyệt đối không nên mua cũ, ngược lại có những thiết bị mua đồ cũ cũng an toàn và sử dụng tốt, lại tiết kiệm được một số tiền không nhỏ.

Những thiết bị có thể mua thanh lý:

Bếp ga và lò vi sóng: Bếp ga là thiết bị có tuổi thọ rất dài. Bạn có thể dễ dàng thay thế được những nút bấm hay kiềng bếp. Các loại bếp điện không thích hợp với sử dụng trong nhà hàng vì chúng lâu nóng và có quá nhiều nút, bộ phận bạn cần phải bấm. Lò vi sóng là thiết bị điện tử, nên tuổi thọ của chúng cũng khá lâu. Khi mua, bạn nhớ cho chạy thử và để ý âm thanh cũng như thời gian làm nóng đồ ăn để mua được hàng tốt.

Bếp chiên: Bếp ga tốt hơn bếp điện và bạn chỉ cần chắc chắn bếp chiên có thể điều chỉnh được và có hướng dẫn thay dầu như thế nào.

Các dụng cụ nhà bếp: Như dao, bộ đồ để bàn ăn, lọ mắm muối và lọ đựng hạt tiêu, lọ hoa trang trí bàn ăn, đĩa, cốc, bát và các đồ dùng tương tự bạn đều có thể hoàn toàn yên tâm mua lại đồ cũ. Vấn đề duy nhất mà bạn cần quan tâm là tìm những vật dụng phù hợp với phong cách trang trí trong nhà hàng của bạn.

Những chú ý khi mua đồ bếp thanh lý:

Nhờ người thẩm định chất lượng đồ bếp thanh lý: Hãy nhờ người có kinh nghiệm và hiểu biết đi cùng khi đi xem xét mặt hàng mà bạn định mua. Họ sẽ giúp bạn thẩm định chất lượng và giá cả để bạn không mua phải món đồ quá cũ và sử dụng không được tốt.

Mặc cả: Khi bạn mua đồ cũ, chắn chắn là người bán sẽ để giá cao hơn thực tế có thể bán để bạn mặc cả. Hãy tham khảo giá mua mới cho sản phẩm tương đương và cân nhắc chất lượng của sản phẩm thanh lý để trả mức giá hợp lý nhất.

Yêu cầu khuyến mại: Nếu bạn mua nhiều mặt hàng thanh lý đồ bếp của cùng một người bán hàng hay cửa hàng, hãy hỏi họ xem liệu bạn có được nhận quà khuyến mại không, ví dụ bàn thái, máy trộn hay máy nướng bánh mỳ, những món đồ hữu ích nho nhỏ, hoặc bạn có thể giảm thêm chút giá cũng tốt. Có thể họ sẽ tặng bạn để thể hiện thiện chí hợp tác.

Hy vọng bạn có thể tiết kiệm hơn khi mua sắm vật dụng nhà bếp cho việc kinh doanh của mình, và đừng quên liên hệ cho trung tâm Hunter chúng tôi khi có bất cứ nhu cầu gì liên quan đến  Đồ cũ Đà Nẵng để được hỗ trợ tư vấn và mua sắm sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường

Xem thêm các mẫu bàn ghế cafe cũ tại Đà Nẵng giá rẻ: https://docuhunter.com/tu-khoa/ban-ghe-cafe-tai-da-nang/

Bài viết Kinh nghiệm khi mua đồ nhà bếp thanh lý đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Di Động E.



Nội dung tham khảo từ Di Động E
via Kinh nghiệm khi mua đồ nhà bếp thanh lý