Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

18/5/15

Điện thoại samsung galaxy s6 giá rẻ hơn ở Maxmobile


Samsung có khả năng bán 55 Triệu samsung galaxy s6 xách tay , S6 Edge Trong ba Nay
Trên Tay Samsung Galaxy S6 Edge tại Hàn Quốc

màn hình uốn cong là một trong những nét độc đáo của chiếc samsung s6 hàng xách tay Edge. Bên cạnh vẻ đẹp sản xuất, độ bền của sản phẩm này cũng đang được được nhiều người tiêu dùng chú ý.

Samsung galaxy s6 Edge trang bị màn hiện thị cong sang ba bên "không độc, không lấy tiền". Trên một phần màn hình cong này có gì thú vị và đã được Samsung trang bị những tiện ích gì cho người tiêu dùng trải qua? Mời quý khách tham khảo bài viết sau.

Galaxy S5 xách tay Nhật Giảm mức giá khủng tại Nhật Bản Sau trong khi S6 Ra

samsung s6 nhập từ nhật bản Edge thú vị cùng người tiêu dùng không những về ngoại hình mà cả sản xuất. Xuất xứ khi ra mắt phiên bản này đã gây bão trên thị trường. Cùng trung tâm tìm hiểu những nét nổi trội về phần mềm và máy ảnh của phiên bản này.

hình ảnh điện thoại samsung galaxy s6

Điện thoại samsung galaxy s6 edge hay S6 Edge chính thức ra mắt ở MWC 2015 với sự đột phá trong làm và cầm nắm chất liệu. Trong khi đó S6 Edge là điện thoại trước tiên có 2 mép màn hiện thị được bo cong xuống. S6/S6 Edge là đời điện thoại trước hết cầm vi xử lý Exynos 8 nhân phát triển trên tiến trình 14 nm FinFET. RAM của máy cũng là loại LPDDR4 với dung lượng điện năng 3GB. Cảm biến vân tay của S6 giờ đây chỉ cần chạm để mở chứ không cần quét. Cá biệt, dung lượng bộ nhớ trong của S6 là loại flash chuẩn UFS 2.0 tạo tốc độ nhanh hơn 2,7 lần so sánh với các máy đẳng cấp khác.

Lấy cảm hứng từ tác phẩm của các thợ thủy tinh hoặc thợ gia công kim loại thủ công, chiếc galaxy s6 docomo giá bao nhiêu edge là sự kết hợp mượt mà của kính hoặc kim loại. Làm thú vị cùng màn hình cạnh kép đầu tiên trên thế giới, những đường cong tuyệt mỹ và mặt kiếng rực rỡ chói ngời. Đồng thời Samsung cầm nắm kính cường lực mới nhất Gorilla Glass 4 bao bọc hai phía trước sau của chiếc điện thoại nhằm bảo vệ tốt hơn cho sản phẩm của chính mình. Do cầm vật liệu cao cấp nên Samsung Galaxy S6 Edge khá nhẹ chỉ khoảng 132g.
Samsung Galaxy S6 Edge hàng xách tay Được phân phối giá 19 Triệu ở HN

Hãng điện thoại Samsung vừa cho ra mắt cửa hàng chiếc đánh giá samsung galaxy s6 edge với mức giá tương đối cao. Vậy liệu với giá như thế thì chiếc galaxy s6 có tốt không , bạn có cảm nghĩ gì chiếc Smartphone hạng nặng này.