Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

21/9/18

Chọn Xe đạp cho bé 9 tuổi và những điều bạn cần biết


Xe đạp trẻ em loại xe phổ biến và quen thuộc dành cho trẻ em hiện nay. Xe có kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú cùng nhiểu tính năng mang lại cho bé những giây phút vui chơi – thư giản vô cùng tuyệt vời.

Tuy nhiên hiện nay loại xe đạp dành cho trẻ em này được bán rộng rãi khắp mọi nơi từ những đại lý đến những cửa hàng lớn nhỏ. Nếu gia đình bạn đang có một cô công chúa nhỏ, cu cậu đến tuổi phát triển và vận động và bạn đang tìm kiếm cho bé một chiếc xe đạp đồ chơi thì sau đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn những mẫu xe đạp trẻ em dành cho bé 9 tuổi.

1. Mua xe đạp trẻ em 9 tuổi nên chú ý điều gì?

Bất kì bố mẹ nào cũng muốn cho con mình luôn khỏe mạnh ngay từ khi bé còn nhỏ cho đến khi bé phát triển. Chính vì thế khi bạn chọn mua và quyết định cho bé chơi với xe đạp thì phải đảm bảo được là xe luôn trong trạng thái an toàn. Vì vậy khi mua xe chp bé bạn không chỉ để ý đến giá, thương hiệu, hoặc kích thước mà bạn cũng cần chú ý đến các yếu tốt kỹ thuật của xe cũng cần phù hợp với bé. Sau đây là những yếu tố bạn cần chú ý khi mua một chiếc xe đạp cho bé 9 tuổi.

Chọn Xe đạp cho bé 9 tuổi 1

Khung sườn xe và trọng lượng của xe

Khung sườn là một trong những bộ phận chính và quan trọng của một chiếc xe đạp. Do vậy khi bạn chọn mua xe cho bé thì bạn nên chọn loại xe có thân và khung xe có kiểu dáng cứng cáp.

Để bé có một chiếc xe chắc chắn thì trước khi mua bạn nên tìm hiểu rõ mọi thông tin của mẫu xe đó từ xuất xứ, chất liệu cho đến kiểu dáng và màu sắc của xe.

Hiện nay những mẫu xe đạp thường được làm bằng hợp kim cao cấp không chứa chất độc gây hại cho sức khỏe của bé cũng như không gây ảnh hưởng không tốt đến tinh thần bé.

Sau khi bạn đã nắm rõ về chất liệu của xe thì tiếp đến là trọng lượng của xe. Nếu bé nhà bạn đang trong độ tuổi từ 6-9 tuổi thì bạn nên chọn cho bé những mẫu xe có trọng lượng phù hợp với độ tuổi và cân nặng hiện tại của bé. 

Tay cầm của xe hay còn gọi là tay lái

Tay lái cũng là bộ phận không thể thiếu để tạo nên một chiếc xe đạp cho bé 9 tuổi vì nó giúp điều khiển hướng di chuyển của xe. Chính vì vậy khi bạn cho mua xe cho bé thì bạn nên chọn mua những mẫu xe có tay cầm mềm và có bề mặt hơi nhám để chống trơn trượt cho bé khi chơi.

Hệ thống phanh của xe

Phanh bộ phận cần thiết cho một chiếc xe đạp dù là xe đạp trẻ em hay xe đạp cho người lớn. Nhiệm vụ của phanh xe là làm giảm tốc độ hoặc ngừng di chuyển , thường thì một chiếc xe đạp an toàn thì phần phanh sẽ có độ nhạy nhất định để phù hợp với chiếc xe đó.

Vì thế khi bạn chọn mua xe cho bé thì bạn nên kiểm tra xem phanh có độ nhạy đem lại an toàn cho bé hay không.

Yên xe

Bạn muốn bé có những giây phút vui chơi với xe một cách thoải mái và vui vẻ nhất thì bạn nên chọn loại xe có yên xe mềm, êm và rộng rãi dù có chơi lâu với xe bé vẫn không khó chịu.

Bàn đạp của xe

Bàn đạp là một trong bộ phận giúp xe di chuyển nhanh hơn và giúp cho xương chân của người đạp trở nên cững cáp và chắc khỏe hơn.

Bạn nên chọn loại xe có bàn đạp làm bằng nhựa cứng và có bề mặt nhám để chống trơn trượt trong lúc chơi.

Bọc bảo vệ xích (sên xe)

Bọc bảo vệ xích cho xe đạp cho trẻ em là không thể thiếu, bọc bảo vệ có tác dụng giữ an toàn cho chân bé khi đạp không bị vướng hay va chạm vào xích xe gây bẩn.

2. Xe đạp cho bé 9 tuổi món đồ chơi, thể thao bổ ích

Tại sao lại nói xe đạp cho bé 9 tuổi là món đồ chơi bổ ích? Sau đây là những lợi ích của xe đạp mang lại cho bé 9 tuổi.

Chọn Xe đạp cho bé 9 tuổi 2

Nâng cao sức đề kháng – Cơ thể khỏe mạnh hơn

Bạn luôn mong muốn bé có một sức khỏe tốt, một cơ thể khỏe mạnh. Bạn hãy cho bé chơi với xe đạp mỗi ngày, chơi với xe thương xuyên bé cơ thể bé sẽ trở nên khỏe mạnh hơn và xương chân trở nên cứng cáp hơn thông qua việc dùng lực của chân để đạp xe.

Khi bé chơi với xe thường xuyên thì sức khỏe cũng được nâng cao hơn nhờ vận động ngoài trời thông qua các buổi vui chơi cùng bạn bè hoặc các cuộc đua xe đạp dành cho các siêu nhí.

Bạn đồng hành thân thiết cùng bé vui chơi –  thư giản sau giờ học

Khi có xe đạp bé sẽ chơi với xe và giảm bớt thời gian tiếp xúc với những món đồ công nghệ như : smart phone, tablet..như vậy tỉ lệ về các bệnh về mắt sẽ giảm và bé sẽ tập trung về việc học hơn.

Ngoài ra xe đạp dành cho bé 9 tuổi còn được xem là người bạn đồng hành cùng bé vui chơi trong những năm tháng tuổi thơ, người bạn đồng hành tuyệt vời cùng bé vui chơi – thư giản sau những giờ học trên trường.

Tốt cho hệ tim mạch

Đạp xe đạp là một trong những bài luyện tập tuyệt vời giúp cho các cơ bắp chân đươc săn chắc hơn. Khi đạp chân thì được thực hiện, nhịp tim tăng lên, do đó làm tăng khả năng chịu đựng trong cơ thể. Nó thực hiện các cơ tim mạch và giữ một kiểm tra về trọng lượng của con bạn, giúp anh ta / cô ấy đạt được trọng lượng lý tưởng.

Giúp bé tự tin và năng động hơn

Nếu bé nhà bạn còn nhút nhát và chưa tự tin thì bạn nên cho bé tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc chơi với những món đồ mang tính vận động tiếp xúc với thế giới bên ngoài.

Khi bé đã quen với xe quen thì bé sẽ thích sử dụng xe nhiều hơn và khi đó bé sẽ trở nên năng động và mạnh dạng hơn khi tiếp xúc với môi trường xung quanh cũng như bé sẽ có thêm những người bạn mới.

3. Một số cách giúp bé an toàn hơn khi chơi với xe đạp dành cho trẻ 9 tuổi

Bạn muốn bé luôn an toàn khi chơi thì khi cho bé chơi với xe đạp trẻ em 9 tuổi bạn nên trang bị cho bé một chiếc mũ bảo hiểm và những miếng đệm lót tay chân.

Chọn Xe đạp cho bé 9 tuổi 3

Trong lúc chơi không thể nào tránh những va chạm nho nhỏ vì vậy khi có những món đồ đó bé sẽ không bị những vết thương ngoài da.

Để bé có sức để chơi với xe thì bạn cũng nên chuẩn bị cho bé một chai nước để bé có thể uống khi chơi mệt. Uống nước sẽ giúp bé lấy lại tinh thần và có thểm sức khỏe để chơi với xe giúp cơ thể khỏe mạnh.

4. Một số mẫu xe đạp cho bé 9 tuổi được yêu thích hiện nay

Top 1: Xe đạp cho bé Broller XD Sebastian:

Thiết kế đẹp xe đạp dành cho bé 9 tuổi luôn có màu sắc tươi mới cùng chất liệu siêu nhẹ và siêu bềnBroller XD Sebastian sẽ là người bạn đồng hành cùng bé trong mùa hè sắp tới trong những chuyến đi chơi, hoạt động ngoài trời,…giúp bé rèn luyện sức khỏe toàn diện.

Xe đạp dành cho bé  9 tuổi Broller XD Sebastian có nhiều màu, kết cấu cứng cáp, khung sườn được đúc nguyên khối với chất liệu là hợp kim Magiê cực kỳ chất lượng và siêu nhẹ.

Toàn bộ xe đạp cho bé này được phủ một lớp sơn tĩnh điện cực đẹp và bóng bẩy, Bánh xe được làm bằng cao su đàn hồi tốt, độ bền cao.

Tay lái và yên xe đạp có thể tùy chỉnh phụ thuộc vào độ cao của bé, hệ thống phanh đĩa, và phuộc nhún thế hệ mới giúp dễ dàng sử dụng và an toàn cho bé.

Top 2: Xe dễ thương cho bé Broller XD Lumiere:

Thuộc dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các bé nhỏ nên xe có kiểu dáng thể thao, thanh lịch với những tính năng nổi bật giúp bé vận động thể chất. Xe thiết kế 2 bánh lớn cùng 2 bánh phụ vững chắc, bé thoải mái vui chơi mà không sợ ngã.

Yên xe, cổ lái, khung sườn có thể điều chỉnh giúp cho bé có thể ngồi với tư thế hợp lí để đạp xe thoải mái. Phanh xe được thiết kế ở cả trước và sau luôn đảm bảo sự an toàn cho bé, có thể dừng xe nhờ bộ phận này rất an toàn.

Khung xe được thiết kế rất chắc chắn, an toàn. Vành xe kim loại tạo sự chắc chắn vè yên tâm khi sử dụng. Xe có lốp cao su và săm bơm hơi. Hệ thống giảm xóc giúp xe di chuyển êm hơn.

Yên xe, cổ lái, khung sườn có thể điều chỉnhgiúp cho bé có thể ngồi với tư thế hợp lí để đạp xe thoải mái.

Phanh xe được thiết kế ở cả trước và sau luôn đảm bảo sự an toàn cho bé, có thể dừng xe nhờ bộ phận này rất an toàn.

Ngoài ra xe đạp trẻ em Lumiere có 2 bánh phụ phía sau để giúp các bé mới tập đi rất an toàn.  Có 3 mẫu 12″, 14″, 16″ phù hợp với bé từ 3-9 tuổi

Top 3: Xe đạp cho bé Broller XD Rocket 2:

Mẫu xe đạp hot đang làm mưa làm gió trên thị trường xe đạp cho bé hiện nay. Kiểu dáng mới, nhiều tính năng mới, màu sắc mới cá tính và cuốn hút.

Xe đạp cao cấp Broller XD Rocket 2 không chỉ là phương tiện để bé vận động vui chơi mà còn là người bạn giúp bé tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

khung sườn được đúc nguyên khối chắc chắn, chất liệu hợp kim Magie siêu cứng, siêu nhẹ, có độ bền cao hơn so với các mẫu xe khác.

Bánh xe được làm bằng cao su chất lượng đạt chuẩn, có độ đàn hồi cao. Ngoài 2 bánh chính, xe còn được bổ sung thêm 2 bánh phụ giúp các bé giữ được độ thăng bằng tốt khi mới sử dụng xe.

Sau khi bé đã làm quen và sử dụng xe thành thạo, 2 bánh đó có thể tháo rời.Tay lái và yên của xe đạp cho bé Broller XD Rocket có thể điều chỉnh được theo độ cao và ý muốn của cha mẹ.

Xe có được cài đặt thêm phuộc nhún để giảm xóc, hệ thống phanh đĩa, tay lái được trang bị đầy đủ.

Top 4: Xe đạp Broller XD Helios chất lượng

Xe đạp trẻ em Broller XD Helios thiết kế chắc chắn, khỏe khoắn với khung xe được làm từ hợp kim Magie chất lượng tốt.

Màu sơn của xe được sơn sáng bóng, chất lượng sơn tốt bền màu và không ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Yên xe rộng, bằng phẳng, mềm tạo cảm giác thoải mái cho bé khi ngồi.

Và đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh được độ cao của yên xe để phù hợp với chiều cao của bé. Bánh xe đạp Broller XD Helios làm bằng cao su chất lượng cao, có độ đàn hồi tốt, an toàn và dẻo dai, giúp các bé có thể sử dụng xe ở mọi dạng địa hình.

Ngoài 2 bánh lớn, xe còn có thêm 2 bánh nhỏ giúp bé dễ dàng giữ được cân bằng khi mới sử dụng xe. Bàn đạp thiết kế bằng nhựa cứng cao cấp, không bị trơn trượt.

Xe được nắp đặt hệ thống phanh chắc chắn, an toàn. Tay lái được bọc cẩn thận, có những đường vân nhỏ để bé lái xe chắc tay và không bị trơn. Còi báo được trang bị cẩn thận.

Với những điểm ưu việt của xe đạp cho bé Broller XD Helios, các bé sẽ có những khoảnh khắc vận động để tăng cường sức khỏe, phát triển bản thân bổ ích và thời gian thư giãn thoải mái nhất.

Bài viết Chọn Xe đạp cho bé 9 tuổi và những điều bạn cần biết đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Di Động E.



Nội dung tham khảo từ Di Động E
via Chọn Xe đạp cho bé 9 tuổi và những điều bạn cần biết