Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

25/12/15

Màn hình note 4 có giá bao nhiêu, thay ở đâu uy tín


Star nhận giá thay màn hình note 3 chính hãng giá ưu đãi tại khu vực hà nội. Khắc phục khắc phục mặt kính tại chỗ tại trung tâm .
Màn hình cảm ứng Samsung Galaxy Note 3 của quý khách bị gặp phải các vấn đều như:
Màn hình cảm ứng Samsung Galaxy bị nhòe màu, bị nhiễu, bị đen hoặc trắng, không hiển thị như bình thường.
LCD Samsung Galaxy bị sọc (ngang, dọc), trắng màn hiển thị…
Samsung Galaxy Note 3 hư màn hình có khả năng là hư do nhà cung cấp.
Samsung Galaxy Note 3 bị tối hay mất đèn nền.
Samsung Galaxy Note 3 của máy móc hiển thị sai màu sắc.
Samsung Galaxy Note 3 bật không lên màn hiển thị.
Màn cảm ứng Samsung Galaxy bị chết điểm, không sử dụng bình thường.
...
Thay thế mặt kính Samsung Galaxy Note 3 bị vỡ, rạn, nứt => 600.000 đ
Phải chăng lúc đó khách hàng sẽ cảm thấy rất hoang mang: không biết nên thay thế màn hình cảm ứng samsung galaxy Note 3 ở đâu? địa chỉ nào chất lượng chuyên nghiệp? giá thay thế màn hình galaxy bao nhiêu tiền?
Thay mặt kính Samsung Galaxy Note 2
Istar áp dụng công nghệ ép tự động trong môi trường chân không để thay màn hình note 3 , cùng với dàn máy móc tiên tiến hỗ trợ cho điện thoại của bạn lấy liền trở lại mượt mà, hiển thị đẹp đẽ.
Hãy tới với Istar, một trong những cửa hàng sửa chữa lớn kinh nghiệm 7 năm về chương trình khắc phục và đã xây dựng được chất lượng chuyên nghiệp trên thị trường.
Với truyền thống nhiều năm trong ngành khắc phục smartphone, MaxMobile là một trong những địa chỉ thay màn hình Samsung Galaxy S, Galaxy Note hàng đầu tại khu vực hà nội. Các màn hình cảm ứng Samsung bị lỗi sẽ được trung tâm tách và thay mới hoàn toàn, Trong số các màn hiển thị Samsung, hâu hết các dòng máy phổ thông có mặt kính liền cảm ứng, nhưng với các version cao cấp trong 1 - 2 năm trở lại đây các màn hình Amoled được sử dụng rất nhiều, đây là một giá thay mặt kính note 2 được samsung đưa vào các model cao cấp của mình với mặt kiếng tách rời.
Video quy trình thay mặt kính Samsung galaxy S4

Tại trung tâm khách hàng sẽ được nhân viên test lại kĩ lưỡng giám sát các vấn đề xuất hiện ở đâu và giải quyết triệt để không nhất thiết phải thay thế toàn bộ màn hình cảm ứng làm tốn giá cho khách hàng.