Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

8/1/16

Những hình ảnh Hyundai IONIQ đối thủ trực tiếp mới của Toyota Prius 2016 đã lộ diện


Dịch vụ cho thuê xe tháng giá rẻ chuyên nghiệp đáp ứng đón tiễn học sinh các trường quốc tế và cán bộ công nhân viên trong các KCN & nhà máy phổ biến trên địa bàn thủ đô. Trong đó chúng tôi là công ty dẫn đầu về cao cấp dịch vụ
Hyundai IONIQ, đối thủ trực phục vụ mới của Toyota Prius 2016, đã lộ diện thông qua cho thuê xe giá rẻ những biểu tượng chính thức đầu tiên.
Hyundai Hàn Quốc đã tung ra những tượng trưng chính thức đầu tiên của tân binh IONIQ, cho thuê xe tháng giá rẻ đối thủ dành cho Toyota Prius đồng thời là mẫu xe hybrid bán chạy nhất thế giới. Là dòng xe “3 trong 1”, cho thuê xe tháng Hyundai IONIQ sẽ sớm được bày bán trên thị trường toàn cầu.
Sở dĩ Hyundai IONIQ được gọi là xe ô tô “3 trong 1” vì 3 phiên bản khác nhau là hybrid, plug-in hybrid và di chuyển điện thuần túy. Versions đầu tiên góp mặt trên thị trường sẽ là Hyundai IONIQ Hybrid. So với đối thủ Toyota Prius thế hệ mới, sở hữu lẽ Hyundai IONIQ Hybrid sẽ không gây đa dạng tranh cãi về thiết kế.Trong hạn cho thuê qua, hãng Hyundai đã hé lộ một số thông tin liên quan đến dòng xe “3 trong 1” Ioniq hoàn toàn mới. Tuy nhiên, hãng Hyundai chỉ tung ra những tượng trưng phác họa của tân binh Ioniq.
cho-thue-xe-16-cho-theo-thang
Qua tượng trưng rò rỉ, sở hữu thể thấy Hyundai Ioniq mau cho mình mẫu mã đậm chất lượng đưa đón xe nhiệt tình với môi trường. Hyundai Ioniq có vẻ được đào tạo phần đuôi cụt khiến người ta lầm tưởng đây là xe hatchback. Tuy nhiên, trên thực tế, Hyundai Ioniq là xe sedan lai notchback.
Trên mui xexuất hiện lưới tản nhiệt nằm ngang hình lục giác hoặc nối liền với cụm đèn pha tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày hình chữ C. Bổ xung vào đó là đèn sương mù nằm dọc hay cửa sổ sau khá nhỏ.
Những hình ảnh trên đường thử trước đó cho thấy Hyundai Ioniq mau cho mình thiết kế thiết kế bên trong xe tháng tương tự Elantra hoặc Sonata. Trong khi đó, những biểu tượng phác họa do Hyundai tung ra lại chứng minh Ioniq đi kèm mẫu mã thuê xe tháng nội thất khác biệt hơn.
Bên trong IONIQ là khoảng không thiết kế bên trong đậm thao tác phục vụ Hyundai. Xe đi kèm một số điểm nhấn thuê xe màu xanh dương, vô lăng đáy phẳng và màn hình kỹ thuật số đành cho cụm đồng hồ. Núm xoay chuyển số của hộp số ly hợp kép 6 cấp trên Hyundai IONIQ được trang trí bằng kim loại. Ngoài ra, tập hợp vẻ như Hyundai IONIQ sẽ được trang bị cả phanh đỗ xe ô tô điện tử. Tất nhiên, biểu tượng mà Hyundai tung ra chỉ cho thấy khoảng trống nội thất của IONIQ bản đào tạo chất lượng nhất.
Trong quá trình quay quảng cáo tại Hàn Quốc, dòng xe "3 trong 1" Hyundai Ioniq hoàn toàn mới đã lọt vào ống kính máy ảnh mà không hề che đậy.Đến nay, đối thủ đối đầu trực tiếp đón của Toyota Prius hay Chevrolet Volt mới xuất hiện trần trụi trong quá trình quay video quảng cáo. Nhờ đó, người hâm mộ có thể phần nào biết rõ vẻ bề ngoài của dòng xe mới nhà Hyundai.
Nguồn cung cấp sức mạnh của Hyundai IONIQ là khối động cơ xăng 4 xy-lanh GDI, dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 146 Nm. Động cơ kết hợp với mô-tơ điện có công suất rất cao 43 mã lực hay mô-men xoắn cực đại 170 Nm.

Chưa hết, Hyundai IONIQ còn có hệ thống kiểm soát năng lượng hay hệ thống cho thuê xe du lịch giải đáp lái xe thân thiện với môi trường. Hai hệ thống sẽ hướng dẫn để giúp người lái biết từng thời gian cần sạc pin hoặc điều khiển xe sao cho thuê xe tháng du lịch cho tiết kiệm nhiên liệu nhất. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Hyundai IONIQ bản quy định cho thuê xe tháng dùng trong la-zăng 15 inch là 22,4 km/lít, tương đương 4,46 lít/100 km.