Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

21/10/15

Nguyên tắc khi phối đồ mùa thu đông 2015


Việc mặc nhiều quần áo để giữ ấm cơ thể trong mùa đông đôi khi khiến bạn cảm thấy nặng nề hoặc chán nản. Hãy với click bí quyết hợp nhất nhiều trang phục mùa đông để vừa giữ ấm hiệu quả lại vừa thời trang hay trẻ trung,quần áo mùa thu đông 2015 xinh tươi bạn nhé!
Nguyên tắc tuyệt đối: chú ý đến độ dài ngắn của các loại trang phục
bản chất đầu tiên khi kết hợp trang phục nữ mùa đông là bạn cần quan tâm đến độ dài ngắn của quần áo.
Đầu tiên, khi kết hợp các loại trang phục mùa đông khác nhau, bạn cần lưu ý tới độ dài của chúng.
Nếu muốn trẻ trung hoặc phong cách,quần áo thu đông 2015 bạn có khả năng hợp nhất chiếc áo sơ mi hay áo thun dáng dài bên trong với chiếc áo khoác nữ, áo len cardigan và áo vest lửng.
Nếu muốn lịch sự và trang nhã, nhất là khi đi làm, quý vị vì vậy chọn những kiểu áo bên sơ mi hoặc áo thun ngắn hơn so cùng áo khoác hoặc áo len nữ, áo vest nữ bên ngoài. Nếu áo bên trong dài hơn,áo len mỏng cho nữ 2015 bạn có thể sơ vin để vừa tôn dáng lại vừa thanh lịch, sang trọng.

Bản chất 2: Không vì vậy mặc quá nhiều quần áo
Không nên mặc quá nhiều quần áo trên người kể cả trong những ngày đông mức giá rét.
Khi hợp nhất quần áo mùa đông, nhiều phụ nữ vẫn chọn cách mặc thật nhiều quần áo lên mình. Tuy nhiên, đây là ba lỗi hợp nhất trang phục mà bạn vì vậy tránh. Lời khuyên của Webphunu.Net là quý vị không vì vậy mặc quá ba chiếc áo trên người bởi chúng sẽ khiến quý vị cảm thấy không thoải mái, khó chịu đồng thời khiến vóc dáng của bạn trông đồ sộ hơn bình thường rất nhiều. Nếu muốn ấm áp, quý vị hãy chọn những loại trang phục dày dặn hay có chất liệu giữ ấm tốt thay quần áo thu đông 2015 vì mặc quá nhiều trang phục trên người,
hai chiếc áo thun hoặc áo sơ mi mỏng,áo len mỏng nữ 2015 cùng ba chiếc áo len thời trang và áo khoác dạ dáng dài hay áo phao nữ mùa đông sẽ là gợi ý thú vị nếu quý vị muốn thật ấm áp mà vẫn đẹp hoặc trẻ trung.
Nguyên tắc 3: cho sự tương phản về màu
Để tránh bộ trang phục mùa đông của quý vị khỏi nhàm chán,áo dạ cho nữ dáng dài 2015 quý vị vì thế chú ý cho sự tương phản về màu sắc khi kết hợp quần áo. Không vì thế ngại thử hợp nhất những màu sắc hay họa tiết khác nhau để thể hiện cá tính hay gu thẩm mĩ của chính mình bạn nhé.
Khi chọn quần áo để kết hợp thì yếu tố màu sắc cũng được xem là vô cùng quan trọng để hỗ trợ quý vị luôn đẹp hay trẻ trung.

Xem thêm
Áo dáng dài hay quần legging: Cặp đôi hoàn hảo mùa đông 2013
Áo dáng dài kết hợp với quần legging là mốt được mọi phụ nữ yêu thích trong mùa đông. Với Webphunu.Net xem thêm một số mẫu áo dáng dài kết hợp cùng quần legging đẹp mùa đông 2013 quý vị nhé!
cầm nhiều màu hoặc chất liệu vải khác nhau trên cùng hai bộ trang phục của chính mình hỗ trợ bạn đem lại cái nhìn thực sự tươi mới. Chẳng hạn:áo dạ nữ dáng dài 2015 áo sơ mi trắng mix với áo len nữ đẹp màu tím và áo áo khoác dạ màu đen sẽ là set trang phục vô cùng thú vị hoặc ấm áp cho quý vị trong ngày đông lạnh rồi.
Khi mix trang phục cùng nhiều màu sắc khác nhau, bạn vì vậy chú ýcầm những gam màu sắc trung tính để làm “nền tảng” cho những màu nổi trội khác. Những gam màu như trắng, be, đen, xám sẽ hỗ trợ những trang phục màu nổi như vàng, đỏ, cam hoặc xanh trở vì vậy dịu mắt mà vẫn thời trang áo dạ nữ dáng dài 2015.