Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

19/7/18

Samsung có thể ra mắt điện thoại màn hình gập vào năm 2019


Một báo cáo trên tạp chí Wall Street Journal, được dẫn lại bởi PhoneArena nói rằng, Samsung đã đặt tên mã “Winner” (người chiến thắng) cho một thiết bị. Theo nhiều tin đồn, đây là dấu hiệu cho sự xuất hiện của chiếc smartphone màn hình gập Galaxy X, dự kiến được ra mắt tại sự kiện CES vào tháng 1/2019.

Điện thoại mới của Samsung sẽ có màn hình 7 inch chiếm gần như toàn bộ mặt trước khi mở ra hoàn toàn. Màn hình này có thể gập đôi tương tự một chiếc ví. Đồng thời, một bảng hiển thị nhỏ sẽ nằm ở nửa thân máy, trong khi camera nằm ở phần nửa còn lại.

Điểm khác biệt ở smartphone màn hình gập của Samsung là nó sở hữu một màn hình lớn có thể uốn cong thực sự, thay vì hai màn hình kết nối với nhau và gập lại bằng bản lề như ZTE từng làm với Axon M.

smartphone-samsung-man-hinh-gap_600x450
Một bằng sáng chế của Samsung về điện thoại màn hình gập đã được công bố

Chắc chắn, những công nghệ để tạo thành một thiết bị như vậy là rất phức tạp. Cộng thêm việc kích thước màn hình thuộc loại lớn nhất từ trước đến nay trên smartphone, các nhà phân tích dự đoán sản phẩm này sẽ có giá từ 1.500 USD (khoảng 34.88 triệu đồng) trở lên.

Dự kiến, ban đầu Samsung chỉ phát hành mẫu “Winner” ở số lượng hạn chế nhằm đánh giá nhu cầu thị trường. Nếu mọi việc suôn sẻ, quá trình sản xuất sẽ được đẩy mạnh trong nửa sau năm 2019.

Smartphone màn hình gập được cho là ưu tiên hàng đầu của công ty Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại sau khi số liệu thống kê gần đây chỉ ra: Doanh thu dòng Galaxy S9 giảm tới 20% so với Galaxy S8.

Bài viết Samsung có thể ra mắt điện thoại màn hình gập vào năm 2019 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Di Động E.



Nội dung tham khảo từ Di Động E
via Samsung có thể ra mắt điện thoại màn hình gập vào năm 2019