Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

25/6/15

Maxmobile là trung tâm chuyên cung cấp linh kiện HTC


Maxmobile là trung tâm chuyên cung cấp linh kiện HTC/ thay mặt kính htc sensation xe tại hà nội chất lượng chuyên nghiệp nhất việt nam với đầy đủ các linh kiện / phụ kiện cho dòng điện thoại HTC. Như vậy nếu người sử dụng dùng điện thoại chỉ ở mức trung bình như duyệt web đọc tin, thực hiện các cuộc gọi, test lại email, truy cập Facebook và xem youtube hàng ngày thì HTC Butterfly S có khả năng đáp ứng khoảng hơn 2 ngày làm việc.

Mặt khác Butterfly S sử dụng chuẩn kết nối microSIM và vẫn hoạt động một miếng nhựa đậy bên ngoài như cũ dù smartphone không còn khả năng chống nước Khe cắm thẻ microSD cùng nằm trong một hộc khiến các giải pháp càng trở nên khó khăn hơn.

Một số thay thế đổi khác liên quan đến camera và phần mềm, như việc HTC dùng cảm biến Ultrapixel BSI kích cỡ 1/3 inch với khẩu độ F/2.0, thay vì camera 8 megapixel như bản cũ. Khác với One, Butterfly S được cài sẵn Android 4.2 dù vẫn đi kèm với giao diện Sense 5 mới, phần mềm HTC Zoe, Share và Video Highlight.

Hnammobile với định hướng kinh doanh đi lên bền vững và mục tiêu trở thành nhà bán lẻ máy di động, smartphone nhập khẩu từ công ty có xuất xứ , máy thay mặt kính HTC Butterfly S tính bảng chính hãng giá thấp nhất , có chất lượng và chương trình chương trình bảo hành đẳng cấp và điện thoại giá ưu đãi tại việt nam .

Trước tiên phải kể đến alf màn hình 5-inch phân giải full HD 1920×1080 pixels với mật độ điểm ảnh mạnh đạt đến 441ppi, dùng kĩ thuật màn hiển thị màn hiển thị điện dung đa điểm Super LCD3 với lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass đời 2 siêu sang trọng và bền bỉ. Đây là một trong số rất hiếm những chiếc máy mới đưa ra có được màn hiển thị màn hình cảm ứng mạnh như thế này.

HTC giải thích cho việc dùng camera kích cỡ 4 megapixel là với kích thước này, bức ảnh chụp trên máy sẽ có bộ nhớ thấp để dễ dàng chia sẻ trên mạng xã hội hay giữ thay màn hình Butterfly S giá ưu đãi đi. Mặc dù chỉ có kích cỡ 4 megapixel, nhưng với công nghệ Ultrapixel cho phép thu sáng gấp 3 lần so với các với camera khác nên chất lượng hình chụp trên One rất ấn tượng.

Ngoài việc bổ sung khả năng quay phim HDR, camera chính của Butterfly được kế thừa nhiều chức năng xuất xứ các máy đời trước của HTC, như cảm biến BSI để chụp thiếu sáng, chức năng chụp hình liên tiếp để quyết  định ảnh đẹp nhất, ổn định hình ảnh ở chế độ quay phim… Chất lượng ảnh chụp và quay phim nhìn chung có chất lượng khá cực kỳ cực kỳ cực kỳ tốt, nhất là khi xem trên màn hiển thị mặt kính cảm ứng Full HD của máy.
mat-kinh-HTC-butterfly-thanhtrungmobile
HTC Butterfly S được trang bị hai loa ở hai đầu mặt trước điện thoại cùng một vạch cùng màu với vỏ sau, phím tăng giảm âm lượng được thiết kế tỉ mi sử dụng giải pháp khắc hoa văn hướng tâm sành điệu Butterfly S độc quyền màn hiển thị 5 inch, độ phân giải cao, đạt chuẩn Full HD (1080×1920 px), số lượng điểm ảnh 441 ppi, mang đến chất lượng hình ảnh xuất sắc.

Với design đơn giản nhưng năng động, màn hình cảm ứng mặt kính cảm ứng qHD rực rỡ cùng máy ảnh chính tuyệt đẹp 8MP và máy ảnh selfie 2MP, HTC DESIRE 526G mang đến cho bạn mọi công cụ chỉnh sửa với các tính năng thật khủng mẽ và phần mềm bạn luôn trông đợi ở HTC.

HTC Butterfly S là một trong những chiếc máy đầu tiên của HTC được trang bị giao diện Sense 5 trên Android 4.2.2. Butterfly S độc quyền cấu hình khá mạnh với chip Qualcomm Snapdragon 600 giống One nhưng giá thay mặt kính HTC Butterfly S xung nhịp cao hơn là 1,9 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB. Linh kiện của smartphone cho khả năng dùng mượt mà và trong suốt các bước sử dụng thử khoảng một tuần, người viết gần như không gặp tình trạng đơ” hay lag” máy lần nào.

HTC Butterfly S có tiếp nhận biết được smartphone đắt tiền nhất giới thiệu tại Ấn Độ. Cửa hàng tự hỏi, nếu HTC có kế hoạch liên tiếp truyền thống với Butterfly S. Trung tâm không thể đợi đợi cho máy Đài Loan-nhà cung cấp để chính thức công bố công nghệhiện nay!