Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

7/8/18

Các hãng bánh trung thu nổi tiếng nhất hiện nay


Lại một mùa trung thu nữa sắp đến, ai ai cũng nôn nao và háo hức bởi đây là dịp đặc biệt sum vầy, họp mặt cùng gia đình, là cơ hội để mọi người quây quần bên nhau. Và hơn hết vào dịp này không thể nào thiếu hương vị của những chiếc bánh trung thu để thưởng thưởng hoặc làm quà tặng cùng những thông điệp đoàn viên, sum họp muốn sẻ chia.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng Bánh Trung thu nổi tiếng lẫn các hãng bánh handmade, đã cho ra lò những chiếc bánh trung thu với đa dạng hương vị nhân bánh bên trong và thiết kế bên ngoài đẹp mắt thể hiện sự ấm áp, đong đầy tình cảm đoàn viên làm hài lòng những đối tượng khách hàng riêng.

Đặc biệt trong năm nay các hãng bánh Trung thu nổi tiếng của các thương hiệu Việt đã cho ra mắt nhiều sản phẩm mới, chất lượng và cao cấp hơn, nhận được nhiều sự quan tâm. Thị trường có sự cạnh tranh khá mạnh giữa nhiều hãng bánh nổi tiếng. Đa dạng về mẫu mã, chủng loại và chất lượng sản phẩm mới. Các hãng bánh Trung thu nổi tiếng và được nhiều người biết như Kinh Đô, Givral, Brodard, Đồng Khánh, Như Lan, Bibica,… tiếp tục khẳng định mình với những hương vị mới lạ và đầu tư vào hộp bánh đẹp mắt để làm quà tặng.

Bạn đang muốn mua bánh trung thu để thưởng thức hay làm quà tặng thì tham khảo qua các hãng bánh Trung thu nổi tiếng nhất hiện nay dưới đây:

#1. Kinh Đô:

Thuộc top đầu của hãng bánh nổi tiếng lâu đời nhất đó chính là Kinh Đô. Hãng bánh này đã không còn quá xa lạ với mỗi người Việt Nam. Nhưng với sự thay đổi và mới mẻ từ những hương liệu khác nhau, nhất định mỗi chiếc bánh đến tay người dùng sẽ là những điều mới lạ.

hang banh trung thu kinh do

Bánh trung thu Kinh Đô được rất nhiều người biết đến không chỉ có chất lượng tốt, bánh ngon mà cả bao bì cũng khá đẹp mắt. Phân khúc của thương hiệu bánh này cũng khá rộng từ cao cấp vài triệu đồng đến loại bình dân vài trăm ngàn, đến loại dành cho thiếu nhi. Rất phù hợp cho mọi người làm quà tặng và biếu trong mỗi dịp trung thu đến mang đến sự ấm cúng và hạnh phúc nhất cho tất cả mọi người. Giá bánh của thương hiệu này cũng khá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Trong dịp tết Trung thu năm nay, bạn đừng bỏ qua hãng bánh nổi tiếng này.

#2. Givral:

Givral là hãng bánh được lấy cảm hứng từ nền văn hóa ẩm thực của Pháp. Bánh trung thu của Givral cũng bị ảnh hưởng không ít. Nhờ kế thừa và tiếp thu văn hóa ẩm thực của nước Pháp, đồng thời kết hợp những tinh hoa ẩm thực truyền thống ở ta mà Givral ngày càng trở nên phổ biến và khẳng định vị trí của nó trên thị trường. Đây là hãng bánh không chỉ nổi bật về hình thức mà còn về chất lượng tuyệt hảo hàng đầu.

hang banh trung thu givral

Bánh trung thu givral được đánh giá cao về hình thức bánh đến vỏ hộp bánh. Hộp bánh thường được làm bằng chất liệu bìa cứng trang trọng, được trang trí màu sắc, họa tiết bắt mắt, thể hiện sự trang trọng và kính mến đối với khách hàng. Nhờ đặc điểm này, Givral đã trở thành hộp quà phổ biến mà mọi người trao cho nhau trong dịp trung thu.

Nói về hình thức bánh và vỏ hộp, nhiều khách hàng sẽ không khỏi trầm trồ, thích thú trước hàng ngàn mẫu bánh đa dạng, sáng tạo khác nhau. Mỗi chiếc bánh của Givral được trang trí với một họa tiết độc đáo khác nhau, chẳng hạn như hoa, lá, hình ảnh đường nét độc đáo… mang ý nghĩa đặc biệt, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm

#3. Brodard:

Brodard cũng là một trong những hãng bánh nổi tiếng ở đất Sài Thành đã gắn bó tròn 7 thập kỷ với biết bao tâm tư – tình cảm & nhiệt huyết mong muốn mang đến vị ngọt cho cuộc sống vẹn tròn. Đây cũng là một thương hiệu bánh mang hương vị của Pháp.

hang banh trung thu brodard

Không những quen thuộc ở dòng bánh ngọt “vị Tây – đậm chất Việt” mà ở cả dòng bánh trung thu, các nghệ nhân làm Bánh Brodard đã không ngừng trao hết tâm tư tình cảm của mình vào từng chiếc bánh trung thu như thay lời tri ân chân thành gửi đến tất cả những ai “đã và đang yêu thương Brodard”.

Vào dịp trung thu mỗi năm, Brodard đã lựa chọn tích hợp tất cả các chất liệu giấy-gỗ để làm nên bộ sưu tập Thịnh Vượng với thông điệp “Trao gửi yêu thương – Sẻ chia cảm xúc” hứa hẹn mang đến “sự chuyển mình hoa lệ” cho cái “Tết trông trăng”.

Từ giá trị truyền thống cùng với sự bắt nhịp với những trào lưu xu hướng hiện đại, Brodard đã ghi dấu ấn vào lòng những thực khách bằng những sáng tạo tinh tế trong thiết kế, đa dạng với nhiều hương vị bánh để tạo nên một bản giao hưởng giữa “Vị và chất” tuyệt vời mừng cái tết trông trăng. Với sự ra mắt của 28 ‘vị hương thượng đỉnh”, tất cả được hòa quyện và gói trọn tinh hoa. Hãy cùng Brodard khám phá nét đặc trưng chiếc bánh trung thu rằm tháng 8 “Vị ngon – tròn chất”

Brodard Bakery luôn làm mới mình rồi từ đó quyết định lựa chọn nguyên liệu để đưa vào bánh: nó không là loại nguyên liệu thượng hạng nhất, cũng không là loại nguyên liệu đắc tiền nhất, mà chắc chắn phải là nguyên liệu làm cho khách hàng hài lòng nhất bởi hương vị và giá trị trị dinh dưỡng trong từng chiếc bánh trung thu.

Năm nào cũng vậy bên cạnh những hương vị bánh truyền thống như đậu xanh, đậu đỏ, hạt sen, dừa, hạt dưa, thập cẩm…, còn có những hương vị mới hơi hướng của hiện đại được rất nhiều thực khách ưa chuộng như tiramisu, tiramisu trà xanh. Hơn thế mỗi năm Brodard còn cho ra mắt thêm rất nhiều loại bánh mới cực kì hấp dẫn như thập cẩm gà quay thịt nướng, hạt sen trà xanh đậu đỏ, lava trứng muối, chocolate tan chảy.

#4. Lafeve:

LaFeve cũng là một trong những hãng bánh trung thu được nhiều người lựa chọn hiện nay. Bánh trung thu của LaFeve chủ yếu cung cấp các loại bánh ngọt với mùi vị vô cùng tươi ngon và độc lạ, mang đến một cảm giác cực kì thích thú khi thưởng thức. Đặc biệt Lafeve rất đa dạng, gây ấn tượng với bánh Trung thu cao cấp cùng vỏ bánh được làm từ trà xanh hoặc socola làm nên nét đặc trưng của hãng bánh này. Trong đó, Kim sa và Lưu sa là 2 dòng bánh rất được ưu chuộng với vỏ bánh đặc biệt, màu sắc bắt mắt, nhân phô mai kim sa, lưu sa mềm dẻo hòa quyện vào nhau tạo lên sự kết hợp vô cùng hoàn hảo, cùng mùi vị thơm ngon khó cưỡng.

hang banh trung thu lafeve

Bánh Trung thu Lafeve chủ yếu cung cấp các loại bánh ngọt với mùi vị vô cùng độc lạ, mang lại một cảm giác mới cho người dùng.

Mùa trung thu hằng năm, Lafeve cho ra mắt nhiều hương vị vô cùng đặc biệt với những combo ý nghĩa cho mùa trăng.

#5. Đồng Khánh:

Nằm trong top những thương hiệu bánh Trung thu nổi tiếng chúng ta không thể bỏ qua hãng bánh Đồng Khánh với nhiều năm kinh nghiệm, bạn có thể bắt gặp nó ở các cửa hàng bất kì nào được bày bán trên đường. Hiện nay các loại bánh Trung thu của Đồng Khánh vẫn giữ cho mình những nét riêng và chỗ đứng riêng mặc dù có rất nhiều các thương hiệu bánh ra đời.

hang banh trung thu dong khanh

Đặc biệt hãng bánh này rất “được lòng” những người cao tuổi. Đối với họ, đây vẫn là một loại bánh mang một cái tên đáng trân trọng và vẫn giữ được những nét truyền thống riêng. Bánh trung thu của hãng Đồng Khánh khá phong phú với những loại nhân chay và mặn, ngọt khác nhau như: thập cẩm, đậu xanh, đậu đỏ, hạt sen, dừa, cà phê, trà xanh, khoai môn, hải sản, vi cá, yến sào, gà quay,…

Hộp bánh Đồng Khánh được thiết kế vô cùng tỉ mẩn trang nhã, mỗi hộp bánh đều mang đến những ý nghĩa riêng như một lời chúc vô cùng ý nghĩa dành tặng cho thực khách. Dòng bánh này khá phù hợp với nhu cầu thưởng thức hay làm quà tặng.

#6. Như Lan

Có lẽ người dân Sài Gòn đã rất thân thuộc với hãng bánh này, đây cũng là một hãng bánh có thâm niên lâu đời trên thị trường bánh Trung thu. Hãng bánh Như Lan được đánh giá cao về cả hình thức bên ngoài lẫn hương vị đậm đà, hấp dẫn từ các nguyên liệu bên trong.

hang banh trung thu nhu lan

Bánh Như Lan được làm theo hình dáng chuẩn xác, mang tính thẩm mỹ cao như vuông, tròn,… Để tăng thêm phần nổi bật, trên bề mặt bánh còn là các họa tiết hoa lá cách điệu, công phu, thẩm mỹ.

Hiện nay hãng bánh Trung thu Như Lan có nhiều chiến lược nhằm đáp ứng khẩu vị của khách hàng, như giới thiệu các loại bánh khác nhau: bánh dẻo, bánh nướng với nhân đa dạng. Ngoài ra, bánh còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, xứng đáng là sản phẩm dành cho các hộ gia đình mỗi dịp lễ trung thu.

#7. Bibica:

Hãng Bánh Bibica cũng khá nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm được làm từ những hương vị cũng như những thành phần đa dạng nhất.

hang banh trung thu bibica

Với sự kết hợp hài hoài giữa hiện đại với hương vị của truyền thống đã cho ra mắt những chiếc bánh trung thu vừa đẹp mắt lại vừa đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng. Hiện nay Bibica đã có hơn 40 loại bánh nướng, bánh dẻo, bánh ngọt cho người tiêu dùng lựa chọn cho những người thân, gia đình, bạn bè mình hoặc là làm quà biếu.

Với 7 hãng bánh trung thu nổi tiếng kể trên, chắc hẳn bạn sẽ chọn được loại bánh mà mình thích, tùy thuộc vào mục đích ăn hay tặng mà chọn hãng bánh khác nhau cho phù hợp.

Bài viết Các hãng bánh trung thu nổi tiếng nhất hiện nay đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Di Động E.



Nội dung tham khảo từ Di Động E
via Các hãng bánh trung thu nổi tiếng nhất hiện nay