Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

10/2/15

Xuất hiện hình ảnh có thể là của MacBook Air thế hệ tiếp theo


Apple đã lên kế hoạch ra mắt năm chiếc MacBook Air công nghệ mới cùng màn hiện thị 12” vào năm nay.

Apple đã lên kế hoạch thay màn hình macbook xuất hiện hai chiếc MacBook Air thế hệ mới với màn hiện thị 12” vào năm nay. Năm số hình ảnh rò rỉ mới đây chúng ta những cái nhìn trước tiên của MacBook Air 12” so cùng hai số phiên bản khác của Apple.


MacBookAir1





MacbookAir2

So sánh sánh kích thước với MacBook Air 13".



Trong những bức hình ảnh được niêm yết trên blog iFanr Trung Quốc do trang 9to5Mac dẫn lại, chúng ta có khả năng ra mắt sự so sánh sánh về kích thước giữa chiếc MacBook Air 12” hay MacBook Air 13” cũng thay màn hình macbook air như so sánh với iPad Air. Bên cạnh đó, một điểm khác biệt dễ nhận ra chính là logo bóng trên MacBook Air 12” là giống cùng logo trên iPad, thay vì biểu tượng quả táo phát sáng như các dòng MacBook màn hình macbook trước đó.


MacbookAir3





MacbookAir4

So sánh sánh kích thước cùng iPad Air.



Bên cạnh đó trước đây thì đã có những thông tin rằng Apple sẽ thay đổi biểu tượng logo trên dòng chiếc điện thoại tính hàng nhập từ hàn quốc của mình để đồng bộ cùng những mẫu iPad. Do đó mà mà việc cầm thay màn hình macbook air logo của iPad trên sạc macbook MacBook Air 12” hoàn toàn có khả năng là thật.


MacbookAir5

MacBook Air mới chỉ dày hơn một chút so cùng iPad Air.




Theo 9to5Mac thì chiếc MacBook Air mới có thể sẽ có kích cỡ tương tự cùng MacBook Air 11”, tuy nhiên có màn hiện thị lớn hơn cùng việc giảm độ dày của viền bezel xung quanh màn hiện thị. Tuy nhiên sạc macbook thì độ dày của máy cũng sẽ được giảm đáng kể, trong những hình ảnh trên chúng ta có khả năng thấy MacBook Air 12” chỉ dày hơn iPad Air ba chút. Trang 9to5Mac dự đoán rằng Apple sẽ cắt giảm các cổng kết hợp để giúp chiếc MacBook Air mỏng hơn.