Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

6/7/15

Samsung đã hé lộ rằng hãng sẽ phát hành thêm nhiều smartphone moi


Smartphone hoạt động OS Tizen tiếp theo của Samsung sẽ có tên là Z3.
Samsung Z3 sẽ là smartphone Tizen tiếp theo của Samsung?
Mới đây, Samsung đã hé lộ rằng hãng sẽ phát hành thêm nhiều smartphone SamSung sử dụng Tizen trong năm nay sau thành công của Samsung Z1.
Samsung vẫn chưa cho biết chi tiết về kế hoạch thay mặt kính galaxy s5 của mình. Sammobile, một địa chỉ "thân" Samsung, tiết lộ Z3 sẽ là chiếc điện thoại sử dụng Tizen OS tiếp theo của hãng điện thoại Hàn Quốc.
Chiếc Z3 từng bị rò rỉ với tên mã (SM-Z300H) và theo Sammobile thì chính nội bộ của Samsung đã tiết lộ những thông tin trên với họ.
Bên cạnh đó, thiết bị được cho là sẽ có màn hiển thị cảm ứng 5 inch, sử dụng Tizen OS 3.0. Smartphone sử dụng vi xử lí 4 nhân Snapdragon 410, bộ nhớ trong 8 GB (hỗ trợ khe cắm memory), camera chính 5 MP, camera phụ 2 MP và tích hợp pin 2.000 mAh.
Shanghai Consumer Council đã tiến hành cân nhắc hơn 20 mẫu smartphone và thu tiếp nhận thấy, chỉ riêng chiếc Galaxy Note 3 đã chứa 44 tính năng cài sẵn và không thể gỡ bỏ hay vô hiệu hóa. Trong khi đó, Oppo Find 7a có 71 phần mềm còn một chiếc máy khác của Oppo có tới 47 chương trình không thể loại bỏ khỏi điện thoại. Những ứng dụng này bao gồm từ điển, game, chức nặng mua hàng...
Tao Ailian, tổng thư ký của tổ chức SamSung, cho hay họ giữ đơn kiện thay mặt kính samsung s5 nhằm bảo vệ quyền của người tiêu dùng. Họ hy vọng hai nhà cung cấp máy sẽ phải cho phép người dùng loại bỏ các chức năng không cần thiết một giải pháp dễ dàng, cũng như thông tin đầy đủ về những phần mềm có sẵn trong smartphone SamSung khi quý khách mua máy mới.

Theo đại diện của Samsung, họ chưa thu thu nhận được thông tin chính thức nào xuất xứ phía Shanghai Consumer Council, nhưng sẽ cân nhắc đầy đủ hồ sơ và đưa ra giải pháp phù hợp.