Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

26/12/15

Johnny Depp đã nhanh chóng dược các ông trùm thời trang để mắt và mời gia nhập đội ngũ


Lắc tay bạc nữ có nhiều loại với kiểu dáng cùng với quần jean nữ đẹp và dép sandal nữ đẹp cho kiểu dáng đa dạng, phong phú. Từ lắc tay cho trẻ sơ sinh đến lắc tay bạn cho các bé giúp bảo vệ cơ thể tránh gió.
Sự kiện đáng chú ý nhất trong thời kì gần đây chính là việc 2 chân dài lừng danh thế giới lắc bạc là Kendall Jenner và Gigi Hadid đã đầu quân cho hãng nội y tăm tiếng Victoria's Secret. Hai người đẹp đã tham dự show diễn 2015, lắc tay bạc khoác lên mình y phục nội y đầy sắc màu lấy cảm hứng từ những cách bướm tinh ranh. Bước tiến này của đôi bạn thân nhận lắc tay được nhiều lời hoan hô từ khán giả.
Một trong những sự kiện đáng để ý khác liên tưởng đến em gái Kim chính là việc siêu mẫu Kendal Jenner đã cùng Justin Bieber trở nên mẫu độc quyền cho hãng đồ lót nổi tiếng Calvin Klein. Đây là chiến dịch lăng xê được chờ mong nhất trong năm. Kendall Jenner hiện là chân dài đắt giá trên thế giới nhưng cô chưa bao giờ làm đại diện cho một hãng đồ lót và chấp nhận trút xiêm y khoe đường cong nóng bỏng của thân thể.
Lac-tay-bac-nu-dep

Cũng trong năm vừa qua, Johnny Depp và Vanessa Paradis - con gái 16 tuổi của Johnny - đã xuất hiện trong chiến dịch truyền bá Chanel Paris-Salzburg. Ngay sau đó, cô gái trẻ đã nhanh chóng dược các ông trùm thời trang để mắt và mời nhập đội ngũ chân dài của Chanel Eyewear.
Liên hoan phim Cannes 2015 đã trở thành thảm đỏ để hàng loạt các mỹ nhân trên thế giới quần nữ khoe sắc. Và Rihanna đã trở thành cái tên được nhắc tới nhiều nhất khi xuất ngày nay sự kiện phim ảnh tầm cỡ quốc tế này với mẫu đầm màu vàng đính lông và thêu tinh xảo. Thiết kế này giống như chiếc hoàng bào quyền lực của các vị vua chúa thời xưa. Đây là sản phẩm quần jean nữ của nhà mốt Guo Pei đến từ Trung Quốc và thời gian để hoàn thành tuyệt bút này là 2 năm.
Kanye West - chồng Kim Kardashian - gây bất ngờ khi tổ chức show thời trang giới thiệu bộ sưu tập quần jean riêng. Đây là lần trước tiên rapper đình đám lấn sân sang thời trang và nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều về bộ sự tập với màu nude chủ đạo.
Lần trước tiên, ông trùm Givenchy đã chọn địa điểm tổ chức tuần lễ thời trang tại New York thay vì Paris như mọi năm. Riccardo Tisci quyết định chọn thủ đô của nước Mỹ để giới thiệu bộ sưu tập Xuân 2016 nhằm kỷ niệm việc mở chi nhánh mới tại Mỹ và để tỏ lòng tôn kính với những nạn nhân của vụ khủng bố 11/9. Tham sự show thời trang lần này có các ngôi sao lớn như Nicki Minaj, Kim Kardashian và Kanye West West, Courtney Love. Đây cũng là dấu mốc cho show diễn trước nhất trong vòng 17 năm qua của Julia Roberts.
Giây lát thời đẹp nhất trong năm qua thuộc về Rihanna khi cô làm mẫu ảnh cho trang bìa tùng san Happer Bazaar. Trong shoot hình này, nữ ca sĩ đang ngồi trong miệng cá mập với hàm răng sắc bén, cô diện bộ bikini áng kim vàng gợi cảm và đi đôi giày cao gót mảnh. Bức ảnh ấn tượng này thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Norman Jean Roy đã nhận được nhiều lời khen về sự độc đáo.
Caitlyn Jenner - cha dượng của quả bom sex Kim Kardashian - đã gây sốc khi quyết định chuyển giới thành nữ. Ngay sau đó, Caitlyn Jenner đã quyết định ra mắt những hình ảnh gợi cảm đầu tiên của mình khi trở thành gươn mặt trang bìa cho tờ Vanity Fair's.

Cara Delevingne gây sốc khi tuyên bố giải nghệ nghiệp mẫu. Cựu siêu mẫu cá tính chia sẻ, sandal nữ cô cảm thấy nghề chân dài quá sức ép, bao tay, và không đem lại niềm vui cho cô, nó chỉ khiến cô cảm thấy rỗng dép sandal nữ và thẳng tuột phải nhận những lời phàn nàn giảm cân. Chính thành ra người đẹp đã giã từ nghề khi mới chính thức catwalk dép sandal chuyên nghiệp được 6 năm. Hiện tại, cô đang chuẩn bị cho dự án phim ảnh bởi diễn viên mới là nghề mà cô yêu thích.