Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

13/1/16

Quần âu là một item thời trang phổ biến và thịnh hành mà bất cứ người đàn ông nào cần có


Tổng hợp các mẫu áo thun nữ đẹp, áo phông nữ trẻ trung, nâng cấp xu hướng quần baggy áo thun trơn, áo thun hàn quốc hiện đại nhất và màu sắc, họa tiết, chất liệu khác biết mùa xuân hè 2015.
Quần âu là một item thời trang đa dạng và thịnh hành mà bất cứ cá nhân đàn ông nào cũng với ít nhất một dòng trong tủ đồ. Những để ý dưới đây sẽ hỗ trợ các chàng trai lựa tìm và ‘diện’ quần âu lịch lãm, baggy phong cách nhất!
Mặc quần vừa vặn
Một mẫu quần vừa vặn sẽ là yếu tố vô cùng quan tâm tạo cần vẻ ko kể quần baggy của bạn . Quý khách cần để ý sắm một cái quần âu có cạp quần ôm vừa thắt lưng mà không quá chật. Lưng quần phải nằm ngay trên xương hông và quần chéo về phía trước, trường hợp cao quá tới eo là quý khách đang mặc quần dành cho người lớn tuổi rồi. Ống quần cũng ko buộc phải ngắn hay quá dài. Nhiều chàng trai thường mặc quần dài hơn hẳn đa dạng so có chân, làm quần bị gãy ống hoặc vươn lên là bùng nhùng, kém thẩm mỹ. Hãy ghi nhớ, quần âu chỉ phải dài đến dưới mắt cá chân của quý khách hoặc phía trên cổ giày thôi nhé!
quan-jean-nu-dep
Tìm quần thích hợp với vóc dáng
Đối mang người gầy, tuyệt đối ko phải mặc quần âu ôm lưng cao hoặc quần quá rộng; phải mua quần tây ống đứng mang xếp ly phía trước hoặc sau mông. Giả dụ quý khách muốn che khuyết điểm chân cong, hãy tậu quần tây ống rộng màu trung tính. Còn đối mang cá nhân có thân hình đẫy đà, việc tìm quần tây có phần khó khăn hơn hẳn . Bạn hãy lựa tìm những loại quần tây ống ôm, sở hữu màu sẫm.

Giả dụ vóc dáng của khách hàng hơi tốt thì bắt buộc tậu kiểu quần âu ôm đùi, tương đối loe sẽ khiến cho quý khách cao hơn