Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

18/6/15

Điện thoại Asus zenfone 2 giá rẻ


Đặt Hàng Asus Zenfone 2 Tại CellphoneS Để Nhận Nhiều Quà

Sáng 21/4/2015, tại chương trình Experience 2Morrow ở Jakarta, Indonesia, hãng ASUS đã chính thức công bố đời máy Zenfone 2 tại thị trường Đông Nam Á, với đến 5 phiên bản khác nhau về cấu hình phần cứng. Để tiếp bước thực hiện tốt đi đầu xuất xứ bộ ba Asus Zenfone năm ngoái, năm nay ông chủ Đài Loan tiếp tục mang đến thị trường cặp đôi điện thoại thông minh mới đó là chiếc Asus Zenfone Zoom và Asus Zenfone 2 Trong bài này mình sẽ gửi đến các bạn bài nhận xét chi tiết về chiếc smartphone thông minh mới Zenfone 2. Một điểm nữa mà chiếc máy mới của Asus được giới kĩ thuật cho rằng học theo LG đó chính là cụm phím bấm sau lưng máy.

Zenfone 2 vẫn được sở hữu màng giao thoa bên dưới 3 nút cảm ứng điện dung, đây cũng là điểm nhấn chính của dòng sản phẩm Asus Zenfone năm ngoái, mặc dù chỉ làm bằng nhựa nhưng với giải pháp thiết kế vân thoa giúp cho máy trông vô cùng hấp dẫn. Chiếc smartphone này sẽ được đưa ra với 5 phiên bản màu sắc tuyệt đẹp trong đó nàu đen, trắng, vàng sâm panh, bạc và đỏ. Bên cạnh đó , chiếc smartphone này cũng được sở hữu hệ thống 2 cảm biến camera, chiếc camera trước có kích thước lên đến 5MP.

Asus đã bố trí nút tăng giảm âm lượng ngay bên dưới hệ thống camera chính cho chiếc Zenfone 2, nhưng khác với siêu phẩm G3, chiếc máy mới của Asus vẫn bố trí nút bấm nguồn trên đỉnh máy và cụm phím bấm tăng giảm âm lượng cũng được design vân thoa sử dụng nhựa như giải pháp mà hãng thiết kế mặt trước của sản phẩm. Tuy sản phẩm mới chỉ được cho giới thiệu tại triển lãm công nghệ CES 2015, thế nhưng với giải pháp design mới của Asus, nhiều chuyên gia dự đoán chiếc điện thoại Zenfone 2 sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng trong năm nay.

Chiếc camera chính của máy được đặt phía sau lưng máy có độ phân giải cũng rất lớn lên đến 13MP đi kèm đèn Flash kép hỗ trợ chụp thiếu sáng cực kỳ tốt. Asus cũng đã sở hữu cho chiếc máy thông minh mới này toàn bộ các tính năng chụp ảnh tốt nhất hiện nay như Autofocus, Touch to focus, Face detection, Smile detection, Exposure compensation, White balance presets, Digital zoom, Geo tagging, High Dynamic Range mode (HDR).

Zenfone 2 được sở hữu màn cảm ứng 5.5 inch với kích thước Full HD cùng số lượng điểm ảnh 403 ppi, dùng công nghệ IPS LCD. Máy sẽ cung cấp một góc nhìn cực rộng lên đến 178 độ, màn hình máy cũng được phủ lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 cùng với một lớp phủ chống dấu vân tay hỗ trợ giảm ma sát lên đến 30 phần trăm. Do đó, màn hình của chiếc máy thông minh này hứa hẹn sẽ mang đến thử nghiệm cực kỳ đã cho các bạn trẻ ưa thích chơi điện thử , xem phim hay lướt web trên màn hình lớn. Máy chạy chip xử lý Intel Atom Z3580, Quad core, tốc độ 2.3 Ghz, 64-bit, chip đồ họa PowerVR G6430, bộ nhớ Rma lên tới 4GB, mức cao nhất hiện nay .
man-hinh-asus-zenfone-2
Xuất hiện không rầm rộ tại MWC 2015, tuy nhiên chiếc Sony Xperia M4 Aqua của Sony có cấu hình và chức năng khá mạnh mẽ so với mức giá, hứa hẹn sẽ là đối thủ xứng tầm của những điện thoại tầm trung khác, trong đó có ASUS ZenFone 2. Khi chiếc máy giá rẻ ” ASUS ZenFone 2 được ra mắt tại CES phải đợi đến tháng Tư mới được đưa ra , thì một nhà cung cấp danh tiếng khác là Sony đã kịp chen chân vào phân khúc này sử dụng một đại diện cũng khá ấn tượng khác, đó là chiếc Xperia M4 Aqua.

Nếu như Asus ZenFone 2 gây ấn tượng nhờ phát huy những điểm mạnh của đời ZenFone trước như cấu hình cao, giá thấp nhất và được cải thiện về mặt thiết kế , thì M4 Aqua lại ghi điểm ở design đẹp đúng chất Sony, khả năng chống nước cùng những tính năng giải trí được đầu tư mạnh mẽ. M4 Aqua được ví như một chiếc Xperia Z3 phiên bản giá thấp nhất . Với những trang bị như vậy thì Sony Xperia M4 Aqua và ASUS ZenFone 2 hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường smartphone tầm trung trong năm nay. Đại diện của Sony được cho là có giá xuất xứ 299 EUR (khoảng 7 triệu đồng), khi đó ASUS ZenFone sẽ có giá từ 199 USD (khoảng hơn 4 triệu đồng), cá biệt có version RAM 4GB có thể sẽ có giá khoảng 8-9 triệu đồng.

Listed as the Asus Zenfone 2 ZE551ML, the variant features 4GB of RAM while also support additional 64GB storage via microSD card. At the time of writing, the Flipkart listing of the ZenFone 2 (4GB RAM and 128GB built-in storage) mentioned 'coming soon', tipping that it might be released later compared to other ZenFone series smartphones that are out of stock after the pre-order period. It's worth noting that the Asus ZenFone 2 ZE551ML variant with 4GB of RAM and 128GB built-in storage might be launching first in India. The company thus far has released the 4GB of RAM sản phẩm in 32 and 64GB inbuilt storage models in Taiwan, as well as in India. ZenFone 2 cũng đi kèm một lượng lớn các tùy chọn kết nối, trong đó hỗ trợ 4G LTE.

Apart from inbuilt storage capacity, rest of the specifications of the 128GB variant are identical to the other two ZenFone 2 ZE551ML models. In other news, Asus in a press statement on Thursday announced it has started rolling out the first firmware update for its new ZenFone 2 series. Như vậy, tính đến ngày nay , ngoài 4 phiên bản của chiếc ZenFone 2 vừa được Asus giới thiệu , người sử dụng sẽ sớm có thêm lựa lựa chọn mới với bộ nhớ trong bộ nhớ gấp đôi mẫu ZenFone 2 tên mã ZE551ML. Đáng tiếc là Asus hiện vẫn treo thông báo là chiếc ZenFone 2 với bộ nhớ lưu trữ tích hợp 128GB sẽ sớm có hàng thay vì ấn định mốc thời gian cụ thể.