Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

21/10/15

Tiêu chí quan trọng khi chọn màu sắc của quần áo mùa đông nữ 2015


Về màu sắc của quần áo mùa đông nữ 2015
Đối cùng quần áo thu đông nữ, màu sắc là tiêu chí lựa chọn khá quan trọng. Màu không những giúp các nàng thêm nổi bật mà còn giúp các nàng khắc phục những khiếm khuyết về thời trang. Quần áo mùa thu đông 2015 Khi chọn áo phao nữ 2015 được làm từ Hàn Quốc, các nàng không vì thế chọn những tone màu quá sáng bởi màu quá sáng sẽ khiến nàng thêm "mập hơn". Đồng thời, cũng nên tránh những làm có hoa văn bản to và nhiều màu rực rỡ bởi chúng sẽ tạo vì thế sự rườm rà cho bộ trang phục.
Bản chất 4: Không nên hợp nhất những loại trang phục có kiểu dáng giống nhau
bản chất quần áo thu đông 2015 này được hiểu là không vì vậy hợp nhất quá nhiều loại quần áo cùng kiểu dáng tương tự nhau trên tổng thể một bộ trang phục. Ví dụ: Nếu quý vị chọn chiếc váy da xòe xếp nếp mùa đông thì bạn không vì vậy chọn chiếc áo dáng xòe mà thay vào đó bạn có khả năng chọn hợp nhất với áo sơ mi trắng đơn giản và chiếc áo vest hoặc áo khoác dạ áo len mỏng cho nữ 2015 màu sắc đen.
Bản chất 6: hợp nhất trang phục mang lại sự dễ chịu tạo người mặc
Khi hợp nhất trang phục nữ mùa đông, ngoài yếu tố đẹp, thời trang thì quý vị cũng cần phải cảm xuất hiện dễ chịu hoặc thoải mái.
Ví dụ như sự hợp nhất giữa hai chiếc áo thun họa tiết hay trang trí  áo dạ cho nữ dáng dài 2015 cầu kì cùng chiếc áo len áo len mỏng nữ 2015 màu trơn và chiếc khăn màu sắc mè, bạn sẽ thực sự ấm áp hoặc dễ chịu.
Nguyên tắc 5: kết hợp trang phục để tôn dáng, cải thiện chiều cao
Đừng quên chọn những loại trang phục giúp bạn tôn dáng, cải thiện chiều cao nhé!
ba bộ trang phục mùa đông được coi là đẹp khi không chỉ chúng giúp bạn ấm áp, đẹp, màu sắc hài hòa mà còn phải giúp quý vị tối ưu vóc dáng hoặc trông cao hơn.
Nếu bạn mặc quá nhiều loại quần áo trên người vào mùa đông,quần áo thu đông 2015 trông quý vị sẽ trở nên to hay lùn hơn, nhất là khi bạn có vóc dáng nhỏ nhắn. Do đó, bạn cần tránh mắc phải lỗi này khi kết hợp trang phục nữ áo len mỏng nữ 2015 mùa đông.
Bản chất 7: hợp nhất trang phục tạo phần dưới cơ thể
Đừng chỉ làm điệu và giữ ấm cho phần dưới cơ thể bằng những loại trang phục, phụ kiện khác nhau bạn nhé!
Phần dưới cơ thể của quý vị cũng có thể kết hợp được khá nhiều loại trang phục khác nhau, tuy nhiên, đôi khi quý vị lại không để ý tới chúng năm cách đúng mức.


Chẳng hạn, bạn có thể kết hợp quần legging với chân váy và quần jean skinny để vừa đẹp vừa ấm áp. Để thêm phần sành điệu bạn có thể kết hơp cùng những đôi bốt cao cổ hay bốt cổ ngắn tùy theo vóc dáng của chính mình.
Bất cứ năm xu thế nào, có đang mốt hoặc không, được phối đa dạng thế nào, hãy nhìn các fashionista để học tập. Cùng trang phục quen thuộc và giản dị như áo len, họ cũng có nhiều cách biến tấu để đem lại nét mới mẻ hay độc đáo cho phong cách của chính mình.
Trang phục thu nói chung và áo len nói riêng thiên về màu sắc trầm,áo dạ nữ dáng dài 2015 mềm mại như trắng, đen, nâu, xám... Chính vì vậy, khá dễ phối, quý vị không phải đau đầu vì sợ biến thành "tắc kè hoa".
Áo len được các fashionista biến hóa đa dạng với legging, đầm xòe, chân váy bút chì, thậm chí cả quần ống rộng và quần lửng phóng khoáng. Vì thế, đừng lo bị bó hẹp trong những cách phối nhàm chán, hãy mạnh dạn sáng tạo thay vì lối diện đồ lặp đi lặp lại.
Với các nàng hơi mập thì việc lựa chọn áo phao mùa đông nữ hoàn toàn không phải là điều dễ dàng. Áo quá rườm rà sẽ khiến nàng mập hơn, còn áo quá nhỏ gọn thì khiến nàng trở vì vậy thô kệch, có chút hơi quê mùa. Hãy để thoitrangkorea.Com.Vn hỗ trợ các nàng cách chọn áo phao mùa đông nữ 2015 tạo người béo nhé áo dạ nữ dáng dài 2015.