Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

30/3/15

Cảm giác cầm tay của Note Edge sẽ mang đến nhiều lạ lẫm


Với lúc sự kiện xuất hiện Note 4, Samsung càng gây samsung galaxy note edge thêm sự chú ý giới công nghệ thế giới cùng chiếc Smartphone màn hình cong độc đáo – Galaxy Note Edge. Năm cảm hứng thiết kế hoàn toàn mới lạ, Note Edge mang nhiều hứa hẹn mang đến tạo Samsung thêm những những người sử dụng vừa yêu thích dòng Note huyền thoại vừa mong muốn một sự đột phá, mới lạ, có đôi chút táo bạo hoặc khác biệt, điều mà Note 4 chưa có được vào hiện tại.

Màn hình cạnh dốc 45 độ – điểm đặc sắc nhất của Note Edge

Galaxy Note Edge tích hợp màn hình cực kỳ độc đáo, uốn cong ở cạnh viền phải. Đây là địa chỉ hiển thị các thông báo, ngay khi quý vị vẫn đang lướt web, xem clip năm cách trọn vẹn trên màn hình 5.6 inch, khả năng hiện thị 2K cực kỳ siêu nét.

Cảm giác cầm tay của Note Edge sẽ mang đến nhiều lạ lẫm khi cạnh trái của chiếc điện thoại là khung nhựa bình thướng nhưng cạnh phải lại là một phần màn hình với năm dãy chương trình bổ sung ôm sát màn hình. Như vậy, bên cạnh không gian trải nghiệm thân thuộc của Samsung, người tiêu dùng của Note Edge hỗ trợ một số tùy chọn nhanh trên cạnh mà hình độc đáo này. Cùng đặc tính màn hình cong về cạnh phải như thế này, người tiêu dùng sẽ gặp ba chút khó khăn nếu cầm chiếc điện thoại bằng năm tay trái.

Samsung cũng đã trang bị hệ điều hành quản lý đặc biệt để có thể chạy năm màn hình vừa độc lập, vừa có sự kết hợp với nhau. Trong đó, mặc định, cạnh màn hiện thị để quý vị truy cập nhanh vào các ứng dụng. Khi tắt màn hiện thị chính, màn hình cạnh này cũng có khả năng hoạt động độc lập hiển thị giờ, các thông báo…

Đây được xem là sản xuất mới lạ, độc đáo nhất mà điện thoại samsung galaxy edge thực hiện trên dòng Galaxy Note, vốn hướng đến giới doanh nhân, sang trọng và lịch lãm.

Chiếc Galaxy Note Edge trang bị hiệu năng đầy mạnh mẽ Snapdragon 805, tốc độ lên đến 2.7 GHz, RAM 3GB, dung lượng bộ nhớ trong 32 GB hay có khả năng mở lớn rộng lớn lên 64 GB. Cấu hình mạnh mẽ này giúp Note Edge không thua kém cạnh trước bất cứ sản phẩm đình đám nào, giúp bạn chạy mọi chương trình mượt mà, trơn tru. Tốc độ phản hồi rất nhanh, đồng thời, quý vị không tìm thấy độ trễ nào khi chuyển đổi cũng như khi khởi chạy bất cứ ứng dụng nào.

Dung lượng pin của Note Edge khá cao, 3000 mAh, tuy có phần kém cạnh so sánh với con số 3220 mAh của Note 4 nhưng cũng đã đủ để người sử dụng lướt web, chơi game… cả ngày mà không lo chiếc điện thoại hết pin.

Camera 16 MP sắc nét

Tương tự như Note 4, Samsung Galaxy Note Edge sở hữu năm chiếc camera 16MP có khả năng chụp ảnh siêu nét cùng camera trước 3.7MP , có thể quay phim khả năng hiện thị cực cao 4K. Cùng những phần mềm có thêm chụp và chỉnh sửa hình ảnh, chiếc camera của Note Edge sẽ khiến khách hàng bằng lòng về độ siêu nét, độ trong hoặc sáng, giàu chi tiết, màu trong từng shot hình ảnh.

Bút S-Pen, đặc sản của Galaxy Note

Chiếc galaxy note edge scl24 được tích hợp bút S-Pen của Samsung với độ nhạy, phản hồi cực kỳ chính xác. Cũng như Note 4, S-Pen của Note Edge có sự cải tiến, nhiều chức năng hơn để công việc ghi chú của người sử dụng dễ dàng, thuận tiện hoặc ấn tượng hơn.

Đồng thời cùng S-Pen, trên Samsung Galaxy Note Edge (N915F – N916S) sẽ tiếp tục tích hợp những chương trình độc quyền, đã được xem như năm đặc sản của Samsung như: cảm biến đo nhịp tim, giao diện TouchWiz chạy trên môi trường Android 4.4 Kitkat…

Note Edge là ba siêu phẩm cá biệt, sở hữu làm độc đáo, táo bạo đầy mới mẻ. Ba thị trường mới vừa được Edge tiên phong mở đường sẽ mang đến tạo người sử dụng thêm sự lựa chọn, ấn tượng hay hấp dẫn. Edge về cơ bản mang cấu hình, tính năng tương tự như Note 4, nhứng đặc sắc hoặc mới lạ hơn tại màn hình cong. Chiếc màn hiện thị này sẽ thú vị đến mức nào, hữu ích và thời thượng ra sao là những câu hỏi mà khách hàng sẽ cảm giác hoặc tìm thấy câu trả lời khi được thực sự cầm nắm chiếc máy này trên tay.