Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

25/12/15

Mặt kính iPhone 6 có giá bao nhiêu, thay ở đâu uy tín


Bạn cần thay thế mặt kính iPhone 6 (iPhone 6 Plus) hay màn hiển thị iPhone 6 ? quý khách đã biết địa chỉ để thay thế để có mức giá ưu đãi hơn 20%?. Bạn có thích được hưởng bảo hành giá thay mặt kính iphone 6 hay màn hiển thị lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực thụ yên tâm trong khi đi Sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về tinh kiện, mất rất nhiều khoảng thậm chí là mang bực vào người.
Nếu chỉ hư mặt kiếng nhưng bạn bị báo thay thế cả màn hình cảm ứng, bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không hề rẻ. Bởi giá mặt kính và màn hình cảm ứng iPhone 6 chênh lệch nhau rất lớn, hiện nay hoàn toàn có khả năng khắc phục 2 phân này tách rời.
Lớp mặt kính điện thoại: Là phần kính ngoài cùng, hỗ trợ bảo vệ các thành phần bên trong smartphone.
Lớp cảm ứng : Là phụ kiện giúp truyển và khắc phục tín hiệu.
Lớp màn hình : Là phần nằm bên trong cùng hỗ trợ điện thoại hiển thị hình ảnh.
Màn hình cảm ứng mặt kính điện thoại iPhone 6 Plus
khách hàng sẽ được kiểm tra hư về màn hiển thị hay mặt kiếng iPhone 6 (iPhone 6 Plus) hoàn toàn miễn phí trong khi tới 120 Thái Hà . Đội ngũ nhân viên sẽ check lại, xác định giúp quý khách chính xác hỏng và tư vấn hướng xử lý phù hợp. Với điện thoại móc hiện đại, bóc tách mặt kính điện thoại màn hiển thị chuyên dụng. 120 Thái Hà hạn chế được tối đa những lỗi gây hỏng màn hình cảm ứng khi bóc tách mặt kiếng, ngoài ra keo dán KHÔ cũng đã được lựa chọn loại hợp lý để cố định mặt kính cho bạn. Không chỉ tốt hơn, nó còn đảm bảo thẩm mỹ.
Trung tâm chỉ khắc phục phần linh kiện bị lỗi lỗi thật sự, nếu như thay thế mặt kiếng iPhone 6 Plus bạn chỉ cần trả khoảng 700,000đ. Thay nguyên bộ màn hình cảm ứng + mặt kính điện thoại với chi phí 2.900.000đ, tiết kiệm hơn 2 triệu đồng. Quý khách sẽ không phải chịu phí lãng phí không cần thiết, những smartphone sau khi thay thế đều nhìn nguyên zin 100%, hoàn toàn không có khác biệt gì so với việc thay nguyên bộ (vì điện thoại chỉ bị vỡ mặt kiếng).
Thay mặt kiếng iPhone 6 Plus có đắt không?

unlock iPhone 6
Mặt kiếng iPhone chỉ là lớp kính không bao gồm phần màn cảm ứng, màn hiển thị cho nên giá không cao bằng việc thay màn hình, thay mặt kính iphone 6 giá cũng được thay thế đổi liên tiếp và tùy vào mỗi trung tâm , dao động từ 600. 000đ - 1000.000đ. Về chi phí thành quý khách cũng không nên tìm nơi nào càng rẻ càng tốt mà khách hàng cần quyết định cửa hàng uy tín, chất lượng cam kết, dù đắt hơn nơi khác một chút nhưng sẽ an tâm về lâu về dài.

- Mặt kính điện thoại iPhone được lấy ở đâu?
Thông thường tại các trung tâm khắc phục đối với iPhone 6 Plus nói riêng và đối với iPhone nói chúng họ sẽ lấy xuất xứ iPhone khác bị lỗi phần cứng, mặt kính vẫn còn mới và tốt, đây là hàng zin theo điện thoại của Apple nên chất lượng sẽ được đảm bảo.

- Những điều cần biết trước trong khi thay thế mặt kính iPhone
Lựa quyết định trung tâm chất lượng chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng.
Chi phí giá unlock iphone 6 thành không quá cao, tuy nhiên cũng không thực sự phải tìm kiếm trung tâm rẻ bởi chất lượng mới là điều quan trọng hơn.
Nên lựa quyết định trung tâm thay thế mặt kính điện thoại iPhone 6 Plus ngay tại chỗ để quý khách giám sát.