Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

19/7/15

Khuyến mãi lazada càng ngày càng lớn


Xuất xứ 24 tới 26/6, bạn trong khi mua sắm trên Lazada.Vn qua ứng dụng di động sẽ được giảm giá tới 15% cùng dịp tiếp nhận ngay voucher để mua free hàng trăm mặt hàng chi phí trị.
Nhằm nâng cao nhu cầu mua sắm online tại thị lazada khuyến mãi trường toàn quốc và xúc tiến khuynh hướng shopping trên vận dụng điện thoại, từ ngày 24 đến 26/6, trang thương mại điện tử lazada khuyen mai sẽ tổ chức chương trình ưu đãi lớn dành riêng cho bạn lazada khuyến mãi với mức giảm chi phí hết mức lên đến 15% trong khi mua hàng sử dụng áp dụng Lazada (Lazada apps).
Những bạn mua sắm qua Lazada app hoặc lần đầu mua hàng trên Lazada còn nhận được thêm rất nhiều khuyến mãi mạnh như mua hàng giá 0 đồng và được tặng hàng trăm voucher giá trị lớn. Tham khảo tại đây danh sách những model hiện đang bán chạy trên Lazada.Vn.
Mua hàng bằng app đang là khuynh hướng của người tiêu sử dụng hiện đại vì bạn có thể shopping mọi lúc, mọi nơi, dễ dàng thao tác và còn thu nhận thêm nhiều ưu đãi lớn được triển khai liên tục. Đặc biệt, trong khi mua sắm bằng áp dụng di động của Lazada, quý khách sẽ được giảm chi phí thêm tới 15% cho hầu hết các model.
hinhf anhr khuyen mai lazada
Giảm thêm đến 15% khi mua hàng qua Lazada app
Giảm thêm đến 15% trong khi mua hàng qua Lazada app.
Nếu là bạn lần đầu mua sắm trên Lazada, chỉ cần đăng ký thông báo, quý khách sẽ thu nhận được ngay voucher để mua hàng với giá 0 đồng (voucher chỉ vận dụng cho những model hữu ích dưới 100.000 đồng). Với hàng nghìn chủng loại sản phẩm thuộc hơn 13 ngành hàng khác nhau hiện được bán trên Lazada, đây là thời cơ lớn để quý khách thỏa sức sở hữu những model yêu thích của mình mà không phải tốn bất kỳ một uổng nào.
Trong 3 ngày 20, 21, 22-5, trang thương mại trực tuyến Lazada.Vn khai triển chương trình giảm chi phí ưu đãi mừng Seagames 28 với mức giảm chi phí đặc biệt đến 30%.

Cùng hưởng ứng đại hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á - SEAGAMES 28, lazada khuyến mãi tổ chức sự kiện “Vui cùng SEAGAMES 28” với nhiều hoạt động quyến rũ từ 20-5 đến 22-5 bao gồm hàng ngàn model giảm giá thêm 10% cùng hàng loạt dịch vụ tặng tại vận dụng di động của Lazada trên Android và iOS. Đây là nhịp lớn để người tiêu sử dụng khuyến mãi lazada  Việt mua được những sản phẩm chất lượng cao với nhiều chủng loại khác nhau lazada khuyến mãi ở mức giá hấp dẫn.
Cũng trong những ngày này, Lazada sẽ bổ sung thêm chương trình Top những sản phẩm siêu chỉ mở bán tại Lazada App cùng những model đồng chi phí 999,000 đồng và mật độ Voucher khủng trị chi phí lên đến 500.000 đồng cho mỗi đơn hàng.

Chương trình ứng dụng ở các mặt hàng điện tử như điện thoại di động, smartphone tính bảng, Tivi, loa, Laptop, và nhiều sản phẩm khác đang được bán trên trang điện tử Lazada.