Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

13/1/16

Dáng thấp bé cô nàng đừng e ngại chọn những chiếc áo dạ nữ nhé


 Những chiếc áo khoác dạ dáng dài không chỉ là thứ tuyên ngôn để khẳng định cá tính thời trang mà còn hỗ trợ giữ ấm bạn gái không lạnh trong mùa thời trang thu đông. Đó có thể là trench-coat, áo jacket dáng dài hoặc áo cape… Không còn quá mới lạ cùng thời trang nhưng những mẫu ao khoac nu dáng dài vẫn luôn chứng tỏ được sức hút của chúng khi liên tục là sự lựa chọn yêu thích của các fashionista qua các ba gần đây.
Nào hãy với   chúng tôi click 6 bí quyết cách chọn áo ấm khoác nữ dạ thích hợp cùng từng vóc dáng từng cô nàng bên dưới đây nhé!
1. Dáng thấp bé cô nàng đừng e ngại chọn những mẫu áo dạ nữ nhé
Nếu không may mắn trang bị vóc dáng thấp bé, bạn cũng đừng e ngại những chiếc áo khoác nữ dáng dài.Khuyến mại tại yes 24  Sẽ có những loại áo khoác đặc biệt thích hợp cùng quý vị, chẳng hạn như áo khoác  áo dạ nữ đẹp dài đến đầu gối như váy hay loại có đai xinh xắn và được thắt gọn gàng, làm chiết eo và bỏ qua những kiểu áo có nhiều khuy. Khi diện kiểu áo này, quý vị có khả năng phối theo style “giấu quần” và quần skinny, chọn đôi giày cao gót/boots cùng tông cùng quần để “ăn gian” chiều cao đáng kể. Năm tip đáng lưu ý là cầm những bộ trang phục năm màu và mảng màu sắc, thành điểm nổi bật trên cơ thể. Bạn vì vậy tránh sự đối lập quá rõ ràng bằng màu sắc, bởi như thế cơ thể sẽ bị phân khúc và hạn chế về vóc dáng cũng lộ ra rõ rệt. Với YiSHOP tham khảo những mẫu Áo khoác - Áo khoác nữ kiểu Hàn Quốc ba 2016 nhé!
2. Dáng cô nàng tròn trĩnh nên chọn tông màu tối hay những họa tiết sọc kẻ
Đối cùng năm cô nàng “tròn đều”, cần chú ý đến kích thước của áo khoác dáng dài. Không vì vậy vì thân hình phì nhiêu mà chọn những chiếc áo quá lớn rộng lớn hoặc quá chật. Hai chiếc có kích thước vừa chuẩn sẽ giúp quý vị cho phom trang phục của chính mình. Loại áo khoác dáng dài có nhấn eo nhẹ hoặc phần cổ xẻ vạt bất đối xứng cũng khiến  khuyến mại yes 24 người tròn trĩnh nhìn thanh thoát hơn. Nên chọn tông màu tối, những họa tiết kẻ sọc.
3. Dáng thô có phần hơi nam tính cô nàng nên chọn những chiếc áo khoác nữ dạ dài giúp phong cách quý vị uyển chuyển hơn
Nếu như mùa hè, thân hình có phần “nam tính” của quý vị thường bị phô bày năm cách lộ liễu thì trang phục mùa đông, cá biệt là áo khoác dáng dài sẽ là “cứu cánh” cô nàng dáng thô.Khuyến mại tại tiki những chiếc áo định hình vẻ ngoài như áo khoác có đai lưng, áo khoác chiết eo và những chiếc áo khoác có chi tiết nổi bật tại ngực áo khuyến mại yes 24, hông áo là những kiểu áo khoác mà các cô nàng có dáng người thô nên chọn để khắc phục phần vai và phần tay chân thô của chính mình. Chúng sẽ hỗ trợ thu hút sự tìm kiếm vào chiếc áo, hỗ trợ phong cách của quý vị uyển chuyển hơn. Còn những mẫu áo như áo khoác một hàng khuy bạn nên tránh xa vì kiểu áo khoác này sẽ khiến những dáng người thô sẽ có xu thế trở vì vậy “vạm vỡ” hơn.
4. Dáng quả táo nên chọn những chiếc áo kiểu trench-coat, cape dài ngang đùi vẫn giữ được nét gợi cảm quyến rũ
Thân hình quả táo thường tạo cảm nhận mũm mĩm trên, thon phần dưới vì vậy chọn những mẫu áo kiểu trench-coat, cape dài ngang đùi hỗ trợ che phần thân trên tuy nhiên vẫn giữ được nét gọn gẽ, quyến rũ. Chỉ vì vậy chọn áo khoác tuyệt đối hàng khuy, hình dáng nhỏ gọn, chiết li và tránh các loại áo khoác 2 hàng khuy hoặc ve áo quá khổ.Khuyến mại tiki Ngoài ra, kiểu áo khoác dáng suông với phần vai được may tròn cho ra cảm giác mềm mại hay thanh tú hơn tương đối nhiều. Hãy chọn áo khoác kiểu cổ tàu, cổ phễu hoặc không có chi tiết trang trí tại phần ngực.

5. Dáng quả lê cô nàng chọn chiếc áo khoác phần bóp lại vừa che khuyết điểm tôn nét duyên dáng thanh lịch khuyến mại tiki