Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

12/9/15

Sony Xperia acro S giá bán khoảng 11.2 triệu


Sony Xperia acro S là thiết bị dành cho những cầm nắm ngoài trời cùng những thông số của chiếc điện thoại đẳng cấp.
Sony Xperia acro S là năm siêu phẩm thú vị nhờ những khả năng của nó. Nó được chứng nhận tiêu chuẩn IP57, tức là có khả năng ngăn nước và ngăn bụi, giống như chiếc Motorola Defy XT. Bên cạnh đó, giá thay cảm ứng khác cùng chiếc Defy XT, nó có những thông số của máy cao cấp như vi xử lý ba nhân hay màn hình 4.3 inch với khả năng hiện thị 720p.
Sony Xperia acro S có 3 màu: đen, trắng hay hồng. Máy giá thay cảm ứng Sony Z3 chưa được chính thức phân phối tại Hàn Quốc bên cạnh đó đã có bán trên thị trường dưới dạng hàng hàng xách tay cùng mức giá Sony Z3 phân phối khoảng 11,2 triệu đồng (thời điểm giữa tháng 8/2012).
Hiện Test Labs của VnReview chưa có sản phẩm này, nhưng để độc giả có thêm thông tin về chiếc Smartphone chống nước Sony Xperia acro S, mời các bạn click bài review của Cnet châu Á dưới đây.
Sản xuất
Xperia acro S có thiết kế giống với những mẫu Xperia khác trong làm NXT. Tuy nhiên có một số điểm khác, như không có dải sáng màu trang trí bên dưới, hay các hợp nhất toàn bộ được đặt tại cạnh trên sản phẩm.
Thay cảm ứng Sony Z Ultra
Cổng microUSB, microHDMI hay giắc cắm tai nghe 3,5mm toàn bộ được che chắn bởi nắp nhựa, hoặc các nắp này có thể chống nước. Theo tiêu chuẩn IP57, bạn có thể chiếc acro S xuống nước tại độ sâu 1m trong vòng 30 phút.
Cùng lớp vỏ bọc bọc có chất liệu là sự kết hợp giữa nhựa hay kính, chiếc acro S có vẻ không sang trọng bằng những phiên bản khác thuộc dòng NXT, tuy nhiên nó cảm nhận chắc chắn. Chỉ đáng tiếc là mặt sau bằng nhựa quá trơn hay dễ khiến bạn đánh rơi phiên bản. Bên cạnh đó dù có rơi thì chiếc điện thoại cũng không sao cả.
Chiếc acro S có màn hiện thị 4.3 inch, độ phân giải 720p với công nghệ hiển thị HD Reality Display hay khả năng chống xước. Màn hình sáng hoặc có thể xem được dưới ánh nắng trực tiếp, còn màu sắc hiển thị rất sắc nét. Bạn cũng sẽ không gặp vấn đề gì về góc nhìn.
Siêu phẩm này cầm nắm pin không thể tách rời cùng dung lượng 1910mAh. Nó có ROM trong 16GB hoặc bạn có thể bổ sung cho bộ nhớ này bằng khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa là 32GB. Khe cắm này được đặt bên trái điện thoại, cùng với khe cắm SIM, hay cả năm toàn bộ có nắp che bằng nhựa.
Tính năng
Chiếc acro S được cài sẵn Ice Cream Sandwich (Android 4.0), hay là hai trong những sản phẩm trước tiên có ICS của Sony. Những siêu phẩm khác vẫn được cài sẵn Gingerbread (Android 2.3), Thay cảm ứng và chỉ lên được ICS sau khi cập nhật. Việc cập nhật lên ICS trên các sảm phẩm của Sony khái quát là khá tệ.
Nếu như bạn đã từng xuất hiện nỗ lực biến không gian trải nghiệm ICS thành Gingerbread của ba vài nhà làm là rất tệ, thì nỗ lực của Sony còn tệ hơn. Nút menu không thiết kế gì khác ngoài việc gọi ra hai nút khác trên màn hiện thị. Hai nút phép Thay cảm ứng Sony Z Ultra quý vị cài đặt hình nền tảng và theme hoặc nút kia tạo phép thêm widget. Khái quát, cách thiết kế mặc định trong Gingerbread hay trên chiếc Nexus vẫn còn hơn là sự tinh chỉnh Sony Z Ultra vô dụng này.
Hai vấn đề nữa là nếu quý vị muốn truy cập các widget ngay trong mục liệt kê ứng dụng, hãy quên đi vì Sony đã tắt tính năng này. Điều này thật là vô lý, nhất là khi cả Samsung hay chiếc lg toàn bộ có những tùy biến cùng ICS tuy nhiên vẫn giữ nguyên những tính năng căn bản của phần mềm này.
Ngoài năm số đổi mới lạ lùng nói trên thì việc cầm nắm thiết bị khá dễ dàng. Widget Timescape của Sony vẫn hiện hữu, dù bạn không sử dụng nắm nó.
Bên cạnh khả năng chống nước hay bụi, màn hình acro S còn có khả năng nhận được ngón tay bị ướt. Có nghĩa là kể cả khi ngón tay bạn bị ướt, bạn vẫn có thể sử dụng nắm màn hiện thị cảm ứng - đây là điểm khác biệt vớiMotorola Defy XT. Như đã nói lúc đầu, acro S có thể tại dưới mực nước 1m trong vòng 30 phút, vì thế quý vị cũng có thể mang theo nó vào phòng tắm.
Chiếc acro S được phân phối kèm với 1 đế cắm sạc, bên cạnh đó thật không may là quý vị không thể cầm nắm nó để đồng bộ với phiên bản tính. Cái đế sạc này chỉ có nhiệm vụ sạc chiếc điện thoại khi cắm vào ổ điện. Việc cắm nó vào cổng USB là vô dụng.
Cấu hình của camera với khả năng hiện thị 12.1 megapixel chỉ ở mức trung bình. Phiên bản ảnh có thể chạm vào màn hiện thị để chọn điểm lấy nét, tuy nhiên khả năng này không hiện diện trong chế độ chụp hoàn toàn tự động. Do đó, quý vị có thể sử dụng tính năng hoàn toàn hoàn toàn tự động làm nét trên màn hình cảm ứng tuy nhiên bạn phải tìm cách để bật nó lên. Còn nếu cầm nắm nắm nút chụp của điện thoại và trên màn hình, bạn sẽ chỉ có thể làm nét tại chính giữa.
Về chất lượng cao cao hình ảnh, kết quả cho ra mắt ảnh chụp giữ được tương đối nhiều đường nét, dù ảnh chụp trong nhà có hơi bị nhiễu.
Cấu hình
Nhờ cầm vi xử lý một nhân cùng tốc độ 1.5GHz, chiếc acro S cầm khá mượt. Time khởi động máy hình ảnh thuộc vào dạng lâu nhất mà Test Labs của Cnet Asia từng gặp, tuy nhiên đấy là khi bạn bật siêu phẩm hình ảnh bằng nút chụp ảnh trên thân điện thoại. Nếu bật chiếc điện thoại hình ảnh bằng ứng dụng chụp ảnh thì thời gian khởi động khá nhanh.
Loa ngoài của máy khá to, tuy nhiên do được đặt ở mặt sau lưng điện thoại vì vậy giá thay cảm ứng  đôi khi không thể nghe rõ tiếng, mặc dù đã bật loa ở mức to nhất.
Time sử dụng nắm pin của sản phẩm khi kiểm nghiệm là hơn ba ngày năm chút. Bài kiểm tra thời giangiá thay cảm ứng Sony Z Ultra cầm pin được cầm là bật chế độ nhận thông báo ngay lập tức cùng các tài khoản Gmail, Twitter và Facebook.
Kết luận
Sony Z Ultra  là hai thiết bị quý vị sẽ thích nếu như bạn là người thường xuyên sử dụng ngoài trời. Màn hiện thị 4.3 inch của nó có thể nhìn rõ dưới ánh nắng, hoặc phiên bản có khả năng cầm tốt trong điều kiện mưa nhiều hay trong ba chuyến ra biển. Sony chưa xác nhận việc nâng cấp hệ điều hành của máy lên Jelly Bean, tuy nhiên đại diện của Sony cho biết hãng đang xem xét khả năng này.