Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

27/11/15

Tư vấn thay màn hình iPhone 6s chính hãng, giá ưu đãi tại thành hưng mobile, lấy ngay


Mô tả rò rỉ mới nhất được chia sẻ trên trang 9to5mac liên quan tới tính năng cảm thu thu nhận lực nhấn tích hợp cho thấy, công nghệ Force Touch tích hợp trên thay màn hình iphone 6s chính hãng iPhone mới (iPhone 6S và 6S Plus) là phiên bản mới với nhiều khả năng ưu việt hơn so với version đang dùng trên MacBook 12 inch và Apple Watch.

Chiếc iPhone 6 sử dụng màn hiển thị thủy tinh, được tích hợp kĩ thuật Dual domain pixels”, iPhone 6 có giảm rung kỹ thuật số, được điều phối toàn hệ thống bởi bộ vi xử lý Apple A8 với kĩ thuật điện toán 64-bit thế hệ thứ 2 của hãng (từ trước tới nay là A7). Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm để khách hàng có khả năng tiếp thu nhận biết được đâu là chiếc máy iphone 6 hàng công ty mà khách hàng cần. Khách hàng nên tới trung tâm nology để được tư vấn kỹ hơn về model. Chúc khách hàng may mắn!

Để đạt được chất lượng như trên cửa hàng đã trải qua quãng khoảng không ngừng nghỉ để tạo ra được nhà sản xuất Sửa chữa điện thoại chất lượng chuyên nghiệp, để quý khách tin tưởng tới và sẽ quay lại với chương trình thay thế màn hình của trung tâm. Do iphone thay thế màn hiển thị màn cảm ứng iphone 6s tại khu vực hà nội 6 là model thuộc dòng cao cấp trong dòng máy thông minh. Nên các link kiện mặt kiếng điện thoại của khi khách hàng dùng chương trình hoàn toàn nhập khẩu từ công ty có xuất xứ độ bền, các tính năng và chất liệu model như màn hình cảm ứng cảm ứng như mới của chiếc iphone.
thay-man-hinh-iphone-6s-plus

Trong số các máy, iPhone 6, iPhone 5s và HTC One M8 là ba máy có đèn flash hai tông màu. Do vậy trong khi so với hai smartphone còn lại, ảnh chụp xuất xứ ba điện thoại này có ánh sáng đều hơn, đỡ bị vàng. Về cường độ sáng khi bật flash thì Galaxy S5 cho ảnh sáng nhất, còn One M8 cho ảnh tối màn hiển thị thay màn hình iphone 6s hàng công ty nhất. IPhone 6 có hai điểm update đáng lưu ý về khả năng quay phim. Trước hết, chức năng quay chậm (slow motion) của điện thoại được cập nhật với tốc độ đến 240fps, gấp đôi so với đời trước. Tính năng quay tua nhanh thời gian (timelapse) cũng mới được bổ sung vào OS iOS 8 trên iPhone 6.

Anh Hiệp chia sẻ, sau trong khi mua, anh sử dụng bình thường, màn hình cảm ứng vẫn hiển thị tốt và không có lỗi gì nhập nhằng, hở sáng hay điểm ảnh bị hư. Anh Hiệp cũng cho một số khách hàng bè mượn điện thoại để sử dụng thử và thử nghiệm camera do đây là một trong những mẫu iPhone 6s trước hết về toàn quốc nên không nhiều khách hàng có nhưng khách hàng bè lại rất nhiều bạn tò mò muốn thử chiếc điện thoại này. Sau trong khi về lại tay anh Hiệp, màn hình của máy vẫn sáng nhưng không hiển thị hình ảnh mà chỉ chớp chớp và xuất hiện các sọc màu, lúc này smartphone vẫn dùng được. Sau trong khi tắt máy và chờ vài tiếng, bật lên, máy sử dụng thay màn hình iphone 6s plus được một lúc thì trở lại tình trạng cũ. Về hình thức smartphone còn nguyên, không trầy xước hay móp méo - không có dấu vết của việc rơi, hay hỏng hư.