Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

14/9/15

Bảng gá máy làm đá viên


Đến cùng Công ty Bếp Chiên  để được cung ứng " điện thoại làm đá viên tinh khiết " chạy sử dụng điện cùng giá tốt và rẻ nhất thị trường. Quy định bảo trì tương trợ liên tục của đội ngũ chuyên gia tận tâm suốt vòng thế hệ. Giao hàng hay tu tạo tận nhà.
Với máy làm đá viên tinh khiết  trong sáng sẽ phục vụ tốt yêu cầu phát triển của quý vị.
Chiếc điện thoại ăn nhập dùng tại trường học, cơ sở y tế, nhà hàng, quầy bar, khách sạn, kinh dinh hộ gia đình….
Máy đá thuần khiết độc lập thương mại Mello (mô hình:CM077, sản xuất 120 kg đá mỗi ngày) sử dụng ít năng lượng hoặc nước hơn nhiều so với các máy sản xuất đá viên khác. Nó cho ra những viên đá hình lập phương trong có độ bền lâu. Điện thoại làm đá này cũng chứa các hệ thống tằn tiện điện năng cải thiện hóa được chất lượng đá hoặc hiệu suất quay vòng, trong khi đó đó giảm được sự tiêu tốn nhiên liệu và cắt giảm tổn phí sử dụng.
 Máy thiết kế đá HS-40 sản xuất bền đẹp, hiệu suất cao và tần tiện điện năng. Mạng lưới được điều khiển ưng chuẩn vi điều khiển.
- Máy làm đá HS-40 có khả năng sản xuất đá, thiết kế lạnh nước. Mạng lưới có thể hoàn toàn tự động sản xuất việc lại sau khi cúp điện hay điện bị gián đoạn, hoạt động gọc hay thuận lợi
LandingPage
- Máy làm đá HS-40 được dùng trong các quán bar, nhà hàng, quán cafe, hay máy làm đá viên công nghiệp cho địa chỉ nuôi trồng thuỷ sản, trọng điểm y tế...

Thông số kỹ thuật :
- hiệu năng thiết kế đá trên ba ngày: 40kg
- dung lượng điện năng lưu trữ đá: 20kg
- Công suất: 320W
- điện áp: 220V/50Hz
- Kích thước viên đá: 22 x 22 x 22 (mm)
- kích tấc: 500 x 560 x 805 (mm)
Loại chiếc điện thoại đá tinh khiết này hoàn thiện tới nỗi nó là sự chọn lựa tuyệt vời cho bất kỳ cách để máy làm đá viên nào trong khi không có mức giá đỡ, lắp đặt chìm hay lắp bên trong. Giải pháp lắp đặt không cần giá đỡ sẽ tạo phép bạn đặt chiếc điện thoại làm đá ở bất kì chỗ nào quý vị muốn, miễn là quý vị có chỗ lấy nước hoặc thoát nước. Kiểu lắp đặt chìm sẽ cho phép bạn đặt chiếc điện thoại làm đá dưới kệ bếp hay trong tủ bếp nếu bạn bố trí được không gian có hại đạt tiêu chuẩn xung quanh chiếc điện thoại.