Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

18/6/15

Lựa chọn địa chỉ để mua zenfone 2


Đánh giá ASUS Zenfone 2 Siêu Mạnh giá rẻ

Có giá bán từ 199 USD, Zenfone 2 hứa hẹn tiếp tục khuấy động phân khúc máy giá thấp nhất nhờ những cải tiến rất đáng giá xuất xứ ngoại hình, camera đến hiệu năng. Ngược lại Asus Zenfone 2 lại mang đến một vẻ rất nam tính với từng đường nét cứng cáp trông rất mạnh mẽ, cấu hình thuộc hàng siêu khủng hiện nay có thể sách ngang với các thiết bị cao cấp khác đến xuất xứ Sony hay Samsung,…cùng một hệ thống camera với nhiều chức năng hiện đại và cao cấp hiện tại . Khi người dùng xoay máy ở các góc độ khác nhau trái, phải, lên, xuống thì máy vẫn đem đến chất lượng hiển thị gần như là đồng đều. Trung tâm tin rằng đây sẽ tiếp tục là sản phẩm được người tiêu sử dụng đón nhận, ưa chuộng và đồng hành cho cuộc sống của mình”.

Không còn giữ các kích thước màn hình 4,5 và 6 inch như 3 mẫu tiền nhiệm, smartphone Asus Zenfone 2 sở hữu màn hình 5.5 inch, có thể coi là kích cỡ hợp lý theo xu hướng của người dùng hiện tại , đặc biệt màn hình của máy đã được nâng cấp độ phân giải lên đến Full HD (1080 x 1920 pixel). Có khả năng coi đây là một bước tiến lớn của Asus, với màn hình 5.5 inch Full HD cho mật độ điểm ảnh lên đến 403 PPI, Zenfone 2 đã chính thức nằm ngang hàng với các dòng smartphone cao cấp hiện nay . Với kiểu dáng này máy sẽ ôm sát vào lòng bàn tay của bạn tạo cảm giác chắc chắn.

Trong sự kiện giới thiệu sản phẩm diễn ra trước thềm hội nghị CES 2015 của Asus, mọi bí mật của chiếc Asus Zenfone 2 (ZE550ML ) 1.8 GHz thế hệ tiếp theo đã được phơi bày. Một lần nữa chúng ta thấy được Asus không phải là công ty giỏi về sáng tạo nhưng lại rất giỏi về khoản tạo ra sức cạnh tranh sử dụng những sản phẩm phân khúc cao lại bán với giá phân khúc thấp. Asus Zenfone 2 (ZE550ML) 1.8 GHz dùng bộ chip xử lý 64-bit Intel Atom Z3560 lõi tứ tốc độ 1,8GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16 GB, tương trợ thẻ MicroSD tối đa 64 GB. ASUS cho biết tất cả version Asus Zenfone 2 (ZE550ML) 1.8 GHz đều có pin dung lượng 3.000mAh. Pin của Asus Zenfone 2 (ZE550ML) 1.8 GHz được sở hữu kĩ thuật sạc nhanh tùy lựa chọn BoostMaster 18W.

Tuy nhiên, điểm đáng kể nhất về màn hình Asus ZenFone 4là độ bền khi được phủ lên một lớp kính chống trầy Corning Gorrila Glass 3. Mặt kiếng này làm độ bền màn hình máy tăng lên đáng kể, chịu được những va đập mạnh và chống xước hiệu quả hỗ trợ bạn yên tâm hơn rất nhiều trong quy trình dùng . So giá asus zenfone 2 với những máy trong tầm giá, kích thước camera chính lên đến 8MP của Asus ZenFone 4 A450 là một con số rất ấn tượng. Đây quả là một phép màu cho những smartphone giá rẻ . Kết quả là kết hợp cùng bộ nhớ RAM 1GB, chúng ta sẽ thấy Asus ZenFone 4 chạy cực kỳ trơn tru, mượt mà.

Màn hiển thị của ZenFone 5 áp dụng công nghệ Corning® Native Damage Resistance tăng cường số lượng bề mặt và giảm nguy cơ nứt viền. Độ nhạy màn hình được tăng cường với các kĩ thuật mới của ASUS giúp bạn có thể dùng thiết bị ngay cả khi đang đeo găng tay. Asus ZenFone 5 A501CG PixelMaster là một công nghệ độc đáo do ASUS phát triển phối hợp cả ưu thế về phần mềm, phần cứng và thiết kế quang học cho chất lượng hiển thị hoàn hảo nhất.
Smartphone-Asus-Zenfone-2-4
Là 1 blog cá nhân được triển khai dịch vụ thông tin về thị trường công nghệ : điện thoại , Máy tính, Laptop, Ô tô, Xe gắn máy và các dòng sản phẩm phụ kiện. ASUS vẫn giữ những nút điều hướng cảm ứng điện dung ở phía dưới màn hình, trong khi nhiều hãng khác đã đưa những nút này vào bên trong màn hiển thị . Zenfone 2 có nút điều khiển âm lượng ở phía sau dưới đèn flash LED kép và camera, đây là nét thiết kế vay mượn của LG G3. Nút nguồn của máy này được đặt ở cạnh trên. Màn hình 5.5 inch của Zenfone 2 có độ phân giải 1920x1080 pixel, mật độ điểm ảnh lên tới 400 ppi.

Zenfone 2 tuy không có những thứ đó nhưng cũng được an ủi với khẩu độ lớn F/2.0, giúp chụp hình thiếu sáng cực kỳ tốt hơn so với Zenfone Zoom (F2.7-4.8). Tùy vào sở thích cũng như khả năng tài chính mà các bạn nên lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp hợp lý nhất nhé. Để xứng đáng với đẳng cấp của mình, Asus Zenfone 6 cung cấp đến tại đây người sử dụng camera chính có độ phân giải lên đến 13MP được hỗ trợ đèn flash cùng công nghệ tự động lấy nét . Asus Zenfone 6 chạy trên nền giao diện ZenUI - một giao diện được phát triển dựa trên nền tảng Android 4.3 và sẵn sàng nâng cấp lên 4.4 trong khoảng đến .

Có khả năng thấy cấu hình này vượt trội gần như gấp đôi so với bản ZE550ML, và khi nhận xét với các sản phẩm cao cấp nhất hiện tại như S6, M9 hay G4 F500 thì Zenfone 2 bản Ram 4Gb hoàn toàn không hề thua kém. Được biết, Zenfone 2 hàng công ty sẽ chỉ có version màn hình 5,5 inch tại Việt Nam với 5 phiên bản khác nhau về cấu hình và giá bán. Có lẽ, Zenfone 5 vẫn còn bán khá chạy nên Asus không vội đưa version màn hình 5 inch về Việt Nam.

ZenFone 2 được trang bị một bộ chip xử lý Intel® Atom Z3560 1.8GHz 64 bit, cho phép bạn lướt web thật nhanh, xem youtube mượt mà, đắm chìm trong từng ván game với hiệu suất làm việc đa nhiệm thật hoàn hảo . Camera 8 MP PixelMaster và ống kính khẩu độ f/2.0 của ZenFone 2 có thể chụp những bức ảnh độ phân giải cao hoàn hảo với độ lag cửa chớp sử dụng 0. Chế độ Chụp Thiếu Sáng tân tiến nhất đến thời điểm hiện tại dùng công nghệ nổi điểm ảnh để chụp các ảnh sáng hơn 400% vào buổi tối, hoặc trong các khung cảnh thiếu sáng mà không cần đèn flash.