Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

20/4/15


Kinh nghiệm Mua Miếng Dán Cường Lực Sony Xperia Z1,Z2,Z3,điện thoại sony xperia z4 chính hãng

The word comes from Chinese rumour site DigiTimes , citing the usual anonymous sources inside the Asian supply and production networks.

Mặt lưng của sảm phẩm vẫn chưa ra mắt Logo Sony vì vậy cũng có khả năng là họ vẫn chưa hoàn thiện khâu này. Theo một số nguồn tin lân cận, những hình ảnh về sản xuất hoàn toàn có khả năng sẽ thay đổi. Về thông tin về máy, Xperia Z4 sẽ trong đó chíp xử lý Qualcomm Snapdragon 810, màn hiện thị 5.2 inch, độ phần giải QHD (2560 x 1440 pixel), máy ảnh chính 20.7MP hay hoạt động phần mềm Android Lollipop.

Được biết, Xperia Z4 Tablet là điện thoại tính bảng mỏng nhất ở tất cả các quốc gia bây giờ cùng 6,1 mm (tương tự iPad Air 2 của Apple). Chiếc điện thoại cầm nắm màn hiện thị cảm ứng 10,tuyệt đối inch đạt chuẩn 2K với khả năng hiện thị là 2.560 x 1.600 pixel được phủ thêm lớp kính bảo vệ chống trầy và hạn chế bám vân tay.

Bộ vi xử lý được tích hợp trên chiếc điện thoại là chipset Snapdragon 810 lõi 8 dựa trên nền tảng 64-bit mới của Qualcomm (4 lõi chạy tốc độ 2 GHz và 4 lõi chạy tốc độ tuyệt đối,5 Ghz), sử dụng 3 GB RAM, 32 GB dung lượng bộ nhớ trong (có thể mở rộng thêm bằng khe cắm memory ngoài). Điểm ấn tượng nhất của Xperia Z4 Tablet là khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68, theo đó máy có thể hoạt động được dưới nước cùng độ sâu tuyệt đối,5 m trong thời gian khoảng liên tiếp là 30 phút.
hình ảnh sony xperia z3 giá bao nhiêu

Thanh Niên Online hoan nghênh quan điểm của quý vị đọc. Các thảo luận sẽ được cân nhắc trước hoặc có thể được lược trích khi đăng tải. Thanh Niên Online giữ quyền xuất xứ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Quý vị đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến của bạn đọc không nhất thiết thể hiện quan điểm của Thanh Niên Online.

Năm vài bức hình ảnh trực tiếp được tạo là của điện thoại sony xperia z4 vừa mới lộ diện tạo xuất hiện ngày xuất hiện của chiếc điện thoại đang tới rất gần. Quan sát kỹ bức ảnh có khả năng xuất hiện Z4 sẽ sở hữu những tinh chỉnh về thiết kế, mặc dù đó không phải là biến đổi mang tính cách mạng của Sony.



Về thông tin về máy, review sony xperia z4 dự kiến sẽ có màn hình 5.2 inch Full HD và 5,5 inch độ phân giải QHD, chạy chip Qualcomm Snapdragon 805 và Qualcomm Snapdragon 810, có RAM 4 GB hoặc hai bộ cảm biến camera mới. Bên cạnh đó vẫn không có gì chắc chắn tạo tới phút cuối.

Xperia Z4 vẫn có thể chống nước hay bụi như truyền thống tuy nhiên chưa rõ tiêu chuẩn IP mà thiết bị này đạt được. Kệ chữ x giá rẻ chiếc điện thoại có màn hình kích thước khoảng 10 ich hay độ phân giải đạt chuẩn banner cuon 2K. Chưa có tin tức về vi xử lý, RAM, camera và ba số linh kiện khác.

Trước đó nguồn tin FutureSupplier nói rằng điện thoại sắp xuất hiện của Sony mỏng hơn đời trước khoảng tuyệt đối mm, đạt "số đo" 6,3 mm. Điều này hứa hẹn đưa giá sony xperia z4 vượt qua iPhone 6 hoặc Galaxy S6, S6 Edge về độ mỏng. Thiết bị mới của nhà sản xuất Nhật Bản duy trì khả năng chống nước tiêu chuẩn IP68, tuy nhiên cổng microUSB không thực sự nắp đậy như các đời trước.

Ba loạt các bức ảnh được tạo là đánh giá sony xperia z4  vừa được tài khoản @Onleaks tung lên mạng xã hội. So sánh với Xperia Z3 hiện tại, Xperia Z4 sắp ra vẫn trang bị thiết kế nguyên khối, khung viền thiết kế từ kim loại tuy nhiên được làm bóng bẩy hơn. Các đường nét vo tròn lại được sửa chữa sử dụng đường vát vuông văn hơn, có nét giống cùng mẫu Xperia Z2.
Nguồn : http://ngoductrung.blogspot.com/2015/04/ien-thoai-sony-z4-chinh-hang-gia-re-tai.html