Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

24/4/15

Samsung galaxy s6 edge đánh giá là một trong những siêu phẩm của năm


Rộ Tin Đồn samsung galaxy s6 edge xách tay Có giá Khởi Điểm 16,99 Triệu Tại toàn quốc

Samsung vừa chính thức giới thiệu sản phẩm hiện đại nhất của dòng S: Samsung Galaxy S6 tại MWC 2015. Đây được cho là sản phẩm Android đáng chú ý nhất có sức cạnh tranh với iPhone 6 Plus với màn hình cảm ứng Super AMOLED 5,1 inch; vi xử lý Exynos 7420; OS Android 5.0; được sở hữu 3 GB RAM và bộ nhớ trong tùy quyết định 32/64/128 GB; S6 có pin 2550 mAh cùng thiết kế vỏ kim loại sang trọng và đảm bảo.

Đoạn video thứ hai thử sức chịu đựng của Galaxy S6 Edge khi bị nhúng nước. Chiếc S6 Edge được cho vào một chậu nước ở chế độ đếm giờ và sau hơn 20 phút được lấy ra lau khô, cắm sạc và khởi động lại một giải pháp bình thường. Điều này cho thấy bạn hoàn toàn có khả năng dùng chiếc máy này trong những trường hợp ẩm ướt như trong mưa hay ở phòng tắm.

Với thử nghiệm thứ 3, người ta để những quả óc chó lên màn hình cảm ứng một chiếc Galaxy S6 Edge và dùng một chiếc Galaxy S6 Edge khác để đập va đập các hạt này. Thật ngạc nhiên là sau đó cả hai chiếc S6 Edge vẫn dùng bình thường mà không gặp bất kỳ vấn đề nào.
hình ảnh samsung galaxy s6 edge giá rẻ

Với vóc dáng đẹp, thiết kế tinh tế, Samsung giá samsung galaxy s6 Edge là smartphone khác biết , chênh lệch so với các model khác trên thị trường. Điện thoại trang bị kính Gorilla Glass 4 ở cả mặt trước và mặt sau cùng khung nhôm tạo lên độ cao cấp hơn so với các model trước đây của Samsung. Nhưng tương tự Galaxy S6, chiếc S6 Edge có xu hướng rất bám vân tay.

Khi đó, Galaxy Note 4 là model thuộc về quá khứ của Samsung. Cho dù vậy, đây cũng là máy móc cao cấp nhưng các thành phần sử dụng nhựa ở mặt trước và vỏ sau giả da không thể sánh được với bề ngoài của Samsung samsung s6 edge xách tay Edge tuy vậy, Note 4 cũng vớt vát phần nào với thiết kế khung nhôm và đi kèm bút xuất xứ S Pen và nguồn pin có thể tháo rời khắc phục.

Màn hình cảm ứng Super AMOLED được dùng trên cả samsung galaxy s6 edge và Galaxy Note 4. Đặc biệt, đây là một loại màn hình QuadHD với kích thước lên 1440×2560 điểm ảnh. Tuy vậy, size của hai máy móc này không khác nhau nhiều khi Galaxy S6 Edge trang bị màn hiển thị 5,1-inch còn Note 4 có màn hình 5,7-inch.

Vì màn hình nhỏ nên mật độ điểm ảnh của S6 Edge được đẩy lên tới 557ppi; Galaxy Note 4 có số lượng 515ppi. Siêu phẩm mới sắc nét hơn hẳn, nhưng thẳng thắn nói rằng, không có sự chênh lệch đáng kể giữa màn hiển thị và khả năng hiển thị giữa S6 Edge với Note 4. Tất nhiên, chúng ta không thể không đề cập tới galaxy s6 điểm khác biết của S6 Edge là màn hình cong - màn hiển thị được uốn cong ở cạnh trái và phải. Màn hình cong trên S6 Edge không chỉ là bước đột phá về design mà còn mang đến nhiều tính năng thú vị như hiển thị thông tin, giám sát giờ, từ chối cuộc gọi sử dụng cách dùng cảm biến nhịp tim trên lưng smartphone.