Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

13/3/15

Vệ sinh điện thoại, dán băng keo kỹ thuật


Làm sao để thay thế mặt kiếng iPhone 6 , iPhone 6 Plus một giải pháp dễ dàng mà đạt hiểu quả nhất. Thành Trung Mobile là địa chỉ duy nhất tại khu vực hà nội sản xuất chương trình thay mặt kiếng cho iPhone 6, 6 Plus với khoảng chỉ chưa đầy một giờ, cùng với giá thành cạnh tranh, nếu khách hàng đang tìm kiếm kiếm một địa chỉ chất lượng chuyên nghiệp thay mặt kính iPhone 6 để khắc phục mặt kính điện thoại máy màn hình iPhone 6 thì Thành trung là một địa chỉ có thể tìm hiểu.

Chương trình thay thế mặt kính điện thoại iPhone 6, iPhone 6 Plus nhập khẩu từ công ty có xuất xứ

Tại Thành Trung Mobile, chúng tôi đã và đang phát triển với quy mô lớn, cùng với hệ thống kỹ thuật viên đông đảo và có tay nghề cao. Các vấn đề về mặt kính đều được giải quyết một giải pháp nhanh chóng và hiểu quả. Mặt kính điện thoại trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus được thiết kế khá là mỏng nên việc thay đôi lúc thắc mắc khi mặt kính điện thoại thay mặt kiếng iPhone 6 đã bị nặng, nếu bạn gặp vấn đề gì về màn hình cảm ứng, mặt kính điện thoại hãy gọi trực tiếp ngay với trung tâm để được xử lý nhanh nhất.

Quy trình thay thế mặt kiếng điện thoại cho iPhone

  1. quý khách đưa smartphone cho kỹ thuật viên kiểm tra
  2. nhân viên báo lỗi, báo chi phí cho bạn
  3. dùng linh kiện mới, test kỹ trước trong khi thay thế mới
  4. Vệ sinh smartphone, dán băng keo kỹ thuật.
  5. Giao máy cho quý khách test lại rồi thanh toán phí dịch vụ

quy định dịch vụ bảo hành và cam kết của ThanhTrung Mobile

  • chương trình bảo trì 12 tháng trong thay thế mặt kính điện thoại iPhone 6 trong khi khắc phục mặt kính điện thoại iPhone Plus tại Hồ Chí Minh
  • sử dụng linh kiện khắc phục hàng công ty. Mới 100%. Nguồn gốc từ rõ ràng.
  • Bảo quản máy trong quá trình khắc phục
  • thay thế mặt kính điện thoại iPhone 6, 6 Plus nhanh chóng.
  • Bạn có khả năng trực tiếp xem nhân viên làm việc
  • nhân viên kỹ thuật chu đáo, đẳng cấp

Lưu ý: trung tâm không tiếp tiếp nhận chương trình bảo hành trong khi phụ kiện đã hết thời gian dịch vụ bảo hành, hoặc quý khách tự ý bóc tem, tháo màn ra. Trong những điều kiện đó, cửa hàng vẫn thu thu nhận sửa chữa mặt kiếng mới. Nhưng bạn phải chịu tất cả tổn phí.