Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

18/7/13

Đánh giá, Review Camera Sky A830


Như Tú đã hứa với bạn Cristian trên diễn đàn choimobile . bạn ý có thắc mắc về Camera của điện thoại sky a830 nên mình cũng làm một bài review, đánh giá nhỏ về chiếc sky a830 này, cùng với đó là sẽ show 1 số ảnh chụp bằng máy sky a830 lên đây.

Phiên bản Sky : IM-A830K của Hàn Quốc, Phân phối bởi MSmobile (16 Trường Chinh, Đống Đa, HN), cũng mới được chạy rom của 12 Xuân Thủy, Cầu Giấy, HN với giá lúc đó là 5,5tr (giờ nó xuống giá còn 4,9tr có bán ở Msmobile và 12 Xuân Thủy đó), hay chiếc điện thoại sky a900 đang rất hót.

Đây là máy của chị gái, mình thì sài LG Pro nhưng máy đang bảo hành ở Hàn Quốc nên ko có máy khác để chụp, nếu cần xác thực thì mình sẵn sàng lục cái máy ảnh cá nhân ra chụp lại con Sky A830 này để không bị coi là sai lệnh thông tin.


Đây là ảnh chụp bởi Sky A830 này, mình sẽ up vài ảnh lên với kích thước gốc, ko chỉnh sửa hay nén để bạn đánh giá chính xác nhất.

Ảnh chụp Camera Sky A830 ban ngày, ánh sáng đủ.

 

Còn đây là ảnh camera sky a830 chụp ánh sánh kém, ngược sáng ;))

Chụp chính ảnh Blog mình đang viết.

Chụp luôn tác giả, cứ gạch đá thoải mái :D,

Ảnh sánh yếu, với đèn Flash hỗ trợ


Kích thước ảnh vào khoảng trung bình 1,6 MB
Camera : 8 MP

Đánh giá: Với những bức ảnh trên do Sky a830 ghi lại thì đánh giá của mình chất lượng ảnh khá tốt, các ảnh mình thử với chế độ chụp tự động thì phần mềm tỏ ra hỗ trợ người dùng tốt. Ngoài ra còn hỗ trợ tính năng như chụp ảnh bằng giọng nói, lấy nét, mắt đỏ .... Thời gian đáp ứng cũng tốt, ảnh ko bị bỡ khi zom, mình đã thử zoom ảnh cháu gái lên nhưng không thấy bị vỡ.

Với giá khoảng 4,8 tr ở thời điểm hiện tại thì Sky A830 theo mình cũng là một sự lựa trọn hợp lý, máy sử dụng android 4.1 và hiện tại có rất nhiều bản rom cho sky a830 chạy tốt. 2 Pin với dung lượng 2020 mAh thì cũng đủ cho 1 ngày dài năng động.


Còn địa chỉ mua máy bạn có thể tham khảo thêm tại

MobileCity 120 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (0969.120.120)

 Máy Hàn Quốc, đầy đủ phụ kiện, 2 pin, sạc, hộp, tai nghe... chứ ko giống một số nơi bớt xén này họ.
Bảo hành cũng 12 tháng cả phần cứng, mình cũng lấy máy ở đây.

Chúc bạn có lựa chọn hợp lý phù hợp với yêu cầu của mình.