Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

22/4/15

Note 4 nổi bật với màn hình ful hd và bảo hành 12 tháng


Samsung Galaxy Note 2 Cũ Mới hàng công ty giá chất nhất


Sự thật ra sao? màn hình samsung galaxy note 4 chính là loại Super AMOLED Plus theo cách gọi của Samsung, tức là thay vì sắp xếp điểm ảnh theo PenTile thì S4 là RGB và ít ra là một loại PenTile khác nâng cấp hơn nhiều, điểm ảnh thật sự sẽ là 441ppi như những điện thoại dùng LCD khác. Thật đáng ngạc nhiên khi Samsung không niêm yết rầm rộ điều này như thói quen của họ mà lại âm thầm cầm nắm. Dù vậy, nếu sau này bạn mua điện thoại vẫn bị ám màu sắc thì đừng trách mình, 3 chiếc chiếc điện thoại thử nghiệm (3 đời khác nhau) có 3 loại màn hình khác nhau, đều là RGB/PenTile mớinhưng có máy tươi hơn hoặc trong hơn. Hy vọng bản công bố sẽ dùng màn hiện thị tuyệt vời nhất.

Xin hãy lưu ý là những nhận xét của mình chỉ đúng khi bạn chuyển profile màu của màn hình về chế độ standard chứ không phải vivid, màu sắc sẽ chính xác hơn tương đối nhiều, chi tiết tăng lên hẳn mà vẫn giữ được độ trong và tương phản xuất sắc. Samsung cho phép chúng ta điều chỉnh note 4 nhật giữa 4 chế độ (thêm Adobe RGB, Movie) hoặc để chiếc điện thoại tự chuyển tùy theo nội dung hiển thị (Adapt) Khi xem phim quý vị vì thế để Movie, hình ảnh sẽ giảm contrast hoặc saturation, đỡ mệt mắt hơn so cùng vivid mà máy samsung galaxy note 4 dùng trên các máy cũ. Mình đặt mặc định là Standard và rất bằng lòng.

Những gì mình nói tại trên không đồng nghĩa với màn hình S4 là đẹp nhất trong thế giới máy, nó chỉ xuất sắc hơn S3 tương đối nhiều tuy nhiên vẫn có một chút gì đó thiết kế mình hơi lợn gợn, hơi khó dể diễn tả (hơi đục nhẹ và ám xanh rất nhẹ theo cảm nhận của mình, bạn phải khó tính để nhận được điều này). Hiện ở thì mình vẫn thích cách mà chiếc lg Optimus G thể hiện hơn hai chút, màu hay mọi thứ rất cân bằng, HTC One vẫn tạo cảm giác hơi nhạt nhẹ. Dù sao thì đây cũng là cảm nhận cá nhân, bạn cần tự mình trải qua để lựa chọn cho phù hợp. Dù sao thì màn hình S4 sẽ không thiết kế quý vị thất vọng.
hình ảhh samsung galaxy note 4

Hiệu năng Galaxy S4 không tệ và Samsung thường làm khá tốt vụ hệ điều hành, vì thế cũng dễ hiểu khi chiếc chiếc điện thoại này chạy tốt hay mượt. Có đôi lúc chiếc điện thoại bị khựng hoặc xoay màn hiện thị hơi chậm ba chút, do đang dùng bản trải nghiệm vì thế mình không có kết luận gì ở vụ này cả. Nếu quý vị quan tâm đến thông số benchmark thì có khả năng click thêm trong topic này: hiệu quả benchmark Galaxy S 4 vi xử lí tám nhân: cao hơn Snapdragon 600.

Tại đây mình sẽ nói nhiều hơn về pin của điện thoại. Pin của Galaxy S4 khá tốt, bình thướng cùng các máy khác mình thường dùng bình thường với thời gian mở màn hình tổng cộng trong ngày khoảng 3 tiếng, với S4 mình cố dùng nhiều hơn hay thường thì tổng thời gian mở màn hiện thị trên dưới 4 tiếng. Trong trường hợp quý vị chơi đánh giá samsung galaxy note 4 games, xem phim thì đương nhiên pin sẽ hết nhanh hơn. Dưới đây là đường nét theo dõi pin của mấy ngày liên tiếp. Với mỗi người thì cách dùng khác nhau lên thời lượng cầm pin rất khác nhau, cùng mình 4 tiếng là bằng lòng được. Trong quá trình sử dụng thì tất cả các dịch vụ có sẵn của Samsung toàn bộ được kích hoạt.

Trong số này mình rất thích WatchON - điều khiển các thiết bị điện tử trong nhà thông qua cổng hồng ngoại có sẵn trên đỉnh máy. Nếu ai đã từng dùng Palm và PocketPC hai thời thì sẽ rất nhớ tính năng này, sau ba thời gian không có điện thoại nào dùng thì một nay chức năng này lại quay lại trên nhiều chiếc điện thoại khác nhau như Galaxy S4, HTC One hoặc điện thoại lg Optimus G Pro. Với WatchON, bạn có thể điều khiển được cả các sảm phẩm của hãng khác nữa chứ không gói gọn trong thương hiệu Samsung.

Galaxy S4 tốt hơn S3, đó là điều đảm bảo, máy đẹp hơn, màn hiện thị đẹp hơn. Nếu bạn đang dùng S3 hoặc muốn mua S3 thì mua luôn S4 là điều không phải hối tiếc. Nó cũng vẫn mang trong mình điểm yếu giống người đàn anh đó là vỏ bọc nhựa, chất liệu dễ trầy, dù samsung galaxy note 4 sao thì nó không tốt như nhôm được. Nhiều người thích dùng 2 pin tuy nhiên có lẽ con số này không nhiều. Bản thân mình thì mình thích S4 ở chỗ cầm nắm trên tay thoải mái, điện thoại đủ nhẹ để không thiết kế khó chịu cũng như gây mỏi tay trong quá trình cầm lâu.

Về mặt thiết kế, S IV không khác nhiều so với các thế hệ trước của Galaxy hay Note, thậm chí các fan của Galaxy có khả năng hài lòng nhận ra S IV có những đặc tính làm đẹp đẽ, tinh tế của S III. Mặc dù điều này có vẻ chẳng có gì đáng lo ngại đối với hai sản phẩm chủ lực mới ra mắt hay đối cùng nỗ lực nắm giữ vị trí số tuyệt đối của Samsung, song những lựa chọn sản xuất tổng thể của S IV có thể minh chứng tạo hai xu hướng đang nổi lên mạnh mẽ, và một vấn đề đang ngày càng lớn hơn của các nhà sản xuất Smartphone. Hay đó chính là điểm Samsung đã tập trung vào.
Nguồn : http://nhunghinhxamdep.blogspot.com/2015/04/samsung-galaxy-note-4-full-box-gia-bao.html