Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

12/9/15

Màn hình 4 inches là quá bé với người dùng


Khi ra mắt vào năm 2012, iPhone 5 đã nhanh chóng trở thành trải nghiệm iPhone tuyệt vời nhất trong lịch sử. IPhone 5 đã cung ứng được phần lớn các nguyện vọng của khách hàng, xuất hiện năm loạt tính năng mới bên cạnh hợp nhất 4G LTE. Ba 2013 là năm "bước đệm" của Apple hay do vậy Quả táo cũng chỉ có khả năng chúng ta ba vài cải tiến chức năng trên iPhone 5s mà thôi.
Hai 2013, giá thay mặt kính người sử dụng muốn màn hình lớn hơn, chiếc điện thoại hình ảnh tốt hơn hay thời lượng pin dài hơn. Trừ yêu cầu to nhất (màn hình), Apple đã cung ứng được phần lớn nhu cầu của các fan hâm mộ. Quả táo cũng đã "" giá thay mặt kính iPhone 5 thêm hai cảm biến nhận diện vân tay hay một vi xử lý có kiến trúc 64 bit tân tiến. Sự gia tăng iPhone 5 về tốc độ tính toán là rất đáng kể, không những có vậy thời lượng pin cũng không bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó những thay đổi này không thể biến iPhone 5s thành ba sản phẩm đột phá.
Chu trình sáng tạo chiếc điện thoại "S" của Apple không còn khiến người hâm mộ bất ngờ. Bên cạnh đó trong thời đại chiếc điện thoại ngày càng mang nhiều đột phá, chiến lược này có thể làm nhiều người khó chịu. Ngay đến cả iOS 7, với biến đổi toàn diện về mặt sản xuất, cũng chỉ là ba trải qua "bình mới rượu cũ" mà thôi.
Thay mat kinh iPhone 5S
Các cải tiến đáng giá trên iPhone 5s có khả năng kể tới cảm biến vân tay dưới nút Home, chiếc điện thoại hình ảnh tốt hơn, đồ họa tốt hơn, vi xử lý A7 với kiến trúc 64-bit hoặc vi xử lý cảm biến chuyển động M7. Tuy vậy, sau hơn năm tuần sử dụng nắm, các biên tập viên của Cnet rằng tất cả các tính năng mới, ngoại trừ cảm biến vân tay, toàn bộ không thực sự đổi mới trải nghiệm iPhone 5s. Có lẽ, phải ít nhất là tuyệt đối, 2 tháng nữa, khi các ứng dụng mới xuất hiện, sự khác biệt giữa iPhone 5s và iPhone 5 mới được làm rõ.
Có thể nói iPhone 5s nên có ba tên gọi chính xác hơn: "iPhone 5P", trong khi đó "P" là viết tắt của "potential (tiềm năng). IPhone 5s đã mở màn các công nghệ có khả năng thay đổi hoàn toàn tương lai của nền tảng điện toán iOS hay coi là chiếc điện thoại bước đệm tạo các sản phẩm đột phá cho ba 2014. Tuy vậy, hiện giờ những "siêu phẩm đột phá" Thay mặt kính này vẫn chưa xuất hiện và iPhone 5s vẫn tạm thời giữ vị trí sản phẩm iOS tốt nhất trên thị trường.
Làm: iPhone 5 cùng 2 màu mới
IPhone 5 là năm làm tinh tế và tươi mới về mọi mặt, từ độ lớn màn hình Thay mặt kính iPhone 5S tới địa điểm khe cắm tai nghe. IPhone 5 đã khởi đầu cuộc đua thiết kế thân kim loại cùng một thân hình rất mỏng, iPhone 5S nhẹ hay 2 màu sắc truyền thống đen trắng.
IPhone 5s là bản sao y hệt của iPhone 5. Chiếc điện thoại trắng bạc của iPhone 5s trông giống hệt như iPhone 5, trong khi đó siêu phẩm màu sắc xám có màu sáng hơn sản phẩm màu đen của iPhone 5 đôi chút. Quan trọng nhất, iPhone 5s có thêm màu vàng. Đây không phải là màu vàng "chóe" của iPhone 5c mà là màu vàng sâm-panh, có thể gọi là màu đồng nhạt. Nhờ được kết hợp một cách hết sức nhuần nhuyễn với màu sắc trắng tại một viền trên dưới, quý vị sẽ khó có khả năng so sánh sánh rằng màu vàng của iPhone 5s là "sắc nét", trừ trường hợp bạn đem chiếc 5s màu sắc vàng ra ngắm nhìn dưới ánh nắng gay gắt.
Trong cả 3 màu của iPhone đầu bảng một nay, màu xám có khả năng coi là lựa chọn chất nhất: tông màu kim loại này sẽ giúp che giấu các vết xước tốt hơn các tông màu sắc khác, bao gồm cả màu đen truyền thống.
Giống như người tiền nhiệm, iPhone 5s ra cảm nhận đẳng cấp hay tinh tế. Cùng màn hình 4 inch, iPhone 5s đơn giản hơn tất cả các đối thủ cạnh tranh chính (Galaxy S4, HTC One, Moto X). Trong khi đó một số người sử dụng vẫn quyết tâm trung thành cùng sản phẩm cỡ nhỏ, thực tế là Apple đã tụt hậu trong cuộc đua màn hình: cả HTC One hay Moto X toàn bộ trải nghiệm màn hình lớn song không quá cồng kềnh. Các fan của Apple chắc chắn sẽ rất thích một chiếc iPhone 4.7 – 5 inch cùng viền nhỏ như viền của iPhone 5s, song tới giờ đó vẫn chỉ là năm giấc mơ chưa thành hiện thực.
Màn hình được giữ nguyên giá thay mặt kính so sánh với hai ngoái là nhược điểm đáng chê trách nhất của iPhone 5s. Màn hiện thị 4 inch của iPhone 5s không tận dụng được hết tiềm năng của vi xử lý 64bit. Không những có vậy, giá thay mặt kính iPhone 5S trải qua chỉnh sửa ảnh, bộ phim hay chơi game trên iPhone 5s cũng là quá chật chội nếu so sánh sánh iPhone 5S với các mẫu Android đầu bảng.
Lựa chọn
Năm lần nữa Apple lại lỡ hẹn với tùy chọn dung lượng dung lượng bộ nhớ 128GB iPhone. Các chiếc điện thoại 16GB, 32GB và 64GB của iPhone 5s sẽ có mức giá ở Mỹ là 649 USD, 749 USD hoặc 849USD. Tất cả các siêu phẩm đều có vi xử lý A7 cùng 2 nhân 1.3GHz và 1GB RAM.