Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

21/10/15

Mẹo chọn trang phục váy ngắn cho anh chàng nấm lùn


Mẹo chọn trang phục váy ngắn nam  cho anh chàng nấm lùn
Dáng người thấp bé thường khiến các anh chàng “nấm lùn” tự ti về ngoại hình của chính mình khi diện trang phục. Bên cạnh đó, nếu bạn có được những bản chất mix đồ tạo dáng người này, thì “nấm lùn” không áo thun nam trơn còn là chuyện đáng lo ngại.
1. Tuân theo quy tắc 2/3 và tuyệt đối/3
Quy tắc này khuyên bạn không mặc trang phục mà chia cơ thể theo năm đường chính giữa, ra một nửa bằng nhau.Áo thun nam trơn Thay vào đó, hãy mặc quần, váy có eo cao. Sao từ eo trở xuống phải chiếm 2/3 chiều cao cơ thể quý vị.
Trang phục cạp cao vừa kéo dài chân, hỗ trợ cơ thể mảnh mai cao ráo hơn lại váy ngắn nư cá tính“ngụy trang” hoàn hảo phần mỡ bụng (nếu có). Nếu dùng thắt lưng, hãy chọn loại mảnh hoặc cùng màu quần hay váy để tạo cảm giác như chân dài ra.

2. Màu sắc
quý vị vì vậy diện những gam màu sắc tối, ấm và tránh mặc những trang phục có màu vượt trội như kẻ sọc to, hoa văn lớn và màu quá chọi nhau (như áo cam, quần xanh, giầy đỏ). Chúng sẽ khiến người bạn chia ra từng nấc rõ rệt vì chúng sẽ tố cáo đôi chân ngắn của quý vị.
Trang phục sọc dọc sẽ là gợi ý hoàn hảo tạo bạn, bởi chúng luôn tạo hiệu ứng về một thân hình gọn gàng, thon thả cho người mặc. Ngược lại, bạn vì thế tránh các trang phục sọc ngang nếu không muốn cơ thể mình bị áo thun cho nữ 2015“kéo giãn” bề ngang ba cách đáng kể.
Với các nàng nấm lùn thì hai gam màu sắc đen trắng tương phản sẽ hỗ trợ bạn hiệu ứng thị giác về ba cơ thể thon thả, mềm mại một cách dễ dàng. Hay lựa chọn quần áo váy ngắn cá tính có màu mềm mại sẽ giúp cơ thể áo thun nam trơn cao hơn tuy nhiên những màu sắc sặc sỡ như cam, đỏ lại khiến cơ thể như ngắn hơn hoặc tròn hơn.
3. Chất liệu
Tránh mặc chất liệu cứng thô, cứng mà thay vào đó vì vậy chọn chất liệu thun có độ đàn hồi cao. Các bạn cũng lưu ý không chọn chất liệu quá mềm, rủ buông thõng.
4. Chọn quần
những mẫu quần có kẻ sọc, jeans có gân dọc quần cũng sẽ hỗ trợ bạn cải thiện chiều cao đôi chân của mình. Khi mặc quần dài các bạn vì thế chọn những mẫu quần có khả năng hỗ trợ che đi phần gót của giày.
Các loại quần ống suông hoặc ống kínhlớn rộng lớn có độ dài bao trùm hết gót giày sẽ váy ngắn cá tính hỗ trợ giấu biến đi được sự thật là quý vị đang đi một đôi guốc cao tới 12 phân. Loại quần kiểu này vì thế có phần cạp ngang rốn, không vì thế quá cao mà cũng không vì thế quá thấp.
Tránh mặc quần lửng vì kiểu quần này sẽ khiến chân bạn chia ra từng khúc hoặc trông sẽ càng ngắn hơn. Bạn không nên mặc những mẫu quần gập gấu, quần ngố cạp trễ cũng như jeans cạp quá trễ và đặc biệt là giầy đế bệt.Áo thun nữ 2015 quý vị cũng nên tránh xa những chiếc quần thụng phần hông như harem để “ăn gian” được chiều cao.

5. Chọn áo
Trang phục cổ chữ V giúp tăng chiều cao rất hiệu quả, hãy chọn những mẫu đầm và áo thun với cổ V. Còn cùng sơ mi, chỉ cần để lỡ vài cúc áo trên cùng là giống cổ chữ V rồi. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý phần cổ V quá sâu sẽ khiến quý vị trông thấp hơp áo thun nữ 2015.