Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

18/7/15

Mua hàng trên lazada thuận tiện hơn


Những việc phải cân nhắc trước trong khi mua hàng trên Lazada
Nếu đây là lần đầu bạn mua hàng, quý khách nên xem những chú ý, cách tìm những sản nhân phẩm tốt trên Lazada để đơn hàng bạn mua được mức giảm chi phí cao nhất tại bài viết sau:
Những chú ý nên xem trước khi mua hàng trên lazada
Hướng dẫn quy trình cách mua hàng lazada
 Thực bụng thì những bước này trên Website mua hàng trên lazada có hết nhưng chắc là quý khách không thấy nên mới tìm đến đây để đọc hoặc để nghe thêm những thu nhận định riêng của tác giả.
Bước 1: quãng sản phẩm Trên Lazada.Vn
Huớng dẫn mua hàng trên Lazada - Bước 1
Bước 2: chọn sản phẩm khách hàng Muốn Mua
>>> Giám sát những mặt hàng bán hoạt động nhất trên Lazada <<<
Chỉ dẫn Mua Hàng Trên Lazada - Bước 2
Bước 3: rà soát thông báo model
Hãy chú ý phần số 2 của bước này, nếu bạn thấy đơn vị bán hàng nào mà lạ, bạn tìm kiếm thử tên đơn vị bán hàng đó trên Google theo dõi họ có website hay không. Nếu thông báo rõ ràng cụ thể thì nên mua, còn giả dụ tìm kiếm mà không thấy thông tin nào về họ thì xem xét, ko thôi trúng hàng rởm hoặc giải pháp phục vụ ko tốt.
mua hàng qua lazada
Trong bài đánh chi phí Lazada tôi cũng có nhắc tới => Đánh giá mua hang lazada
Phản ánh lên báo điện tử VTC News, anh Lê Hùng ở TP HCM bức xúc kể, ngày 30/03/2013 anh có tham dự chương trình "Giảm chi phí mỗi giờ mua hàng trên lazada - chi phí cực tốt chỉ trong 1 giờ" của công ty lazada toàn quốc.
Dịch vụ có nội dung là sản phẩm mua được sẽ giảm ứng % theo mức niêm yết, không có thông báo giới hạn về mật độ .
Tại thời khắc chương trình bắt đầu có 2 model niêm là chuột điện thoại tính Genius Traveler và máy lấy ráy tai có đèn Led xuất hiện yết với mức chi phí 0 đồng. Chỉ vài giây sau trong khi xuất hiện 2 sản phẩm này, anh Hùng đã đăng ký mua thực hiện tốt đi đầu cả 2 model này với mức giá niêm yết như trên website.
Tuy nhiên, tới trong khi tiếp nhận hàng, anh Hùng rất sửng sốt trong khi nhân viên giao hàng tại nhà của công ty Lazada đưa sản phẩm với mức chi phí đúng của model, chứ không phải là 0 đồng như giá niêm yết trong dịch vụ.

“Tôi hỏi nhân viên giao hàng thì người này nói không biết về dịch vụ, tôi liên hệ cho nhân viên tổng đài lazada thì được đáp là vì hỏng hệ thống chứ Lazada không hề bán sản phẩm với giá đó”, anh Hùng bức xúc nói.