Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

29/12/15

Bảng giá thay màn hinh mặt samsung giá rẻ thay thế mới bao nhieu, giá ưu đãi


Ở Tân Á Long cung ứng dịch vụ giá thay mặt kính samsung tất cả các dòng máy. Chúng tôi bảo hành 12 tháng cho đều mặt kính đây là hai trong những ưu thế lớn của chúng tôi, rất ít công ty có thể làm được điều này. Khẳng định tay nghề, uy tín của chúng tôi trong lĩnh vực thay mặt kính Samsung để luôn sản xuất quý vị bằng lòng.
Hiện tại, dịch vụ thay mặt kính máy Samsung chỉ mới có ở chi nhánh 276 phố Vọng, P.Phương liệt, Q.Thanh Xuân, Hà Nội | ĐT: 0973 472 475 - 0906226069
Quá trình thu nhận sửa chữa, thay thế mặt kính, màn hình, cảm ứng máy di động hay điện thoại tính bảng
Bước 1: Xác nhận giá, báo lại mức giá thay mặt kính, cảm ứng để quý khách được biết (mức giá được công bố chính xác trên Web)
Bước 2: Nhận điện thoại của quý khách, kiểm tra màn hiện thị, cảm ứng (trong trường hợp máy của
quý khách bị vỡ mặt kính). Kiểm tra màn hình (trong trường hợp điện thoại của quý khách bị vỡ cảm ứng )
Bước 3: Niêm phong main, vỏ bọc, pin của quý khách trước khi thay thế mặt kính, cảm ứng.
Bước 4: Thay thế mặt kính hay cảm ứng mới với màn hiện thị cũ của khách hàng.
Bước 5: Nhân viên kỹ thuật test màn hình, cảm ứng, mặt kính trước khi lắp chiếc điện thoại tạo khách hàng.
Bước 6: Trả điện thoại để khách hàng kiểm tra hoặc dán tem bảo hành mặt kính hoặc cảm ứng.
Sự khác biệt khi thay thế mặt kính , cảm ứng, màn hình ở Siêu Thị Công Nghệ Tân Á Long
- Thay được cảm ứng, thay mặt kính samsung của các dòng chiếc điện thoại tính bảng (đối cùng các dòng siêu phẩm có màn hình hay cảm ứng nguyên bộ) của các tên nhà sản xuất lớn trên thế giới như : Apple , Samsung , lg , Lenovo , Dell , Samsung , Acer ….
[​IMG]

Thaykinhgiasoc.Vn là tập đoàn trực thuộc hệ thống siêu thị Đức Sài Gòn từ lâu đã nổi tiếng trong lĩnh vực thay kính  hoặc bán mạng lưới chiếc điện thoại ép kính tự động . Vì thế chúng tôi là tuyệt đối trong những doanh nghiệp nổi tiếng và có thực lực nhất ngành thay mặt kính
Nhân sự mạng lưới tập đoàn thaykinhgiasoc.Vn được đào tạo bài bản chuyên dụng - Hình thành 1 style riêng luôn hỗ trợ tối đa yêu cầu của quý khách . Chúng tôi tự hào là tập đoàn thay mặt kính đầu tiên mang sự chuyên dụng nhất.
Do chúng tôi hướng đến phong cách chung của 1 tập đoàn vì thế uy tín chất lượng đáp ứng là sống còn - Đến với thaykinhgiasoc các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cao - Chúng tôi cam kết trung thực - " Mọi vấn đề luộc đồ , gian dối là điều cấm kỵ nhất" cùng tập đoàn chúng tôi.
Dịch Vụ Chúng Tôi in Ấn Trên Mọi Chất Liệu Theo yêu cầu, cùng Thời Gian Nhanh Nhất, mức giá Thành Hợp Lý , Cam Kết hài lòng 100%
Tất cả linh kiện sữa chửa - Thay mặt kính của chúng tôi đều được thông qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng cao nhằm mang đến tạo các bạn sản phẩm sau khi maxmobile uy tín xử lý đạt chuẩn cao nhất .
Với đội ngũ nhân viên chuyên dụng từ mọi khâu - maxmobile uy tín sẽ bằng mọi mức giá tiếp ứng các bạn nhanh nhất . Chúng tôi sẽ cố gắng phục vụ để các bạn có khả năng lấy liền -lấy ngay dế yêu của mình trong chớp mắt .
Tập đoàn maxmobile uy tín luôn mang tạo các bạn sự an tâm . Sự khác biệt khi các bạn đến mang chiếc điện thoại bảo hành - Chúng tôi chắc chắn nhân viên vui vẻ , tiếp đón nồng nhiệt - giúp quý khách xoá tan cảm nhận khi đi bảo hành hoặc hứa sẽ bảo hành chu đáo để trả về tạo các bạn siêu phẩm hoàn mỹ nhất.