Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

22/6/15

Sony Xperia Z3 Compact Docomo là một lựa chọn tuyệt vời


Megapixel Camera, Android 5.0 Lollipop Launched

GfK is the organization in nhật bản that distributes a week by week rundown of top cell phone venders in the nation. According to STJS Gadgets Portal , the new Sony Xperia A4 is tied to the model number SO-04G.” In the meantime, the predecessor Xperia A2 apparently came with sản phẩm number SO-04F” and was launched as Xperia Z3 Compact worldwide.

Sony Xperia Z3 compact xách tay, với thiết kế độc đáo , chắc chắn với cấu trúc nguyên khối cùng với một cấu hình khủng mẽ. Do vậy mà Z3 compact mang từ nước ngoài sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho người tiêu dùng trẻ, năng động muốn tận hưởng kĩ thuật và hứa hẹn sẽ là chiếc mini điện thoại đáng sở hữu nhất trong mùa thu năm nay.

Khác với nhiều hãng luôn giảm cấu hình điện thoại trong khi thu nhỏ size một siêu phẩm, thì trên Sony Xperia Z3 Compact xách tay lại đi ngược với xu hướng đó khi mà cấu hình trên Sony Xperia Z3 Compact được theo dõi là một con quái vật trong thời diểm hiện tại.

Với màn hình cảm ứng độ phân giải thấp và kích cỡ nhỏ hơn, nên trên Z3 Compact xách tay cho thời gian dùng vô cùng ấn tượng với dung lượng pin chỉ 2600 mAh này, người sử dụng có thể nghe gọi tiếp tục 14 giờ và thời gian chờ lên tới 960 giờ.

Sony cũng không ngoại lệ. Sau sự giới thiệu của siêu phẩm Z3, hãng tiếp tục tung ra thị trường version rút gọn Z3 Compact với một số sự thay thế đổi về độ phân giảimàn hình cảm ứng, RAM, z3 compact docomo Pin,.... Với chiếc máy này Sony hướng đến các khách hàng yêu thích một máy móc cầm vừa tay song vẫn cao cấp từ cấu hình, design cho tới công năng sử dụng.

Xperia Z3 Compact Docomo vẫn mang sành điệu sang trọng thiết kế đặc trưng của Sony với kiểu dáng vuông vắn, các cạnh đối xứng theo triết lý OmniBalance mà nhà sản xuất smartphone nhật bản xây dựng trên toàn bộ các sản phẩm Xperia Z Series.

Sony Xperia Z3 Compact đáp ứng tiêu chuẩn chống nước và bụi tương đương Xperia Z3, tốt hơn cả Xperia Z2. Bạn có khả năng chụp hình khi đang bơi dưới nước ở độ sâu tối đa 1,5 mét, trong hết mức 30 phút với chiếc smartphone thông minh này.


Ngoài ra màn hiển thị máy còn được sở hữu thêm các kĩ thuật hiện đại nhất chỉ có ở Sony như kĩ thuật TRILUMINOS, Live Colour LED, X-Reality có tác dụng tối ưu hóa màu sắc, độ sắc nét cũng như giảm nhiễu tuyệt vời.

Là máy chụp hình đẹp nhất hiện tại của Sony, Xperia Z3 Compact cho phép quý khách quay mọi thứ với chất lượng video có độ chi tiết sắc nét hơn bốn lần so với chất lượng hiển thị Full HD. Sony đã đi lên công nghệ SteadyShot giúp hình ảnh ít bị giật hơn.

Chế độ Ultra STAMINA - Tiết kiệm pin từng giây trên Z3 Compact sẽ hỗ trợ khách hàng tiết kiệm pin triệt để. Nó giới hạn điện danh gia z3 compact docomo thoại ở các chức năng cốt lõi - như nghe gọi và nhắn tin SMS - để bạn có thể tận dụng dung lượng pin còn lại.

Sony Xperia Z3 Compact Docomo là một lựa chọn tuyệt vời nếu như khách hàng không ưa thích thử nghiệm màn hình cảm ứng 5.2 inch của Xperia Z3. Cấu hình khủng mẽ, điện thoại ảnh tuyệt vời với nhiều tính năng độc đáo khác đi kèm cùng với đó là chi phí bán phù hợp - toàn bộ đều được tích hợp trên một thiết bị nhỏ gọn này.

Sony Xperia Z3 Compact Docomo một sự cải tiến đáng kể,nó có khoảng dùng On Screen lien tục lên đến 7 tiếng,một con số cực lớn mà ít máy nào đạt được và nếu các bạn xài liên tục thì có khả năng đạt được 5 tiếng On Screen.