Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

27/11/15

Quần áo thu đông nữ 2015 đẹp nhất gồm những kiểu dáng nào


Nếu chỉ còn một khoản chi nho nhỏ áo thun để sắm sửa lần cuối cùng trước trong khi chính thức vào mùa mặc ấm, khách hàng có khả năng nhờ đến sự tương đồng của cung hoàng đạo, giúp quý khách lóng món đồ thích áo thun nam trơn thống nhất với mình.Cái tên trước hết có thể sẽ khá thân thuộc với những fashionista áo thun trơn sành sỏi, đó chính là Jonathan Simkhai.
Các design của anh được rất nhiều các ngôi sao trẻ tuổi yêu thích, trong đó có cả Gigi Hadid, Emma Roberts và Kendall Jenner. Jonathan đã sáng lập thương hiệu thời trang mang tên mình từ năm 2010, sau đó dự một chương trình tương trợ của quỹ CFDA từ năm 2012.

Jonathan Simkhai sinh ra và lớn lên ở New York. Các thiết kế trong thương hiệu của anh được đánh chi phí là có nét tinh tế, hạp với hình tượng người phụ nữ đô thị hiện đại. Nguyên liệu đặc trưng của hãng Jonathan Simkhai là len dệt kim, có thể phối hợp tạo ra những mẫu mã ấn tượng, vừa gợi cảm, nữ tính, vừa táo tợn và chỉn chu.
Một số nguyên liệu cao cấp như len cashmere, len lông cừu, cotton và lụa cũng giúp định vị được chất lượng của y phục Jonathan Simkhai trên thị trường. Các sản phẩm của Jonathan Simkhai hiện đang được bán rộng rãi trên nhiều trang web phổ biến với giá thành xuất xứ 300-900USD.
ao-thun-nu-dep-5

Người thắng cuộc thứ hai là NTK Aurora James, chủ của thương hiệu giày dép mang tên Brother Vellies được sáng lập năm 2013 tại Brooklyn, New York. Sau khi mở xưởng design và trung tâm bán sỉ tại New York, Aurora liên tiếp đến thăm các nước ở châu Phi để trên dưới nguyên liệu, tham quan các xưởng làm việc ở Nam Phi, Kenya và Ma-rốc, xuất xứ đó đặt hàng sản xuất các design của mình.
Năm 2014, Jonathan Simkhai tham dự một áo thun cuộc thi tên là “International Woolmark Prize”, được coi là version đời thực của cuộc thi design“Project Runway”. Jonathan cực kỳ lạc quan với sự tương trợ áo thun nữ kiểu ừ Quỹ Thời trang: “Đây sẽ là một sự viện trợ cực kỳ to lớn để tôi phát triển các BST trong tương lai, hỗ trợ chúng tôi tiến xa trong quy trình sinh sản áo nữ kiểu  ũng như thiết lập các sử dụng kinh doanh thương mại điện tử.”

Tên thương hiệu Brother Vellies của cô cũng phát xuất từ một từ tiếng Nam Phi chỉ một loại giày gần giống với kiểu boots đi trên vùng sa mạc của thời nay. Thương hiệu Brother Vellies luôn tập kết vào các nguyên tố đi lên bền vững, nên chi đang được cất nhắc để tiếp nhận một khoản đầu tư viện trợ khác từ CFDA dành riêng cho các thương hiệu thời trang thân thiện với môi trường.

Aurora James san sẻ rằng quyết tâm thành lập thương hiệu Brother Vellies được truyền cảm hứng cốt yếu xuất xứ gia đình. Cả nhà cô thẳng tính đi du lịch, mẹ cô luôn thích sưu tập những y phục, phụ kiện xuất xứ những nơi đã ghé thăm, ví dụ như những bộ kimono bằng lụa ở Japan, những đôi guốc gỗ ở Đan Mạch v.V...
Trong những ngày bé thơ, cô thẳng thớm ngắm nhìn những món đồ này và mường tưởng về hình ảnh của những người đàn bà khắp thế giới. Nguyên tố văn hóa truyền thống và đa dạng, cùng những giá trị trung thực, thủ công đã xúc tiến Aurora không chỉ vươn xa nguồn sáng tạo, mà còn năng nổ để kiến lập một nhà sản xuấttương trợ tạo việc làm cho những người dân tại các nước châu Phi.

Rio Uribe là người thắng cuộc thứ ba. Anh là người sáng lập ra thương hiệu thời trang Gypsy Sport vào năm 2012, sau khoảng thời kì làm việc tại hãng Balenciaga dưới sự chỉ đạo của NTK Nicolas Ghesquière. Từ đó đến nay, thương hiệu này có một giải pháp phát triển thị trường rất riêng, không phân định rõ y phục nam nữ, như lời tuyên bố của Rio:

“Tôi chỉ mong muốn rằng bất cứ ai thích thì sẽ muốn quần áo 2015  mặc đồ của tôi”. Các show diễn của hãng Gypsy Sports luôn có mặt của cả các người mẫu nam và nữ, cùng nhau diện những thiết kế nhiều màu sắc, quần áo thu đông 2015  nhiều họa tiết. NTK Rio Uribe cũng khẳng định rằng: “Với thương hiệu Gypsy Sport quần áo 2015  thì không có ai bị bỏ qua cả. Trung tâm hướng tới toàn bộ mọi người”.