Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

31/12/15

Bảo đảm một cuộc sống mạnh khỏe với việc sử dụng thiết bị sản xuất nước tinh khiết


Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết sử dụng Autoval, là một kĩ thuật mới với ưu điểm là không thực sự xục rửa vật liệu sử dụng tay như các loại van cơ. Nhờ dây chuyền lọc nước tinh khiết đó nâng cao được năng suất và giảm chi phí vận hành.
Sản xuất nước tinh khiết được cung cấp xuất xứ những kĩ thuật lạc hậu với giá thấp nhất loc nuoc tinh khiet chỉ từ hơn 100 triệu đồng do một số đơn vị sản xuất nhỏ lẻ, chất lượng không cam kết để đi lên sản xuất kinh doanh.
Cũng do sự vội vàng muốn kiếm lợi nhuận ấy mà nhiều nhà cung cấp đã đưa đơn vị day chuyen loc nuoc tinh khiet mình vào con đường thắc mắc, không thể duy trì sản xuất. Nhiều đơn vị mới vận hành dây chuyền được vài ngày day chuyen loc nuoc đã bị lỗi linh kiện, hay phải bảo dưỡng
Vật liệu được xử lý sau một chu kỳ hoạt động cung cấp nước tinh khiết sẽ bão hoà và được phục hồi lại trạng thái ban đầu bằng việc hoàn nguyên bởi van tự động. Nước sau khi làm mềm độ cứng < 17mg/lít là cơ sở vận hành màng lọc nước thẩm thấu ngược (RO)
Dây chuyền lọc nước COMPOSITE AUTOVAL 1000 L/h
+ Máy móc lọc tinh: trong khi nước đã được qua máy móc khử sắt, khử mùi và làm mềm nước, nước tiếp tục được bơm tăng áp 2 hút đưa lên thiết bị lọc tinh, ở cho phép loại bỏ hoàn toàn các thành phần lơ lửng, cặn có kích cỡ lớn.
Làm giảm độ đục vì các cặn gây nên là cơ sở để vận hành quy trình màng lọc thẩm thấu ngược.
Trong khi nước đã được lọc qua các bước cung cấp bằng thiết bị lọc tinh được đưa lên máy móc thẩm thấu ngược, đây là máy móc quan trọng nhất quyết định đến chất lượng nước thành phẩm.
Tại đây dưới tác dụng của áp suất thẩm thấu(được tạo ra bởi bơm cao áp) màng lọc thẩm thấu ngược loại bỏ các ion kim loại có trong nước đồng thời khắc phục đến 90% các vi khuẩn có trong nước. Làm cho nước có độ tinh khiết cao.
PHÂN LOẠI NGUỒN NƯỚC CẦN xử lý:
– Nước mạch ngầm: Giếng khoan, lọc nước tinh khiết giếng khơi.
– Nước bề mặt: Nước sông, nước suối, nước hồ.
Mỗi một nguồn nước có sự ô nhiễm khác nhau phụ thuộc vào thổ nhưỡng, dây chuyền lọc nước tinh khiết địa tầng, ô nhiễm của môi trường xung quanh, do vậy áp dụng công nghệ vật liệu khắc phục nước khác nhau, dây chuyền lọc nước thiết bị lọc nước khác nhau.
Chất lượng quá trình sản xuất nước tinh khiết Lavie thành phẩm phụ thuộc vào áp xuất thẩm thấu và chất lượng nước sau trong khi qua các máy móc tiền khắc phục trước RO.
Màng lọc RO chỉ vận hành đạt hiệu quả và chất lượng cao nhất trong khi nước đi qua màng lọc phải đảm bảo các nhu cầu sau:
Quá trình cung cấp nước có độ cứng càng nhỏ càng tốt(< 17mg/l)
Không có các chất oxy hoá
sản xuất nước tinh khiết có độ trong càng lớn càng tốt và hạn chế vi khuẩn có trên màng do trong khi dừng điện thoại với thời gian lớn chính các vi khuẩn này sẽ làm lỗi màng.
Hình ảnh sơ đồ quy trình và sản phẩm thẩm thấu ngược của dây chuyền lọc nước tinh khiết
Là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc tại Hoa Kỳ nên có độ bền cao, máy hoạt động ổn định, ít phải bảo hành, bảo dưỡng, ít phải thay thế.
Đặc biệt là dây chuyền cung cấp nước tinh khiết công nghiệp được thiết kế với san xuat nuoc tinh khiet kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, tiết kiệm nguồn nước đầu vào, tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ so với các dòng thiết bị cùng loại day chuyen san xuat nuoc tinh khiet trên thị trường hiện tại…

Những điều này sẽ góp phần tăng tính năng cạnh tranh của nước uống tinh khiết mà day chuyen san xuat nuoc doanh nghiệp bạn sản xuất với các loại nước tinh khiết khác khi đưa ra thị trường.