Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

1/7/15

Thay thế mặt kính điện thoại OPPO Neo R831 chính hãng


Thay thế mặt kính điện thoại OPPO Neo R831 nhập khẩu từ công ty có xuất xứ , bảo trì Dài, uy tín Tại

Bản rút gọn của mẫu máy màn hình 2K, Find 7, vừa được Oppo đưa ra thị trường toàn quốc với giá 10,5 triệu đồng, cấu hình tương đương Galaxy S5, HTC One M8. Kính cường lực Gorilla Glass 3 bảo vệ màn hình tốt hơn, mức độ chống trầy xước tăng 40% so với Gorilla Glass 2. Lần đầu tiên Find 7a sử dụng công nghệ sạc nhanh VOOC được các chuyên gia nghiên cứu độc quyền tại OPPO.

Với mặt kính điện thoại sau iphone 4 (nắp lưng) mức chi phí cũng trong thời gian 150k đã bao gồm cả công thay thế của kỹ thuật viên kỹ thuật, khoảng thay nhanh hơn chỉ mất thời gian 5-10 phút là xong và không phức tạp như mặt kính điện thoại trước bởi mặt kiếng sau khá dễ tách rời khỏi thân smartphone mà không làm tác động đến các bộ phận khác của máy.

Đồng thời, OPPO còn lần trước hết dùng công nghệ 5 lớp bảo vệ từ adapter, cổng kết nối tới máy. Máy Oppo Find 7a được thiết kế Thực sự ấn tượng, không mất đi thế khủng truyền thống của hãng là khung thay mặt kính Oppo X9006 smartphone và màn hình được nối liền một khối bằng hợp kim nhôm cứng cáp và sang trọng. Mặc dù sinh sau đẻ muộn” nhưng Oppo đã đón đầu công nghệ màn hiển thị 2K Full HD1920x1080p tiên tiến nhất trong giới kĩ thuật.


Khả năng chụp hình trên mẫu điện thoại của Oppo gây chú ý với chế độ HD Picture cho phép chụp hình có độ phân giải lên đến 50 megapixel sử dụng thuật tóa khắc phục bởi phần mềm. Khách hàng không cần dùng que lấy sim mà chỉ cần một cây bút cũng có thể dễ dàng mở nắp lưng để thoải mái thay thế sim, thẻ nhớ hay thậm chí là pin. Công nghệ phân mảnh từng lớp kính tiến hành mài và đánh bóng, từng lớp kính sẽ tiến hành cường hoá, tính kiên cố tổng thể máy tăng lên 40%. Bài đánh giá mới sẽ được liên kết công khai với tiểu sử trên Google+ của khách hàng.

Cuối cùng nhưng không kém phần trọng yếu, bạn có khả năng sở hữu chiếc điện thoại độc quyền  Oppo Find 7a cấu hình nổi bật và đỉnh cao công nghệ này với mức giá chỉ trên dưới 10 triệu đồng, quá rẻ so với những đối thủ cùng cấu hình như Samsung, Sony hay HTC.

Shop Android sẵn sàng thương lượng giá trên mỗi sản phẩm mà khách hàng cảm thấy giá cao giúp bạn luôn mua được hàng chất lượng cao, chi phí tốt hơn bất kỳ nhà cung cấp nào tại việt nam. Shop Android là đơn vị trược sở hữu đầy đủ máy móc hỗ trợ việc thay thế mặt kiếng Oppo Find 5 nhanh nhất, cam đoan nhất. Đặc biết ShopAndroid áp dụng công nghệ mới vào nên sau trong khi thay màn hình cảm ứng màn cảm ứng Oppo Find 5 dùng hoàn toàn ổn định như ban đầu. Tên của khách hàng trên các bài đánh chi phí từ trước tới nay giờ sẽ hiển thị là "Người dùng Google".

Review - Oppo Find Guitar R8015 2SIM (Thai Version) - Hardware Part by Happyman @happymanth More information please visit m pdamobiz on twitter follow us @pdamobiz. Thay mặt kính Oppo X9006 giá rẻ Review - Oppo Find Guitar R8015 2SIM (Thai Version) - Phone Function by Happyman @happymanth More information please visit m pdamobiz on twitter follow us @pdamobiz.

Kính được ép băng thiết bị chuyên dụng cho nên đảo bào không có bụi, không khí lọt đạt tiêu chuẩn của OPPO. Cửa hàng Thành Trung Mobile được đánh giá một trong những trung tâm tốt nhất về sửa chữa, thay thế phụ kiện máy. Chương trình thay thế mặt kính màn hình Oppo Find 5 Mini của cửa hàng được đánh chi phí với chất lượng hợp lí trong khu vực. Đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo cùng công cụ tương trợ tiên tiến, với trình độ cao quý khách hoàn toàn đừng lo lắng khi đến thay mặt kính, màn hình cảm ứng cho chiếc máy của mình. Một số phụ kiện chi phí thay đổi liên tục do đó để biết chi phí sửa chữa ngày hôm nay khách hàng vui lòng gọi theo số Hotline: 0909 650 650 để được báo giá.

Máy ảnh liên tục là thế mạnh không thể bỏ qua của Find 7a Mặc dù không thừa hưởng design chức năng camera xoay của Oppo N1 nhưng smartphone này có camera sau 13 Megapixel sở hữu cảm biến Sony Exmor IMX214 hiện đại nhất cho hình ảnh nét mịn.

Với mặt kiếng sau iphone 4 (nắp lưng) mức giá cũng trong thời gian 150k đã trong đó cả công khắc phục của kỹ thuật viên kỹ thuật, khoảng thay thế nhanh hơn chỉ mất thời gian 5-10 phút là xong và không phức tạp như mặt kiếng trước bởi mặt kính sau khá dễ tách rời khỏi thân điện thoại mà không làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác của máy.

Dịch vụ thay thế sửa chữa trực tiếp là bạn có khả năng ngồi tại trung tâm chờ 20 - 30 phút trong khoảng chờ quý khách có khả năng tự test lại màn hình, mặt kiếng mới, xem nhân viên kỹ thuật tháo điện thoại là lắp ráp linh kiện.