Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

23/9/15

Cách phối đồ cùng áo sơ mi nam tạo chàng trai công sở nam tính, năng động



Bạn là ba chàng trai năng động hoặc muốn chọn tạo mình những kiểu y phục vừa thích hợp để đi học, đi làm hay vui chơi với bạn bè trong ngày những ngày hè này. Vậy tại sao quý vị không chọn mình áo sơ mi nam công sở sọc phối hợp với quần jeans, kaki với những phụ kiện thời trang hè 2013 đi đi kèm.
ao-so-mi-nam-den-tron-7
Nếu không sở hữu năm body lực lưỡng thì bạn cũng đừng ngại. Hãy thử chọn quần tây, áo sơ mi nam, với các màu sắc tương phản. Áo có màu sắc sáng hoặc quần có màu sắc tối. Nên tránh những kiểu áo có sọc đậm, màu loè loẹt. Tốt nhất là bạn chọn áo sơ mi nam công sở vải trơn hay kẻ ca-rô. Quần tây cũng na ná như vậy. Tuy nhiên, quý vị cũng có khả năng kết hợp sơmi cùng quần kaki để anh yêu trông mạnh mẽ hơn. Cùng kiểu y phục này, chàng hoàn toàn có khả năng tự tin đi dự tiệc, hội thảo và hội nghị.
Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn tạo mình những loại áo thun body giản dị trong gam màu trắng hay kem, thêm chiếc áo khoác là phong cách hạp nhất trong mùa hè. Tuy nhiên, khi chọn phong cách này, quý vị vì thế chú ý chọn tạo mình loại thắt lưng to bản, màu hiệp cùng bộ trang phục. Dây lưng màu trắng thường đi cùng quần màu xám, nếu quần đậm màu như đen, nâu, hay xanh đậm, vì thế chọn thắt lưng màu sắc nâu hay đen.
Áo sơ mi Hàn Quốc trơn hồng ID-76
Với những chàng trai có phong cách nghệ sĩ thì vẻ điệu đà của áo ghi lê giúp các chàng thêm tinh ma. Có nhiều mẫu mã ghi lê khác nhau để giúp quý vị ra nét riêng mình. Ghi lê có khả năng kết hợp quần âu với áo thun hoặc áo sơ mi nam.
Cách phối đồ cùng áo sơ mi tạo nam
Họa tiết kẻ mang đến vẻ khỏe khoắn, nam tính là dáng áo được các chàng trai yêu thích.
Không cầu kỳ, phong phú về kiểu dáng, sơ mi kẻ phối với quần âu  nam công sở dành cho phái mạnh thường chỉ là những thiết kế đơn giản như áo cổ Đức, cộc tay, dài tay và tay lửng. Bên cạnh đó cùng sự đa dạng về màu, họa tiết phong phú hỗ trợ chàng dễ chịu chọn lựa được dáng áo mà mình yêu thích. QUẦN ÂU CÔNG SỞ LỊCH LÃM CHO NAM IDQA-27
Gam màu sắc trầm, màu sắc tối rất dễ mix đồ phù hợp cùng những chàng trai chững chạc, chín chắn, bên cạnh đó họa tiết kẻ màu trẻ trung lại là sự tuyển lựa của các chàng trai có gu thẩm mĩ và cá tính.
Mix đồ với áo sơ mi kẻ thế nào cho hợp thời trang cũng là điều được phái mạnh quan tâm. Áo sơ mi kẻ không chỉ diện thuần tuý, để cá tính hay sành điệu hơn quý vị nên diện sơ mi kẻ khoác ngoài áo áo phông dáng ngắn không cổ ôm gọn cơ thể, mix thêm jeans hay quần kaki sẽ cho bạn vẻ ngoài khá năng động hay nam tính.
Chàng trẻ trai hãy thật khéo hoặc thời trang cùng áo sơ mi kẻ như dưới đây.
Áo sơ mi, áo pull hay quần short là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Đôi khi thêm vài chiếc sơ mi để "diện" trong những khung cảnh lịch sự, trang phục nam luôn luôn chuộng sự gọc trong cả sản xuất và màu sắc, không phức tạp như đồ nữ. Chính do vậy, khi mix đồ, các chàng trai lại càng phải chú trọng tới tính linh hoạt, để phong cách của mình không bị nhàm và lặp đi lặp lại.
QUẦN ÂU CÔNG SỞ LỊCH LÃM CHO NAM IDQA-26
5 cách mix đồ đẹp cho nam giới dưới đây là những cách nhỏ gọn nhất cùng những món đồ phổ biến sẽ hỗ trợ các chàng trai nam tính hoặc gọn ghẽ hơn.
Tuyệt đối. Áo pull + jeans/kaki khỏe khoắn
Áo pull nam luôn chuộng sự đơn giản hay những gam quần jean màu đơn sắc, mùa nào cũng vậy. Áo pull nam mix với quần jeans hoặc kaki là cách và ho nhất để tôn lên nét khỏe khoắn của các chàng trai.
Áo màu mè kiểu cách tạo chàng trẻ trung
Áo sơ mi nam màu mẽ họa tiết trội có lẽ chỉ những anh chàng tuổi trẻ "xì tin" mới dám thử. Thử hình dung, quý vị diện chiếc áo sơ mi bắt mắt xuống phố, thêm vào phụ kiện là chiếc kính quần jean mắt mèo thật ngầu hay túi xách thật lạ - bạn đã trở nên fashionista thực sự.
Áo sơ mi kẻ sọc không những lôi cuốn các cô nàng mà còn rất "hot" cùng các chàng trai

Những kiểu áo sơ mi trắng Nhật Bản xuân hè 2013
Tẩy trắng áo sơ mi
Mix áo sơ mi cùng quần jean
Mix đồ với áo sơ mi cực phong cách
Những kiểu áo sơ mi nữ Hàn Quốc dễ thương xu hướng xuân hè ..
Áo sơ mi kẻ sọc cho người gầy
Sao Việt đẹp với áo sơ mi mùa hè mát mẻ
Mặc đẹp với áo sơ mi trắng cho bạn phong cách thật nổi bật