Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

25/6/15

Màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD


Ngoài IPhone 5S, Vẫn Sẽ Có Thêm IPhone giá ưu đãi Và IPhone Màn Hình 5

Với một vài ứng dụng thay thế có thể dễ dàng tải về từ App Store, một chút sáng tạo và thậm chí một chút sơn, bạn có thể biến chiếc iPhone 5 của mình gần giống như một chiếc iPhone 5S. Mặc dù những chiếc smartphone Samsung hay HTC chạy Android đã có cảm biến vân tay xuất xứ trước nhưng đến Android M thì Google mới tích hợp nó thẳng vào Android giúp các hãng không cần viết phần mềm riêng để OS nhận dạng dấu vân tay nữa.

Hiện chúng tôi chưa liên hệ trực tiếp tại chỗ với những người ký tên trong đơn phản ánh, tuy nhiên trung tâm hoàn toàn không đồng ý với những luận điểm của họ, bao gồm ý kiến nên loại bỏ quảng cáo khỏi ứng dụng.

Với Youtube Kids, phụ huynh có thể tìm kiếm kiếm những nội dung video dành cho trẻ em, trong đó các chương trình truyền hình dành cho trẻ em, các ca khúc thiếu nhi, các video khoa học đơn giản giúp trẻ em khám phá... Ứng dụng cũng được design với các biểu tượng lớn và ngộ nghĩnh, giúp trẻ em có khả năng tự dùng và khám phá các nội dung bên trong ứng dụng.

Trên thực tế, dù vừa mới đưa ra kiến nghị nhưng quy định thời gian sử dụng khuyến mại đã được nhà mạng này áp dụng gần 5 tháng trước đó. Cụ thể, iPhone 5S Lock Nhật theo thông tin của nhân viên Viettel việc giới hạn thời gian sử dụng tài khoản khuyến mại của bạn bắt đầu thực hiện từ 14/11/2014.

Về mặt cấu hình, One M9+ cũng độc quyền một cấu hình mạnh mẽ và có đôi chút khác biệt so với version One M9. Màn hình của máy được mở rộng lên thành 5,2-inch với kích thước 2K (2560x1440), thay vì chỉ 5-inch và kích thước Full HD (1920x1080) như trên phiên bản One M9. Bên trong là bộ chip xử lý MediaTek lõi 8 cấu trúc 64-bit tốc độ 2.2GHz, cùng với 3GB bộ nhớ RAM, ổ cứng lưu trữ 32GB.

Mặt sau của sản phẩm cũng độc quyền camera 20 megapixel còn mặt trước là camera kĩ thuật UltraPixel như version One M9. Đặc biệt, HTC sở hữu cụm camera kép cho mặt sau của máy, bên cạnh camera chính là camera phụ 2.1 megapixel, giúp chạm nét và chụp ảnh xóa phông tốt hơn.

Hồi tháng 3, Facebook đã bổ sung thêm tính năng cho phép người sử dụng gửi các hình ảnh, bản nhạc, video cho nhau thông qua ứng dụng Messenger bằng cách tích hợp các ứng dụng, như ESPN, Weather Channel.

Đối với model YotaPhone 2c, đây sẽ là phiên bản giá rẻ của chiếc YotaPhone 2 với nhiều chức năng cao cấp được cắt gọt đi. Theo Kelly, version kế nhiệm giá rẻ này sẽ được công ty khởi động sản xuất trong năm nay.
iPhone 6 cũ và iPhone 6 Plus
Galaxy A7 được thiết kế với thân kim loại nguyên khối và có màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel), bộ vi xử lý Snapdragon 615 tám nhân 1.5 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, camera sau 13 MP, pin 2600 mAh.

Mô tả này được Google công bố chỉ ít lâu sau khi hãng bắt đầu bán chiếc điện thoại thuộc dự án Project Tango của mình dành cho người sử dụng bình thường với giá 512 USD (khoảng 11 triệu đồng) qua đặt hàng trực tuyến.

Trước hết , người dùng có khả năng lựa lựa chọn kết nối công nghệ với mạng WiFi (thay vì Bluetooth như khi kết nối với iPhone) để sử dụng các chức năng của nó. Tuy nhiên, Apple Watch chỉ tương trợ WiFi 802.11b/g/n với băng tần 2.4GHz.

Hiện tại đã có hơn 400 nhà sản xuất OEM đang cho ra đời những mẫu thiết bị Android mỗi ngày với sự hỗ trợ xuất xứ hơn 500 nhà phân phối và hơn 5.000 thiết bị khác, theo Phó chủ tịch cao cấp mảng sản phẩm Sundar Pichai của Google cho biết.

Cũng theo số liệu thống kê, có hơn 1 tỷ người đang hoạt động OS Android, hơn 1 tỷ người dùng iPhone 6 cũ trình duyệt Chrome và với hơn 900 triệu tài khoản người sử dụng đang dùng chương trình thư điện tử Gmail.

Những con số trên lại một lần nữa khẳng định thêm về vị thế của Google trên bản đồ kĩ thuật ở tất cả các quốc gia , nơi mà hãng khó sẽ có đối thủ ít nhất là trong những lĩnh vực thế mạnh như tìm kiếm kiếm và thư giãn trên YouTube.

Bên cạnh việc công bố những con số ấn tượng mở màn cho sự kiện, Google cũng đã liên tục đưa ra đến giới kĩ thuật bản cập nhật OS Android mới nhất mang tên Android M, chương trình thanh toán thông minh Android Pay và nhiều tính năng mới.