Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

7/9/18

Tai nghe Airpods cũ có đáng mua?


Khi bạn hỏi ai đó rằng chiếc tai nghe Bluetooth nào tốt nhất hiện nay, chắc chắn họ sẽ trả lời ngay rằng chính là tai nghe Airpods. Chiếc tai nghe này có gì đặc biệt mà được nhiều người yêu thích đến vậy? Giá của nó có rẻ không? Có đáng mua hay không? Hãy cùng HappyMobile tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Tai nghe Airpods là gì

Airpods là tên một sản phẩm tai nghe được sản xuất bởi Apple theo công nghệ tiên tiến nhất. Cũng chính vì là sản phẩm của Apple nên chiếc tai nghe này rất được tin cậy về chất lượng. Thế nhưng nó có thật sự tốt như các dòng sản phẩm khác nhà Táo hay không?

tai-nghe-airpods-cu

Thiết kế

Cũng như bao sản phẩm khác của Apple, tai nghe Airpods được thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng nhưng không màu mè với màu trắng là màu chủ đạo. Chiếc tai nghe này gồm có 2 phần chính: Hộp đựng và 2 chiếc tai nghe bên trong.

Điểm đặc biệt về thiết kế của chiếc tai nghe này chính là khi đeo với thời gian dài, bạn sẽ không thấy đau tai mà rất dễ chịu. Nói như vậy không có nghĩa là tai nghe không khít mà hoàn toàn ngược lại. Khi đeo tai nghe vào, với thiết kế đặc biệt giúp tai nghe ôm chặt vào tai, bạn có thể vận động mạnh như chạy, nhảy thì chiếc tai nghe cũng sẽ không rơi ra ngoài.

Chất âm tuyệt vời

Airpods cách âm rất tốt, đồng thời mang lại trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Âm thanh phát ra rất sống động, lúc trong veo tùy thuộc vào thể loại nhạc bạn đang nghe. Có thể nói rằng dù bạn nghe thể loại nhạc nào thì Airpods cũng mang lại những trải nghiệm rất tốt.

Tích hợp micro

Không như các tai nghe bluetooth khác, bạn chỉ có thể nghe mà không đàm thoại được. Nhưng Airpods lại làm được điều này. Hơn nữa âm thanh thu vào mic rất trong và rõ

tai-nghe-airpods-cu

Chip xử lý thông minh

Đây có thể coi là điểm nổi bật nhất của chiếc tai nghe này. Với cảm biến và chip W1 được tích hợp vào bên trong, Airpods dễ dàng nhận biết được các cử chỉ của bạn tác động đến tai nghe. Ví dụ như bạn đang nghe nhạc, bỏ 1 tai nghe ra nhạc sẽ dừng, cho tai nghe vào lại tai, nhạc sẽ lại tiếp tục phát.

Tính năng này được giới công nghệ đánh giá rất cao, tạo nên sự khác biệt so với các tai nghe cùng loại trên thị trường.

Dung lượng pin tốt, đủ dùng cả ngày

Thời gian sử dụng cũng là một điểm mạnh của Airpods mà không sản phẩm nào bì kịp. Với thiét kế đặc biệt gồm 1 hộp đựng chính là bộ sạc dự phòng cho tai nghe, tai nghe Airpods có thể dùng liên tục lên đến 24h. Riêng 2 tai nghe có thể sử dụng 4h30 phút liên tục.

Hơn nữa tốc độ sạc của tai nghe khi cho vào hộp đựng cũng rất nhanh, chỉ mất khoảng 15% để có được 3 tiếng sử dụng. Thật sự Airpods là chiếc tai nghe quá hoàn hảo, không có điểm trừ.

tai-nghe-airpods

Tương thích với nhiều thiết bị

Dù bạn sử dụng thiết bị Android, iOS, điện thoại hay máy tính bảng, Airpods đều có thể tương thích tốt. Tuy nhiên để sử dụng đầy đủ các chức năng thì chỉ các thiết bị iOS mới có thể.

Có nên mua tai nghe Airpods hay không?

Tóm lại, tai nghe Airpods là một chiếc tai nghe tuyệt vời, đáng để sở hữu. Trong trường hợp bạn không đủ ngân sách để mua, bạn có thể tìm đến HappyMobile để mua tai nghe Airpods cũ với mức giá cực hấp dẫn.

Là một cửa hàng chuyên kinh doanh điện thoại xách tay và các phụ kiện điện thoại, HappyMobile là một điểm đến uy tín cho khách hàng ở TPHCM. Với chế độ bảo hành dài hạn cùng mức giá tốt, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Bài viết Tai nghe Airpods cũ có đáng mua? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Di Động E.



Nội dung tham khảo từ Di Động E
via Tai nghe Airpods cũ có đáng mua?