Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

5/1/16

Màn hình iPhone 4 được bán với giá rẻ tại Hà nội, giá bao nhiêu


IPhone 5, 5S ,5C là 3 smartphone rất được ưa chuộng trên thị trường hiện tại. Do đó nhu cầu giá thay màn hình iphone 5, 5S, 5C bị va đập, nứt màn hình, mặt kiếng hiện nay đang tăng rất nhanh tại TPHCM.
Điều quan trọng nhất hiện tại mà khách hàng chú ý ở đây đó chính là chi phí thay màn hiển thị iPhone 5, 5S, 5C. Hiện có rất nhiều cửa hàng trung tâm mở ra các chương trình thay thế nhưng vì sự cố hiện nay có rất nhiều chỗ luộc đồ bạn, chẳng những lo về chi phí mà lại còn phải lo quyết định trung tâm trung tâm chất lượng chuyên nghiệp để tới thay thế màn hình cảm ứng, mặt kính iPhone 5, 5S, 5C.
Trước đây trong khi màn hiển thị iPhone 5 xảy ra bất cứ vấn đề gì, đều phải thay màn hiển thị iphone 5 nguyên bộ ( tức là trong đó mặt kính, cảm ứng và màn hình cảm ứng hiển thị ). Nhưng nay  PHONE CARE tự hào là công ty đầu tiên tại toàn quốc nhập khẩu kĩ thuật bóc tách từng thành phần của màn hiển thị một cách tự động. Hiện tại trung tâm có thể bóc tách riêng biệt từng thành phần của màn hình cảm ứng và sửa chữa những phần bị lỗi, giúp giảm thiểu chi phí cho bạn
Sau đây là cách phân biệt hư của từng thành phần màn hiển thị:
Nếu màn hiển thị iPhone 5 bị hư hỏng , rạn nứt kính bên ngoài, màn hiển thị vẫn hiển thị bình thường, vẫn màn cảm ứng được. Khách hàng chỉ phải thay mặt kính điện thoại iPhone 5, trường hợp này quý khách nên thay kính ngay nếu để lâu kính va đập sẽ đâm vào màn hiển thị bên trong lúc đó bạn sẽ phải thay thế cả màn hiển thị.
sim ghép iphone
Nếu giá thay màn hình iphone 4 bị vỡ, không cảm ứng được, màn hình trắng, đen xuất hiện nhiều sọc ngang dọc ... Rất tiếc lúc đó khách hàng phải thay màn hình iPhone 5 Full
Chú ý: Trên thế giới, công nghệ bóc tách các thành phần của màn hình cảm ứng đã ra thế hệ từ lâu, nhưng kĩ thuật này ở việt nam vẫn còn rất mới mẻ. Vì giá ban đầu nhập khẩu các máy móc máy móc này rất cao lên đến nhiều tỷ đồng, nên hiện nay có rất nhiều trung tâm nhỏ lẻ tự phát dùng công nghệ bóc tách sử dụng tay lạc hậu không cam đoan chất lượng. Màn hình cảm ứng sau một thời gian sửa chữa có hiện tượng ố màn, lỗi màn. Một số cửa hàng kinh nghiệm thợ không tốt khi mở điện thoại có thể gây ra hỏng các bộ phận khác bên trong.
PHONE CARE với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khắc phục, dịch vụ bảo hành, bảo hiểm thiết bị di động. Chúng tôi áp dụng những công nghệ hiện đại, phụ kiện nhập khẩu nhập khẩu từ công ty có xuất xứ xuất xứ nhà sản xuất cùng với đỗi ngũ nhân viên, kỹ thuật viên đẳng cấp, lành nghề.


Bệnh Viện smartphone 24h là một trong những đối tác của công ty Foxcorn nhà sản xuất màn hình iPhone nhập khẩu từ công ty có xuất xứ duy nhất trên ở tất cả các quốc gia. Với điểm mạnh đó trung tâm 24h cam đoan mang lại sự an tâm cho bạn hàng về chương trình thay màn hiển thị iPhone 5S, 5, 5C nhập khẩu từ công ty có xuất xứ chất lượng, chất lượng chuyên nghiệp bậc nhất tại TPHCM.
Bệnh Viện smartphone 24h
Một điểm mạnh nữa tại Bệnh Viện smartphone 24h là chương trình tách ép giá sim ghép iphone 6s plus/5S/5C bằng hệ thống smartphone ép chân không tự động hiện đại được nhập khẩu xuất xứ Châu Âu, sử dụng phòng không khí sạch HEPA cấp độ 2 giúp màn hình bảo đảm tuyệt đối không bị bám bụi, sử dụng keo khô tuyệt đối không bị bong bóng, hoàn toàn trong suốt.