Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

1/9/15

Làm sao thay được kính ipad 3


Vì vậy, iPad đã chết, sống lâu iPad. Đó cũng là một phần của thỏa thuận. Việc nghỉ hưu của thế hệ trước tiên của máy tính bảng của Apple là không có gì khác thường. Có được sử dụng iPad và iPad 2. Bây giờ, trung tâm có iPad và iPad 2 là sao lưu, sự lựa lựa chọn thứ hai.

IPad mới. Dưới đây là một cho bạn. Bạn Apple và bạn đang về để ra mắt sản phẩm kính ipad 3 mới nhất của bạn. Bạn muốn xua tan ngay cả những nghi ngờ xa xôi nhất của việc tái chế những thứ cũ. Bạn muốn 
thay mặt kính ipad 3 gợi ý nhỏ bóp chết những phần bước kế tiếp và đáng ngờ của họ. Bạn làm gì thế? Làm cho nó không có gì giống như cũ? Không, không - bạn không chú ý . Giả vờ bạn là Apple. Các nhà lãnh đạo thị trường ở dạng viên, tiêu chuẩn-setter trong thay mặt kính màn hình cảm ứng , vua của design , vị thần của tiếp thị.

Vâng, nó chỉ đơn giản như một nét duy nhất của sự khôn ngoan của Thiên Chúa. Bạn thoát khỏi những con số. Tiếp theo là sai - mới là những gì toàn bộ mọi người chú ý . Nếu bạn đang nói với những người mà họ đang nhận được cuối cùng, điều cuối cùng bạn muốn họ nghĩ về những gì đến sau. Số là về thứ tự xuất hiện, iPad mới sắp thứ tự kế vị. Trong ý nghĩa của hoàng gia.

thay-mat-kinh-ipad-3
Ba chiếc iPad trông gần như giống hệt nhau nhưng, để công bằng với iPad mới, nó mang lại một nâng cấp lớn. Các 2048x1536 điểm ảnh màn hình Retina có bốn lần độ phân giải của các mô hình trước đó. Thanh  thay mặt kính ipad 3 một lần nữa đặt quá cao cho cuộc thi. đó là một bước nhảy vọt đáng nhiều thế hệ . Apple đã làm tốt để đảm bảo màn hình khổng lồ cũng được bao phủ về xử lý đồ họa với một số lõi GPU thêm quá việc thực hiện được hoàn hảo.
Các camera 5MP một version cải tiến của một trên iPhone 4 và quay video là hợp lệ nâng cấp lên độ phân giải 1080p. tương trợ hotspot Wi-Fi quá nhưng đó là tàu sân chính hãng bay phụ thuộc và Wi-Fi-only iPad của trung tâm một giải pháp tự nhiên không có nó.
Danh sách dài các khuyết điểm không nên đến như 
thay mặt kính ipad 3 chính hãng là một bất ngờ. Một số trong số họ đang xuống đến cách làm việc kính ipad 3 của Apple nhưng chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ hơn các màn biểu diễn ngoài trời và thay mặt kính quá nóng trong báo cáo phát lại chơi điện thử hoặc video.