Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

10/2/15

Cùng xem chiếc điện thoại Galaxy S6 sẽ có cấu hình như thế nào?


Theo những đồn đoán gần đây thì chỉ còn khoảng tuyệt đối tháng nữa là chiếc điện thoại siêu phẩm của Samsung là Galaxy S6 sẽ niêm yết được trình làng.


Theo những đồn đoán gần đây thì chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là chiếc điện thoại sản phẩm củaSamsung là Galaxy S6 sẽ niêm yết được trình làng. Dù nhà thiết kế Nhật Bản vẫn chưa xác nhận bất kì tin tức gì về siêu phẩm nói trên, nhưng những tin đồn liên quan tới chiếc S6 vẫn liên tục được các bạn lẫn giới công nghệ phát tán.
Mới đây, một nguồn tin thận cận cùng Samsung đã tiết lộ rằng, trên chiếc phiên bản công nghệ mới của mình, Samsung sẽ nâng cấp "số chấm" của S6 lên thành 20MP lớn hơn tương đối nhiều so sánh cùng chiếc Galaxy J, đi đi đi kèm với đó là chức năng không đổi mới hình ảnh quang học - chỉ thường thấy trên các dòng điện thoại đẳng cấp bây giờ.





Bên cạnh đó, điều đáng nói là cảm biến camera trên S6 sẽ được làm bởi chính công ty Hàn Quốc thay vì tiếp tục phụ thuộc vào Sony. Chưa rõ chất lượng cao của máy ảnh trên chiếc Galaxy đời tiếp theo sẽ ra sao, bên cạnh đó tin chắc rằng, đây là tuyệt đối chiến thuật mới hỗ trợ Samsung hạ được mức tiền thiết kế điện thoại để từ đó cạnh tranh giá bán với các đối thủ khác.
Bên cạnh hệ thống máy ảnh khủng, nhiều nguồn tin còn khẳng định rằng, Samsung sẽ thôi không sử dụng vi xử lí Snapdragon bình thướng trên chiếc Samsung Galaxy J hoặc các sản phẩm của họ, giống như nhiều nhà sản xuất thiết bị Android khác. Câu hỏi đặt ra tạo nhà làm Việt Nam rằng nếu không phải Snapdragon thì sẽ là con vi xử lí nào được sử dụng trên Galaxy S6?
Câu trả lời đó vẫn sẽ là Snapdragon của Qualcomm, nhưng vi xử lý được tích hợp trên Galaxy S6 sẽ là tuyệt đối sản phẩm của chip Snapdragon 810 được đặt hàng riêng bởi Samsung. Nguyên nhân của động thái này được là để hỗ trợ nhà làm Hàn Quốc tỏ ra khác biệt so sánh cùng các đối thủ của mình, thế tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn khác.





Theo đó, nhiều khả năng, trong sự kiện ra mắt siêu phẩm vào tháng 3 tới, Galaxy S6 sẽ hoàn toàn chuyển sang sản xuất kim loại nguyên khối, tuy nhiên, do Samsung chưa có kinh nghiệm trong việc thiết kế điện thoại nguyên khối vì vậy họ sẽ không giải quyết được bài toán về vấn đề thiết kế mát khi cầm nắm con vi xử lí có cấu hình cao như Snapdragon 810.
Trước đó, hai số nguồn tin đã khẳng định, màn hiện thị 5,1 inch to hơn khá nhiều màn hiện thị của Sky A910 của phiên bản sẽ cầm nắm công nghệ Super AMOLED khả năng hiện thị Quad HD cho mật độ điểm ảnh 577 ppi, có khả năng hiển thị tuyệt đẹp ngoài trời hoặc chế độ riêng dành trời tối.





Sẽ có hai tùy chọn dung lượng dung lượng bộ nhớ trong trên Galaxy S6, bao gồm 32 GB, 64 GB hay 128 GB, với hòn pin dung lượng 2.550 mAh, cấu hình của nó ngang với chiếc máy Sky A910 đã xuất hiện phải không. Phía sau phiên bản trang bị cảm biến siêu phẩm ảnh 20 megapixel cùng chức năng hoạt động tốt hình ảnh quang học, trong đó đó máy ảnh mặt trước có độ phân giải 5 megapixel cầm ống f/1.8.
Điện thoại hỗ trợ tính năng 4G LTE chuẩn Cat. 6 mới nhất. Đặc biệt, máy đi đi kèm tính năng sạc không dây có thể sạc pin đủ cầm trong 4 giờ chỉ với 10 phút sạc, kết hợp cùng tính năng sạc nhanh qua cáp truyền thống.

Để cạnh tranh với phiên bản đối thủ Apple Pay, Samsung cũng tiến hành trang bị trên Galaxy S6, Galaxy J, Sky A910 mạng lưới thanh toán di động không tiếp xúc riêng mà theo tuyên bố có thể tương thích với khoảng 90%thiết bị thanh toán bây giờ.