Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

12/1/16

chiếc Ghost mạ vàng của ông Đoàn Hiểu Minh, chủ tịch Hội đồng quản trị Cổ phần ô tô Regal


Chúng tôi tập hợp thể đáp ứng cho thuê xe du lịch giá rẻ các dòng xe chở phục vụ nhu cầu đi thăm quan, nghỉ mát. Với các mẫu xe đa dạng, đều thuộc vào hạng mới, chưa qua sửa chữa, khách hàng thể an tâm.
Chiếc Rolls-Royce Ghost màu mận chín với chi tiết mạ vàng nổi bật đã nhanh chóng xe du lịch lọt vào ống kính máy ảnh khi góp mặt tại Hà Nội.
Vào hồi tháng 12/2013, giới chơi xe trong nước từng xôn xao trước hình ảnh thuê xe du lịch chiếc siêu xe Rolls-Royce Ghost mạ vàng của một đại gia tại Hà Nội. Theo một số nguồn tin, đây là chiếc Ghost mạ vàng thuê xe của ông Đoàn Hiểu Minh, chủ tịch Hội đồng quản trị trung tâm Cổ phần ô tô Regal, đơn vị phân phối xe Rolls-Royce chính hãng tại Việt Nam.
Kể từ đó, người ta không nhắc đến chiếc Rolls-Royce Ghost mạ vàng độc nhất Việt Nam nữa. Mãi đến gần đây, một người đã bắt gặp chiếc Rolls-Royce Ghost mạ vàng tại Hà Nội và nhanh chóng chụp ảnh để tung lên mạng.
thuê xe du lịch
Điều đáng nói ở chỗ, chiếc Rolls-Royce Ghost mạ vàng gắn biển sở hữu dòng chữ “T&T Group” ở cả đầu lẫn đuôi xe. Hiện chưa rõ vì sao chiếc Rolls-Royce Ghost mạ vàng lại đeo biển của tập đoàn T&T.
Dòng xe Rolls-Royce đến từ Anh lại phục vụ tục trình làng một chiếc ô tô thuộc phiên bản độc nhất vô nhị mới, đó là Ghost Red Diamond Edition. Theo hãng Rolls-Royce, Ghost Red Diamond Edition là chiếc xe tập hợp một không hai, được chế tạo thủ công theo yêu cầu từ Hoàng gia Ả-Rập Xê-Út.
Qua biểu tượng đời mới, sở hữu thể thấy chiếc Rolls-Royce Ghost vẫn được sơn màu đỏ mận chín. Đối lập thuê xe du lịch với màu sơn là những chi tiết mạ vàng như khung tản nhiệt, nắp capô, biểu tượng “thiếu phụ bay”, la-zăng, viền cửa sổ và giá thuê xe du lịch nắp cốp sau. Bên cạnh đó, chiếc Rolls-Royce Ghost còn đi kèm đường coachline kép màu vàng.
Vào từng thời điểm năm 2013, ông Minh không khẳng định chiếc xe Rolls-Royce Ghost được giá thuê xe mạ bằng vàng thật hoặc không. Chỉ biết, đây là chiếc Rolls-Royce Ghost đời 2013, đã được đặt hàng từ từng thời điểm trước khi đại lý Rolls-Royce Motor Cars thành phố Hà Nội ra mắt.
Đúng như tên gọi, Rolls-Royce Ghost Red Diamond Edition được sơn ngoại thất màu đỏ rực tên riêng là Red Velvet. Nổi bật trên nền đỏ là lưới tản nhiệt bằng nhôm sáng bóng và nắp capô màu bạc. Bộ la-zăng hợp kim 5 chấu với trục bánh màu đỏ cũng là điểm nhấn trên Rolls-Royce Ghost Red Diamond Edition.
Hiện không rõ chiếc Rolls-Royce Ghost mạ vàng sở hữu được thay đổi hệ dẫn động hoặc không. Ở dạng nguyên bản, Rolls-Royce Ghost sử dụng máy móc V12, tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Kết hợp với hộp số ZF tự động 8 cấp, máy móc giúp Rolls-Royce Ghost tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,7 giây và đạt vận tốc rất cao 250 km/h.
Chưa hết, hãng Rolls-Royce còn thổi làn gió mới cho không gian thiết kế bên trong của chiếc xe sang Ghost. Không gian xe sở hữu chi tiết màu đỏ Consort Red như bảng táp-lô, vô lăng, vịn tay giữa hai chỗ ngồi trước hay một phần thuê xe du lịch ốp cửa. Trong khi đó, những khu vực còn lại phần lớn đều được bọc da màu nâu vàng. Gối tựa đầu cũng có cho thuê xe du lịch màu nâu vàng “tông xuyệt tông”.

Tạm thời, giá cước chế tạo chiếc Rolls-Royce Ghost độc nhất cho thuê xe Việt Nam vẫn còn là một bí ẩn. Trong khi đó, Rolls-Royce Ghost nguyên bản tại thị trường Mỹ có giá khởi điểm khoảng 250.000 USD.