Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

17/7/15

iPhone 5 cũ chưa kích hoạt mới xuất hiện thời gian 2 tuần nay


Sau cơn sốt máy iPhone khóa hồi đầu năm, trong khoảng gần đây tại thị trường máy khu vực hà nội xuất hiện những chiếc điện thoại iPhone đời cũ chưa active. Những chiếc máy iPhone đời cũ chưa active lần này chủ đạo thuộc hai phiên bản máy iPhone 4s và iphone 5.
Nếu như smartphone iPhone 4s cũ chưa kích hoạt đã xuất hiện trên thị trường các đây cả tháng thì điện thoại iPhone 5 cũ chưa kích hoạt mới xuất hiện thời gian 2 tuần nay. Những chiếc điện thoại iPhone cũ chưa active này chỉ có máy trần (không có hộp và phụ kiện đi kèm) nhưng bù lại nó là những chiếc smartphone mới 100%. Trong khi kiểm tra số IMEI trên hệ thống của Apple, người dùng  iPhone 5S cũ sẽ thu nhận thông tin thiết bị chưa active. Người sử dụng sẽ tự tay kích hoạt giống với các dòng smartphone mới 100% khác. Vì đó, Người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những chiếc smartphone iPhone đời cũ chưa active  này.

Smartphone iphone
smartphone iPhone 5 chưa active bị người dùng săn đuổi ráo riết

smartphone iPhone 5 cũ chưa kích hoạt là những smartphone xả hàng xuất xứ nhật bản, Tuy nhiên, đây là bản mới 100%, chưa kích hoạt trên hệ thống và tất nhiên những nhà mạng nhật bản đã mở mạng cho những chiếc máy iPhone này và nghiễm nhiêm chúng là những chiếc iPhone phiên bản world. Giá điện thoại  iphone 5 lock chưa kich hoạt khá mềm chỉ khoảng trên 5 triệu đồng cho bản 16gb màu đen, bản mầu trắng 16gb đắt hơn thời gian mấy trăn nghìn đồng. Đắt hơn so với những chiếc điện thoại iPhone 5 cũ 16gb 99% khoảng từ 500-700 nghìn.
Chi phí máy iphone 4s chưa active khá rẻ
điện thoại iphone 4s chưa active có giá khá rẻ nên hút hàng

khi đó, smartphone iPhone 4s chưa kich hoạt là những thiết bị trôi dịch vụ bảo hành. Giá máy iPhone 4s cũ kich hoạt thời gian 3 triệu đồng. Khác với smartphone iPhone 5 active, người dùng không thể kích hoạt bảo trì trên hệ thống Apple Care cho những chiếc iPhone 4s kich hoạt này do thời điểm xuất xưởng giải pháp đây quá lâu, Apple dừng dịch vụ bảo hành. Tuy vậy, đây vẫn là những chiếc iPhone 4S mới 100%. Vì vậy, Người sử dụng hoàn toàn đừng lo lắng trong khi mua những chiếc smartphone iPhone 4s chưa kich hoạt làm cho chúng ngày càng cháy hàng.