Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

25/9/18

TOP smartphone tầm trung, cận cao cấp có hiệu năng mạnh và camera "ngon"


Điện thoại thuộc phân khúc tầm trung và cận cao cấp bây giờ đang là một "chảo lửa" cực kỳ nóng bỏng với nhiều sự chọn lọc đáng để người dùng quan hoài. Trong bài viết này, mình sẽ liệt kê ra 4 mẫu smartphone đáng để bạn chọn mua với 3 tiêu chí: Thiết kế đẹp, hiệu năng tốt và camera chụp ảnh "ngon".

1. OPPO F9 6GB

Bỏ qua thiết kế "tai thỏ" có phần nhàm chán - OPPO F9 mang lại sự tối ưu hiển thị và gọn ở mặt trước bởi phần Notch được gọi là "giọt nước". Mặt lưng bóng bẩy tạo ra nhiều màu sắc độc đáo khi chuyển đổi góc nhìn.

Cấu hình ở mức tốt trong tầm giá khi được trang bị vi xử lý Helio P60 phối hợp 6 GB RAM, dễ dàng đáp ứng tốt các tác vụ từ căn bản cho đến chơi tốt mượt mà các tựa game phổ quát hiện nay như Liên Quân Mobile hay PUBG,...

OPPO F9 bản 6GB cũng được trang bị cụm camera kép phía sau (16 MP + 2 MP) hỗ trợ chụp ảnh xóa phông có đi kèm hỗ trợ AI. Camera selife lên tới 25 MP đi kèm với công nghệ làm đẹp thiên nhiên AI Beauty 2.1.

Ngoài ra, OPPO F9 còn được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền giúp sạc 5 phút có 2 giờ dùng để giao thông.


2. OPPO F7 128GB

Nếu bạn thích phần "tai thỏ" như iPhone X thì mẫu OPPO F7 128GB là sự chọn lựa thay thế OPPO F9. Mặt lưng của OPPO F7 128GB khá đẹp mặt với màu sắc bóng bẩy trông rất đặc biệt.

Cấu hình tương tự như OPPO F9, với việc trang bị vi xử lý Helio P60 phối hợp RAM 6 GB và đặc biệt là bộ nhớ trong lên tới 128 GB cho bạn thỏa sức lưu trữ hình ảnh, nhạc, cài game,... mà không lo hết bộ nhớ.

OPPO F7 128GB được trang bị camera đơn phía sau 16 MP và camera trước 25 MP hỗ trợ các sticker AR vui nhộn và cũng đi kèm với tính năng làm đẹp thiên nhiên bằng AI.


Tham khảo trung tâm sửa chữa điện thoại oppo tại hà nội uy quyền được thông tin chính thức bởi nhà đại diện Oppo

3. Huawei Nova 3

Đây là một sản phẩm cận cao cấp đến từ Huawei mang nhiều điểm nhấn đáng để bạn quan hoài. Thiết kế mặt lưng bóng bẩy có thể chuyển đổi màu sắc theo từng góc nhìn và màu sắc trên sản phẩm tương đối khá bắt mắt dễ dàng vấn mọi ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Mang trong mình sức mạnh từ dòng vi xử lý cao cấp "cây nhà lá vườn" Kirin 970 đi kèm RAM 6 GB dễ dàng đáp ứng tốt các tác vụ từ nhẹ đến nặng, và đặc biệt là giao diện EMUI tùy biến cao và tích hợp nhiều tính năng hay bổ ích.

Huawei Nova 3 trang bị tổng cộng 4 camera và điều được hỗ trợ AI. Cụm camera kép phía sau (24 MP + 16 MP) tương trợ chụp ảnh xóa phông và camera trước (24 MP + 2 MP) cũng hỗ trợ chụp ảnh selfie xóa phông.


4. Xiaomi Mi 8 

"Siêu phẩm" Xiaomi Mi 8 là sản phẩm cận cao cấp đáng để bạn quan tâm khi là một smartphone có giá tương đối "thơm" mà lại trang bị vi xử lý cao cấp Snapdragon 845.

Được trang bị vi xử lý mạnh thì hiệu năng trên Mi 8 không phải nói nhiều. Thiết kế Xiaomi Mi 8 vẫn đi theo lối mòn hiện thời với phần "tai thỏ" và cụm camera kép xếp dọc hao hao như iPhone X.

Xiaomi Mi 8 được trang bị cụm camera kép 12 MP có hỗ trợ AI và trang bị công nghệ chống rung quang học 4 trục OIS. Camera trước lên tới 20 MP hỗ trợ làm đẹp bằng AI giúp người dùng "vịt hóa thiên nga".


Bên trên là 4 mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung cho đến cận cao cấp mà mình muốn giới thiệu đến bạn đọc tham thảo. ngoại giả, các sản phẩm còn được hỗ trợ trả góp 0% và đi kèm các phần quà tặng có giá trị. Nếu thích bạn có thể đến ngay các siêu thị gần nhà để rước "em nó" về nhé!

Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/top-smartphone-tam-trung-can-cao-cap-co-thiet-ke-dep-hieu-nang-manh-va-camera-ngon-1115514