Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

13/1/16

Áo phông là trang phục hết sức cơ bản của mùa ấm áp nhất năm 2016


Áo phông đã trở thành ba trang phục không thể thiếu của quý khách gái. Bạn cảm xuất hiện thật khó để có thể lựa chọn tạo mình ba chiếc áo bởi màu và thiết kế của chúng ngày càng đa dạng. Vậy bạn hãy đọc qua vài lời hỗ trợ sau để có sự lựa áo phông dễ dàng nhé.
Áo cổ thuyền:
Chiếc áo phông cổ thuyền luôn cho sự gợi cảm tạo người mặc hoặc phù hợp cùng thời tiết nóng ấm. Nhưng với thời tiết mát lạnh của mùa thu, quý vị vẫn có thể diện được chiếc áo loại này cùng hai chiếc áo sơ mi áo phông nữ khoác ngoài, giản dị mà lại rất cá tính.
Bạn chỉ cần hai lưu ý nhỏ khi mặc loại áo này là phải chọn cỡ áo thật vừa với mình để phần tay hoặc vai áo ôm sát, không bị xộc xệch.
Áo phông sát nách:
những chiếc áo sát nách không thể thiếu vào những ngày hè.Khuyến mại tại co-opmart Tùy theo khả năng phát triển, quý vị có thể mặc được nhiều kiểu với loại áo này, hợp nhất cùng áo khoác, hay mặc không cùng jeans hoặc váy cũng rất xinh xắn.
Cùng kiểu áo này, bạn nhớ chọn nội y có dây trong hay vải trơn nhé.

Áo phông tay lỡ:
Đây là năm dạng áo không kén người bạn, và đặc biệt với những bạn có phần cánh tay hơi to thì loại áo này là năm giải pháp cải thiện.
Vì thế chọn loại thun co giãn tốt hay không bó sát vào cánh tay của quý vị, nếu không trông tay quý vị sẽ ngắn, to hay mất đi vẻ đẹp của chiếc áo.
Áo cổ tròn:
Đây là năm biến tấu của chiếc áo cổ chữ V, nhưng nó có phần dễ mặc hơn bởi kiểu cổ tròn giúp bạn trông thật đầy đặn. Nhiều bạn gái nghĩ rằng áo cổ tròn cũng giống như áo cổ chữ V tuy nhiên thực chất lại không phải vậy, áo cổ tròn phù hợp cùng những bạn có vòng 1 nhỏ còn áo cổ chữ V lại phù hợp với quý khách gái có vòng tuyệt đối quá khổ. Khuyến mại co-opmart Chỉ cần chịu khó quan tâm cách ăn mặc của mình, quý vị có khả năng xử lý được điểm yếu của dáng người bằng những trang phục rất đơn giản.

Áo phông là trang phục hết sức cơ bản của mùa ấm áp. Cơ bản và gọc là vậy song khách hàng gái vẫn có khả năng đẹp rạng ngời và quyến rũ cùng kiểu áo này, tùy thuộc vào cách lựa chọn màu,khuyến mại tại Big C  họa tiết, kiểu dáng tạo tới cách hợp nhất thông minh. Hãy biến chiếc áo không có gì nổi trội trở thành vũ khí trong mùa xuân này nhé các cô gái!

Cô gái nào cũng nên có trong tủ đồ khuyến mại co-opmart của mình ít nhất một chiếc áo phông dáng cơ bản được may với chất liệu ưng ý, có thể kết hợp được cùng mọi trang phục mà vẫn phù hợp hoặc tôn dáng. Áo phông trơn màu sắc trắng, đen, xám là những mẫu áo được xếp vào hàng “kinh điển”. Các cô gái có khả năng mặc nó với bất cứ món đồ nào, từ chân váy điệu đà đến quần jeans rách tơi tả; mặc nó đi đến bất kỳ đâu bởi nó đảm bảo cả sự trẻ trung, thanh lịch hay quyến rũ khi đã được chọn vừa khít với form người.
Cô gái nào cũng vì vậy có năm vài chiếc áo phông màu đơn giản khuyến mại Big C trong tủ đồ
Khi được mặc vừa khít với form người, áo phông trở nên cực kỳ quyến rũ
áo phông họa tiết hay áo phông với những chi tiết xinh xắn cũng có sức hút cùng các nàng trong mùa xuân. Chúng như nét chấm phá tạo tủ đồ toàn màu trơn của các nàng, khiến các cô gái thêm cá tính hoặc tràn sức sống. Áo phông kẻ ngang, kẻ sọc hoặc in họa tiết động vật, hoa lá cũng khó mà qua mắt những tín đồ của trang phục gọc nhưng tinh tế này khuyến mại Big C.