Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

19/7/18

Trong tương lai HTC sẽ sản xuất smartphone chuyên Game?


Vừa qua một số hãng di động đã tranh nhau tung ra các mẫu smartphone chuyên game, điển hình như Xiaomi Blackshark Gaming (kết quả từ sự hợp tác giữa Xiaomi và Blackshark), hay Razer Phone, Nubia Red Magic, ASUS ROG Phone. Và sắp tới, HTC cũng nhập cuộc.

Dù không thuộc dòng chuyên game nhưng các smartphone bình thường khác như OnePlus 6 và Galaxy S9 series vẫn được tối ưu hóa để người dùng có thể trải nghiệm game một cách lý tưởng nhất.

Theo đó, các báo cáo gần đây cho thấy HTC cũng sẽ “bon chen” vào sân chơi smartphone chuyên game trong thời gian tới.

HTC gần đây đã cho ra mắt phiên bản giới hạn HTC U12+ Mayday tại Đài Loan. Sau cuộc họp báo, Chen Baijun, Chủ tịch HTC Đài Loan, nói rằng ông sẽ tiếp tục hợp tác với Mayday để cung cấp giao diện và nội dung phù hợp cho model này.

htc-u12-mayday-edition_800x533
HTC U12+ Mayday

Theo Chen, HTC dự kiến ​​sẽ tung ra nhiều smartphone hơn trong quý 3 và 4 năm nay, từ phân khúc tầm trung cho đến cao cấp, trong đó có cả smartphone chuyên game sẽ hỗ trợ tốt cho thiết bị thực tế ảo HTC Vive.

Bên cạnh đó, HTC cũng sẽ xem xét hợp tác với các hãng sản xuất game di động. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại ông Chen cho biết HTC chỉ mới bắt đầu thảo luận với một số công ty game và chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào.

Nhìn chung, những năm gần đây tình hình kinh doanh smartphone của HTC “tụt dốc không phanh”. Smartphone HTC thường xuyên bị chê là có giá quá đắt. Liệu với smartphone chuyên game, HTC có thể cứu vãn tình thế hiện tại?

Bài viết Trong tương lai HTC sẽ sản xuất smartphone chuyên Game? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Di Động E.



Nội dung tham khảo từ Di Động E
via Trong tương lai HTC sẽ sản xuất smartphone chuyên Game?