Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

16/3/15

Mẫu thiết kế điện thoại sành điệu Sony Z3


Nếu nhìn qua, nhiều người cầm sẽ lầm tưởng Xperia Z3 là một siêu phẩm cải tiến nhẹ của Xperia Z2, tuy nhiên thực tế có rất nhiều điểm khác biệt. Xperia Z3 có thân máy mỏng hơn, vi xử lý nhanh hơn, màn hiện thị sáng hơn và chất lượng chụp ảnh, chơi nhạc tốt hơn Xperia Z2. Nếu bạn dự định cải tiến từ chiếc Z1 thì Xperia Z3 sẽ là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo. Đối cùng người sử dụng đang trang bị Xperia Z2, tình hình sẽ khó lựa chọn hơn bởi thực chất Xperia Z2 là ba điện thoại hiệu năng mạnh, chụp ảnh tốt.

Mới đây, trang sonyfan đã tổng hợp lại hai số hình ảnh điện thoại sony xperia z3 softbank cận cảnh của Xperia M4 Aqua đọ dáng cùng tiền bối Xperia Z3. Qua đó, cho xuất hiện ba điện thoại có triết lý thiết kế tương đồng nhau, mặc dù, Xperia M4 Aqua chỉ là sản phẩm ở phân khúc tầm trung bình bình.

Dù có thiết kế gần như “ba giọt nước”, tuy nhiên Xperia M4 Aqua vẫn có chút khác biệt khi phía sau của chiếc điện thoại chỉ là chất liệu nhựa giả kính, cạnh viền cũng không phải làm từ nhôm, cổng sạc USB của chiếc điện thoại được để trần hoặc loa ngoài bố trí ở cạnh dưới.

Sản xuất:

Về nhỏ gọn Xperia Z3 Softbank không có thiết kế nào cá biệt sony xperia z3 softbank so sánh cùng chiếc điện thoại quốc tế. Vẫn cùng sản xuất phong cách Ommiblance phổ trên dòng Z series của Sony, hai mặt kính cường lực có khả năng chống va đập tại cường độ nhẹ, viền xung quanh bằng nhôm vo tròn. Nhờ có sản xuất như vậy mà Xperia Z3 Softbank được người sử dụng đanh mức giá cao, cầm nắm vừa tay không tạo cảm nhận khó chịu khi khách hàng cầm nắm lâu.

Hiệu năng:

Là sản phẩm hàng đầu của sony xperia z3 softbank được tích hợp hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu ngày nay cùng chíp Snapdragon 801 tốc độ 2.5 Ghz, GPU Adreno 330 cùng thanh Ram 3G. Cấu hinh trên không có điểm gì khác biệt so sánh cùng sản phẩm quốc, điều khác biệt duy nhất là Z3 Softbank được tích hợp dung lượng bộ nhớ trong 32G thay vì 16G như trên phiên bản quốc tế. Tất cả những hoạt động đều được chiếc điện thoại này khắc phụcmột cách mượt mà nhờ hiệu năng siêu mạnh mẽ của mình.

Máy ảnh:

Vẫn cùng cảm biến 20,7MP như trên Z1 hay Z2 tuy nhiên trên Z3 đã được nâng cấp cảm biến này khẩu độ lớn hơn, khả năng chống rung cùng chụp thiếu sáng rất tốt. Trên bảng điều chỉnh camera của siêu phẩm có rất nhiều chế độ chụp ảnh cho người dùng vọc vạch có thêm tạo ra những bức hình ảnh đẹp hoặc độc đáo.

Mức giá tốt:

Qua những phân tích trên thì chúng ta có khả năng thấy rằng không có điểm gì khác biệt quá lớn của Xperia Z3 Softbank so sánh sánh với chiếc điện thoại quốc tế nhưng ở sao quý khách lại yêu thích phiên bản nội địa nhật hơn là hàng quốc tế. Lý do chính là giá của Xperia Z3 Softbank rất tốt so sánh cùng siêu phẩm chính hãng. Chỉ với 10.250.000 là bạn đã có khả năng trang bị một chiếc Xperia Z3 Softbank fullbox mới 100%.