Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

2/3/15

Thay Cảm Ứng Mặt Kính LG LTE3 F260 Chính Hãng


LG Optimus LTE3 F260

Với biện pháp thay mặt kính điện thoại LG Optimus LTE3 là tích kiệm giá thấp hơn nhiều lần thay nguyên bộ màn hình mới. Chất lượng màn hình sau khi thay thế chắc chắn không thay đổi, do nguyên bộ màn hình thay man hinh Desize SV chia làm 2 lớp (mặt kính điện thoại màn cảm ứng và Màn hiển thị) do vậy khi thay thế kính thì màn hiển thị vẫn sáng đẹp, màn cảm ứng vẫn nhạy và hoạt động tốt y như lúc mới mua máy.

Màn hình LTE3 F260 chiến đại đa số diện tích bề mặt trước, nhưng với công nghệ viền benzen siêu mỏng nên người dùng sẽ không cảm thấy quá to. Viền được làm sử dụng kim loại sáng bóng trông máy rất sang trọng.

Trong phân khúc 6- 7tr thì mọi người có khá nhiều lựa lựa chọn, nếu bạn nào thích sự trẻ trung, năng động cũng như một cấu hình cao để thử nghiệm game, bộ phim hay nhất, và tốc độ lướt web nhanh thì LG LTE3 là một lựa chọn xứng đáng.

LTE3 được tích hợp máy ảnh chính 8M.p với kĩ thuật Machine Kèm theo đó là tính năng chụp nhiều tấm ảnh cùng lúc và lựa chọn ra tấm ảnh đẹp nhất.Và không thể không nhắc đến tính năng chụp ảnh bằng giọng nói - chỉ cần nói " Kim Chi - LG - Smile " là tự động máy ảnh nhận mệnh lệnh và chụp ngay sau khi chạm nét.

Như các máy LG khác, LTE 3 vẫn tôn trọng design cũ với mặt trước rất cân đối theo cả chiều ngang, chiều dọc, nhưng LTE 3 nổi bật hơn ở phím Home vật lý cùng với đen LED đa màu sắc, không chỉ hỗ trợ thay man hinh SKY A810 trang điểm cho máy mà còn kiêm tính năng thông bao, với khả năng hiển thị nhiều màu sắc khác nhau.

LG Optimus LTE P936 trông khá giống với LG Optimus LTE SU640 (bán tại thị trường Hàn Quốc), cả về cấu hình lẫn thiết kế . Máy sử dụng màn hình thay cam ung LTE F160 LCD công nghệ AH-IPS, độ phân giải 720p, bộ xử lý lõi kép Snapdragon 1,5GHz, camera 8MP quay phim 1080p.