Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

21/10/15

Nơi cho thuê xe du lịch 16 chỗ uy tín nhất ở Hà Nội


Công bố dịch vụ thuê xe cưới mức giá ưu đãi
Dịch vụ thuê xe cưới của Du lịch Bắc Hà kính chào khách hàng!
Công ty chúng tôi cung ứng dịch vụ thuê xe cưới tạo các bạn du lịch cùng gia đình, quý vị bè hay công ty.
Đi công tác xa, đưa rước học sinh, công nhân viên chức,… cùng hình thức tự lái hoặc có tài xế lái, tùy theo hợp đồng cam kết cùng khách hàng.
Quý khách ngoài tắm biển Phú Quốc, còn có thể thăm khu bảo tồn biển Phú Quốc.
Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, thân thiện, có kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo hay luôn đúng giờ…click here Du lịch Bắc Hà hy vọng sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất quý khách trong chuyến hành trình.
Công ty chúng tôi xin công bố dịch vụ thuê xe du lịch 15-16 chỗ ngồi là dòng xe ô tô chuyên vận chuyển tập thể gia đình, đoàn thể, quý công ty với số lượng khách từ 15 người trở xuống đi và đến những điểm du lịch. Chúng tôi có nhiều dòng xe phục vụ cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Mercedes Sprinter, Ford Transit, Toyota Hiace, Mercedes Md140 tùy theo yêu cầu của khách hàng cùng nhiều giá dịch vụ khác nhau. Với nhiều dòng xe với kinh nghiệm nhiều ba trong dịch vụ vận chuyển, chúng tôi tin sẽ đáp ứng tốt nguyện vọng của các bạn, mang lại sự đừng lo lắng khi các bạn tin tưởng dịch vụ của công ty chúng tôi
Tạo thuê xe cưới ở HÀ NỘI UY TÍN mức giá RẺ NHẤT
Quý vị cần thuê xe cưới ở tại Hà Nội ?
hiện nay, trên thị thường có tương đối nhiều đơn vị thuê xe cưới. Chỉ cần một cái nhấp chuột, các bạn có thể tìm xuất hiện vô số các loại hình dịch vụ cho thuê xe cưới. Tuy nhiên làm sao để lựa chọn được năm nơi cho thuê xe cưới chuyên dụng ? Muốn lựa chọn được nơi cho thuê xe cưới uy tín hay tuyệt vời nhất, khách hàng cần phải trả lời được câu hỏi: Điều quý vị mong muốn nhất là gì khi thuê xe cưới ? quý vị muốn thuê xe được chiếc Xe 16 chỗ như nào ? giá thuê xe cưới có được tuyệt vời nhất chưa ? Dịch vụ có của đơn vị đó ra sao có chuyên nghiệp hay không ? Xe 16 chỗ có mới hoặc chất lượng không ?
Thuê xe Bắc Hà là năm địa chuyên cho thuê xe cưới uy tín mức giá tốt nhất ở Hà Nội như tại đây: Mercedes Sprinter hoặc Ford Transit… Đến cùng Thuê xe Bắc Hà là đến với:

Nơi thuê xe du lịch 16 chỗ uy tín nhất tại Hà Nội.
Thuê xe Bắc Hà Chính nhờ sự lỗ lực không ngừng Sáng ngày 28/6/2015, tại Nhà hát Âu Cơ Hà Nội, Hội Tiêu Chuẩn hoặc Bảo Vệ người dùng Nhật Bản – Báo Tin sử dụng trọng tổ chức Lễ trao Giải thưởng “sản phẩm, dịch vụ tên nhà sản xuất Hàn Quốc Tin dùng 2015” hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Nhật Bản năm 2015 – lần thứ III, được tường thuật trực tiếp trên kênh VTC hay VTC1. Vượt lên các doanh nghiệp có tên nhà sản xuất uy tín hoặc lâu ba Thuê Xe Bắc Hà đã lọt vào tên nhà sản xuất uy tín được khách hàng yêu thích bình chọn.
>>> Xem chi tiết về lễ trao Thuê xe Bắc Hà được bình chọn “thương hiệu tin sử dụng Việt Nam 2015″ >>> Xem thêm Vì sao các bạn vì thế thuê xe cưới ở Thuê xe Bắc Hà

Dịch vụ cho thuê xe cưới ở Hà Nội chuyên dụng.
Thuê xe Bắc Hà có đội ngũ lái xe được đào cho chuyên nghiệp phục vụ các đoàn ngoại giao của các tổng Công ty, Tập Đoàn trong hoặc ngoài nước, Nhiệt Tình Chu Đáo. Bởi vậy Thuê xe Bắc Hà chắc chắn sẽ làm bằng lòng bạn khi sử dụng dịch vụ thuê xe cưới của chúng tôi.